Thiết kế website quận Bình Thạnh uy tín, chuyên nghiệp và ấn tượng

Người đăng: Ngọc Mai 153

Thiết kế website Bình Thạnh đang là từ khóa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên các công cụ tìm kiếm. Lý do vì sao lại được quan tâm nhiều như vậy, bạn có biết không?. Bài viết sau đây, Zozo sẽ cho bạn biết vì sao dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh có nhiều lượt quan tâm đến vậy nhé.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ thiết kế website quận Bình Thạnh

Hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ tạo một trang web miễn phí dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài giờ chẳng hạn như Wix, Weebly, Wordpress,... Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại TPHCM nhằm thiết lập sự hiện diện của thương hiệu trên mỗi trường kỹ thuật số. 

Bởi vì có thể họ biết để làm một trang web chuyên nghiệp, theo đúng yêu cầu mà đó còn không phải là chuyên môn của họ nữa nên sẽ khó khăn. Và họ phải dành thêm nhiều thời gian để tìm tòi, học hỏi cách làm một trang web như thế nào. Trong quá trình khởi tạo có thể sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn, không có người hỗ trợ xử lý.

Hoặc có thể họ nghĩ rằng thời gian của họ tập trung phát triển những công việc khác chất lượng hơn. Và đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp có thể thay họ biến ý tưởng thành sản phẩm chất lượng mà phía cá nhân hay doanh nghiệp đang muốn hướng đến. 

Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cho mình thì đây là những lợi ích sau cực kỳ quan trọng mà bạn biết:

Phát triển thương hiệu mạnh mẽ, hiệu quả

Bạn đang là cá nhân hay doanh nghiệp đang hướng tới phát triển thương hiệu, cụ thể hơn là muốn nhiều người biết về doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn cho mọi người biết rằng những thông tin về công ty, những giải thưởng hay bằng sáng chế mà công ty đã gặt hái được , cũng như công ty của bạn cung cấp sản phẩm gì, có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không?

Website tạo sự hiện diện doanh nghiệp trên nền tảng số

Một trang web đại diện cho doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn cung cấp khả năng hiển thị  hoặc nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua kết hợp marketing qua trang mạng xã hội. Nếu bạn có nhiều liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền cao  đến trang của bạn, điều này sẽ mang lại uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Phạm vi tiếp cận đối tượng rộng hơn nhờ khả năng truy cập trang web 24/7

Người dùng ngày càng nhiều người ứng dụng công nghệ thông minh hơn trong cuộc sống hàng ngày. Họ không chỉ sử dụng thiết bị thông minh để liên lạc, giải trí, làm việc mà còn mua sắm trực tuyến giao dịch,.... Hàng triệu người trên mọi nơi có thể truy cập vào trang web của bạn bất kỳ khi nào để mua sắm. Website doanh nghiệp uy tín sẻ cơ hội tiềm năng tiếp cận hàng triệu người dùng giúp quy mô kinh doanh của bạn ngày càng phát triển hơn.

Xu hướng mua sắm online ngày càng tăng, người dùng mua sắm online bất kể ngày hay đêm. Website sẽ như một người bán hàng chuyên nghiệp 24/7 giúp bạn hỗ trợ quá trình mua sắm nhanh chóng. 

Ví dụ: Shopee có những khung giờ săn sale vào lúc 12h đêm, người dùng có thể thức khuya chờ đợi mua sắm đến khuya trên trang thương mại điện tử. Và shopee có thiết lập những câu hỏi thường gặp để giải đáp kịp thời cho khách hàng khi nhân viên không trả lời kịp vào đêm khuya.

Chiến lược tiếp thị hiệu quả với đa kênh

Website doanh nghiệp uy tín chuyên nghiệp là một trong những công cụ tiếp thị quan trọng mà mọi doanh nghiệp nên có. Để tăng lưu lượng truy cập vào website và tăng tỷ lệ chuyển đổi, doanh nghiệp không những tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, mà còn thực hiện chạy Google ads, chia sẻ website qua các kênh xã hội và email marketing

Lên chiến lược digital marketing hiệu quả

Website doanh nghiệp phủ sóng trên các kênh digital marketing

Hơn nữa, truyền thông doanh nghiệp của bạn trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có trang web. Khi đăng bài chia sẻ lên kiến thức trên mạng xã hội của bạn nếu chứa các liên kết hướng người dùng mạng xã hội đến trang web của bạn, nơi họ có thể tìm thấy thông tin chuyên sâu hơn. 

Hiểu về khách hàng và lắng nghe khách hàng của bạn

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng rất quan trọng, không chỉ giúp doanh nghiệp có thể đáp ứng được những nhu cầu từ mà đó còn là một giải pháp hiệu quả giúp gia tăng cơ hội bán chéo hay bán thêm được nhiều sản phẩm liên quan, hữu ích khác.

Thấu hiểu khách hàng doanh nghiệp

Hiểu về khách hàng của doanh nghiệp nhiều hơn

Ngoài ra, khi bạn lắng nghe và tương tác tác, chăm sóc và giải đáp những vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Sẽ giúp cho doanh nghiệp giữ chân được khách hàng hiệu quả và có thể sản phẩm/ dịch vụ được giới thiệu rộng rãi từ những khách hàng đó.

Trang web đẹp và chất lượng cần có những yếu tố nào?

Chúng tôi thường nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng: Yếu tố nào tạo nên một trang web tốt, chất lượng ? Với câu hỏi như thế này sẽ không có câu trả lời cố định, còn phải tuỳ thuộc vào từng mục đích của website sẽ có những câu trả lời khác nhau. Thiết kế trang web tốt nhất cho bạn là thiết kế phù hợp với nhu cầu và hữu ích với người dùng. 

Một vài tiêu chí tạo nên webiste tốt

Tiêu chí tạo nên webiste chất lượng

Để tìm ra những nhu cầu đó, chúng tôi sẽ cần khai thác thông tin từ khách hàng chẳng hạn như các câu hỏi sau: 

  • Đối tượng mục tiêu của website hướng tới là ai?
  • Mục đích hoạt động của trang web là gì?
  • Trang web sẽ có những nội dung như thế nào?
  • Bạn muốn người dùng tương tác với trang web của bạn như thế nào?
  • Tông màu chủ đạo nào cho website chuyên nghiệp của bạn?

Trên đây là một vài câu hỏi chúng tôi bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên Zozo sẽ liệt kê những yếu tố nên có để giúp trang web tốt hơn.

Trang web cung cấp thông tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm 

Nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh phát triển hơn, bạn cần phải hiểu người tiêu dùng của mình. Cần hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi tìm kiếm của họ sẽ giúp tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn.

Nội dung website cung cấp có giá trị, hữu ích, và dễ hiểu cho người dùng. Nội dung chất lượng lấy người dùng làm trung tâm chia sẻ kiến thức hay sẽ thu hút, ngắn gọn và cung cấp được thông tin khách hàng tìm kiếm giúp giữ chân người dùng, đồng thời tăng uy tín cho thương hiệu hơn.

Thiết kế UI/UX nổi bật, nâng cao trải nghiệm

Thiết kế giao diện người dùng (UI) ấn tượng không chỉ giúp tạo ra một trải nghiệm sử dụng thuận tiện và dễ chịu, mà còn có khả năng truyền tải câu chuyện và bản sắc của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Với doanh nghiệp, có thể như là chiến lược giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu. Giao diện website được thiết kế tốt có thể phân biệt một công ty với các đối thủ cạnh tranh và trở thành yếu tố then chốt để đạt được lợi thế cạnh tranh. Việc thực hiện nghiên cứu hành vi,  nhu cầu và sở thích của người dùng, doanh nghiệp có thể tạo ra nhận thức tích cực về thương hiệu của mình và thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Về phía người dùng, thiết kế UI/UX tốt có những trải nghiệm mượt mà hơn. Giúp cho sản phẩm và dịch vụ dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng mục tiêu. Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm giúp điều hướng trực quan, phân cấp thông tin rõ ràng và tương tác hiệu quả giữa người mua và người bán.

Thiết kế website chuẩn responsive

Ngày nay, người dùng truy cập internet trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính để bàn, máy tính xách tay hay điện thoại di động,.... Trang web cần phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng tốt  mà còn là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm ( SEO ). Nếu trang web của bạn không hiển thị tốt trên các thiết bị di động, người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng và có thể truy cập qua website đối thủ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và doanh số của bạn.

Bảo mật cao

Giữ an toàn cho người dùng của bạn là một phần quan trọng tạo nên một trang web tốt. Khi sở hữu trang web cần ưu tiên cao về bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng thông qua xác thực đa yếu tố, chứng chỉ SSL và lưu trữ an toàn. 

Bảo mật đặc biệt quan trọng để bảo vệ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng trên các trang thương mại điện tử và dữ liệu tài chính của người dùng.

Đảm bảo người dùng của bạn biết dữ liệu của họ được an toàn để họ cảm thấy an toàn và có trải nghiệm tuyệt vời với trang web của bạn.  

Zozo - đơn vị thiết kế website tại Bình Thạnh hàng đầu bạn nên lựa chọn và tin tưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế website bán hàng uy tín tại Bình Thạnh thay bạn thực hiện mọi ý tưởng tạo nên website đặc sắc, ấn tượng. Thì, Zozo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tiêu chí hoạt động của Zozo, chúng tôi không thiết kế website bàn giao là xong, mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Phần lớn khách hàng của chúng tôi, sau khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế website Bình Thạnh, đã có những phản hồi tích cực và những đóng góp cho đội ngũ chúng tôi. Sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Zozo không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ, mà còn từ sự chuyên nghiệp và tận tâm, lắng nghe khách hàng khi chọn Zozo.

Với hơn 7+ năm kinh nghiệm và hàng ngàn dự án đã thực hiện, Zozo tự hào mang đến những giải pháp thiết kế web đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu từ cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ,...

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Zozo, với kinh nghiệm chuyên môn sâu và tận tâm với công việc, luôn sẵn lòng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi website được chúng tôi thiết kế không chỉ chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh, mà còn thể hiện được từng cá tính riêng biệt của mỗi doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn coi trọng việc cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Zozo không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ và phát triển cùng doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với Zozo, để đồng hành cùng nhau phát triển hơn cho doanh nghiệp của bạn nhé.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn