Chi phí dịch vụ thông báo website với Bộ công thương mới nhất 2024

Người đăng: Hoàng Trà 144

Thông báo website với Bộ Công Thương là bắt buộc đối với các website có chức năng đặt hàng trực tuyến. Tuy nhiên, việc thông báo website với Bộ Công Thương gồm nhiều bước và cần chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, hồ sơ. Do vậy, dịch vụ thông báo website với Bộ Công Thương ra đời nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp hoàn thành thủ tục này một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chi phí dịch vụ thông báo website với Bộ Công thương và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp. 

Thông báo website với bộ công thương là gì? 

thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong-la-gi

Thông báo website với bộ công thương có thể hiểu nôm na là việc khai báo các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà chủ website là các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh trên Internet. Đây là một quy trình quan trọng để đảm bảo rằng các doanh nghiệp hoạt động hợp pháp và tuân thủ đúng quy định của pháp luật. 

Việc thông báo website với Bộ Công thương giúp tăng cường tính minh bạch và minh chứng cho sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đồng thời, thông báo này cũng giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng việc cung cấp thông tin chính xác về doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ mà họ cung cấp.

Tại sao phải thông báo website với bộ công thương 

tai-sao-phai-thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong

1. Nâng cao uy tín của doanh nghiệp 

Để có dấu xác thực từ Bộ Công Thương, doanh nghiệp phải trải qua các khâu kiểm duyệt thông tin từ đó là bước đầu củng cố lòng tin của khách hàng, giúp khách hàng an tâm hơn khi ra quyết định mua hàng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Doanh nghiệp khi nhận được xác nhận của Bộ Công Thương là điều cần thiết giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp, khẳng định thương hiệu tên tuổi của mình trên thị trường.

2. Tuân thủ pháp luật và tránh bị xử phạt không đáng có

Thông báo website bán hàng với Bộ Công Thương là yêu cầu bắt buộc đã được quy định tại văn bản pháp luật ( Nghị định số 52/2013/NĐ-CP, thông tư số 47/2014/TT-BCT, Nghị định số 185/2 013/ND-CP ), do vậy với những doanh nghiệp tuân thủ đúng sẽ tránh phài chịu phạt không đáng có.

Doanh nghiệp cá nhân có thể bị phạt tiền từ 10.000.000đ đến 20.000.000đ  nếu không thông báo website thương mại điện tử bán hàng; gian dối hoặc cung cấp thông tin sai sự thật khi thông báo website

Tóm lại , việc thông báo website với Bộ Công thương không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và minh bạch trong hoạt động kinh doanh của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn tuân thủ đúng quy trình và luật lệ để tránh rủi ro pháp lý và tạo niềm tin cho khách hàng của mình.

Những website nào cần thông báo website với bộ công thương

nhung-website-nao-can-thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong

Theo quy định thì những website thương mại điện tử bán hàng là website thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình => Cần thông báo website với Bộ công thương. 

Hay để nói dễ hiểu hơn thì các website có chức năng đặt hàng trực tuyến sẽ cần thông báo website với Bộ công thương.

>> Nếu cần tư vấn check xem website của mình có cần thông báo website với Bộ công thương hay không, hãy điền thông tin vào đây, chúng tôi liên hệ lại thông báo kết quả cho bạn nhé. 

Dịch vụ thông báo website với Bộ công thương là gì? 

dich-vu-thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong

Như ở trên mình có đề cập đến, thì việc thông báo website với Bộ công thương là quá trình khai báo gồm nhiều bước và cần chuẩn bị nhiều giấy tờ, thủ tục liên quan. Do vậy, nhiều doanh nghiệp cá nhân chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy lúng túng và khó khăn, không biết rằng mình thực hiện như vậy có đúng chưa, giấy tờ chuẩn bị đủ chưa...trong khi cần hoàn thành thủ tục thông báo website với Bộ công thương nhanh để tiến hành bán hàng online trên website. 

Lúc này, dịch vụ thông báo website với Bộ công thương ra đời để giải quyết vấn đề này, giúp các cá nhân/doanh nghiệp thông báo website với Bộ công thương một cách nhanh chóng, tăng tỉ lệ khai báo thành công để tập trung vào kinh doanh. 

Chi phí dịch vụ thông báo website với Bộ công thương mới nhất 2024 

chi-phi-thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong

Thông báo website với Bộ công thương hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thì ở đây, Zozo cũng giải đáp luôn như sau: 

Phí thủ tục để thông báo website với Bộ công thương là hoàn toàn miễn phí. Còn chi phí dịch vụ thông báo website với Bộ công thương là sẽ dao động từ 1- 3 triệu ( giá tham khảo chung trên thị trường) 

Nghĩa là: nếu bạn tự mình vào website của Bộ Công Thương và thực hiện thông báo website thì bạn không mất bất cứ chi phí nào. Còn nếu bạn muốn thuê 1 bên đơn vị công ty thứ 3 thực hiện việc thông báo website với Bộ công thương thay cho mình thì bạn sẽ mất 1 khoản từ 1-3 triệu.

Giá thông báo website với Bộ công thương sẽ không có giá cố định, mà nó sẽ tùy vào chất lượng dịch vụ và thời gian hoàn tất việc thông báo website với Bộ công thương. Chính vì thế, bạn hãy căn cứ vào các yếu tố: sự uy tín, feedback khách hàng, thời gian hoàn thiện dịch vụ...để lựa chọn cho mình đối tác phù hợp nhé. 

Zozo cung cấp dịch vụ thông báo website với Bộ công thương uy tín - nhanh chóng - tiết kiệm

Zozo.vn là công ty thiết kế website uy tín, chính vì vậy, có một vấn đề xảy ra là khi khách hàng hoàn thiện việc thiết kế website thì sẽ phải rất mất thời gian đi tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thông báo website với Bộ công thương. Chính vì vậy, Zozo đã phát triển và cung cấp dịch vụ thông báo website với Bộ Công Thương để giúp cho khách hàng giải quyết thủ tục này nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí 

Dịch vụ thông báo website với Bộ Công Thương với các ưu điểm: 

- Thủ tục đơn giản - đầy đủ - đúng theo quy định hiện hành

- Thời gian hoàn thành cực nhanh , chỉ  từ 5-7 ngày 

- Giá cả hợp lý, trọn gói không phát sinh và chỉ thu phí sau khi Thông báo thành công website của bạn với Bộ Công Thương 

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, 24/24

- Đã có kinh nghiệm trong việc Thông báo website với Bộ Công Thương và thông báo thành công cho hơn 500 cá nhân, doanh nghiệp 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chúng tôi cung cấp tại: https://zozo.vn/thong-bao-website-voi-bo-cong-thuong

Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí về thủ tục, giấy tờ và các bước thực hiện qua tổng đài 1900 9062 

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác! 

>> Xem thêm các bài viết hữu ích khác: 

Hướng dẫn chi tiết quy trình thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương 2024

Cá nhân, doanh nghiệp cần biết những điều này trước khi đăng ký, thông báo website với bộ công thương

Dịch vụ thông báo website với Bộ Công Thương nhanh chóng, uy tín

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn