Mẫu email chúc Tết khách hàng hay nhất 2024 dành cho doanh nghiệp

Người đăng: Thúy 13,760

Cuối năm chính là dịp tri ân khách hàng thân thiết - những người đã đồng hành cùng công ty suốt năm vừa qua. Việc gửi email chúc Tết khách hàng là công việc mà mọi doanh nghiệp đều phải chuẩn bị vào dịp cuối năm, nó thể hiện sự chuyên nghiệp và tình cảm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nếu doanh nghiệp còn đang băn khoăn không biết nên viết những lời hay ý đẹp gì trong tấm thiệp của mình, thì hãy cùng tham khảo ngay những mẫu thư chúc Tết, email chúc mừng năm mới 2024 khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu trúc Email Chúc mừng Năm mới 2024

Thông thường, một email chúc Tết khách hàng đầy đủ nhất sẽ bao gồm 3 phần:

Phần đầu Email

  • Thông tin người nhận 
  • Thông tin người gửi
  • Lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách cùng doanh nghiệp trong thời gian qua.
  • Lời chúc ngắn đến khách hàng/ đối tác

Trong phần này, doanh nghiệp có thể nêu ra những khó khăn, thăng trầm của hai bên trong suốt thời gian hợp tác, đồng hành để nổi bật lên sự gắn bó, bền chặt, hợp tác tốt đẹp của hai bên.

Phần thân Email

  • Nói về những điều 2 bên đã cùng đạt được trong năm vừa qua
  • Nhấn mạnh sự đóng góp của khách hàng/ đối tác/ nhân viên để dẫn đến thành  quả đó
  • Lời cam kết thay đổi, phát triển đôi bên cùng có lợi.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể trình bày thêm về mục tiêu phát triển, định hướng phát triển trong năm tới của công ty.

Phần cuối Email

  • Gửi thêm một lời chúc và mong muốn hợp tác trong năm tiếp theo
  • Chữ ký chân mail

2. Cách viết thư chúc Tết đơn giản mà ý nghĩa

Hiện nay có rất nhiều cách để các doanh nghiệp viết thư chúc Tết tới cán bộ nhân viên hay đối tác khách hàng. Trong đó, 2 cách phổ biến nhất hiện nay đó là: gửi thư tay viết Email.

Thư tay

Thư tay hay thiệp tay thường được gửi kèm với các món quà cuối năm mà doanh nghiệp gửi tới cán bộ nhân viên, đối tác khách hàng của mình. Đương nhiên, trong thời đại phát triển của công nghệ số, các bức thư tay cũng được soạn thảo bằng văn bản chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời vẫn thể hiện được sự chân thành, lịch sự trong từng bức thư tới khách hàng. Cách viết thứ chúc Tết này được đánh giá cao về sự sự chu dáo thể hiện thành ý của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng hay cán bộ nhân viên công ty.

Viết thư chúc Tết qua Email

Cách viết này phù hợp với các doanh nghiệp có đối tác, khách hàng ở xa không tiện cho phương thức gửi thư tay. Tuy nhiên với sự tiện lợi không thể phủ nhận của thư điện tử, cho phép công ty, doanh nghiệp được gửi các bức thư chúc Tết vô cùng chuyên nghiệp, trang trọng và thể hiện thành ý không thua kém gì một bức thư tay. Chính vì sự thuận tiện này nên cách viết thư chúc Tết qua Email cũng rất được doanh nghiệp ưa chuộng.

3. Mẫu email chúc mừng năm mới khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất

Trước khi bắt đầu với các mẫu email chúc mừng năm mới, đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế Template Email Tết vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại nhưng quan trọng là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

>> Xem ngay: 08 Mẫu Template Email Tết đẹp nhất 2024 hoàn toàn miễn phí

Mẫu email chúc Tết đối tác

Kính gửi Quý đối tác {NAME},

……(Tên công ty)……. xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác vì sự tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới kính chúc ……(Tên công ty đối tác).… một năm mới an khang thịnh vượng, thành công mới, thắng lợi mới.

Năm 2023 vừa qua để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự phát triển của ……(Tên công ty)….. Để có được những kết quả đó là nhờ sự đồng hành của ……(Tên công ty đối tác).… trong một năm vừa qua.

Với tôn chỉ hoạt động luôn tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích giữa hai bên, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó bền chặt với mỗi đối tác của mình. Đảm bảo sự hợp tác dựa trên tinh thần tin cậy và tôn trọng lẫn nhau nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng ……(Tên công ty)….. luôn được đồng hành cùng ……(Tên công ty đối tác).… trên con đường phát triển của mình trong tương lai.

Trân trọng!

Mẫu thư chúc Tết khách hàng

Mẫu 1

Kính gửi Quý khách hàng {NAME},

……(Tên công ty)……. xin gửi tới Quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, may mắn tài lộc. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, tin tưởng lựa chọn……(Tên công ty)……. trong suốt một năm vừa qua.

Năm 2023, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách, chúng tôi đã có bước chuyển mình và giành được nhiều thành công mới. Trân quý những tình cảm đặc biệt đó,……(Tên công ty)……. cam kết trong năm tới sẽ ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, tiếp tục xây dựng, đề cao và củng cố niềm tin với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, ……(Tên công ty)……. xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý khách và gia đình. Chúc Quý khách có một mùa xuân ấm áp yên vui, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, mã đáo thành công.

Trân trọng!

Mẫu 2

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công Ty …… xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công Ty ……… xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân MỚI 2024 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng.

Trân trọng!

Mẫu 3

Kính gửi: Quý Khách hàng/ Quý Đối tác công ty {NAME}.

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty ……(Tên công ty)……. xin gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác cùng gia đình một năm mới

HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Công ty……(Tên công ty)……. trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực ấy của tập thể cán bộ và nhân viên Công Ty, năm 2023 tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của hệ thống của công ty bằng các sự kiện: Mở rộng quy mô mạng lưới bán lẻ; nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên bán hàng và dịch vụ khách hàng; tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực……(Lĩnh vực kinh doanh)……. tại Việt Nam và trên hết là sự tin tưởng của Quý vị dành cho……(Tên công ty)……. .

Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình, chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho Quý vị bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín, hoàn hảo.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác trong năm 2024 này và trong những năm tiếp theo.

Một lân nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng!

Mẫu 4

Kính gửi Quý khách hàng {NAME},

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, đồng thời Xuân mới lại về, Công ty ………. xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho ………….. trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty …….. luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng!

Mẫu 5

Thư Cảm ơn và Chúc tết Khách hàng nhân dịp Xuân Quý Mão

Thân gửi Quý khách hàng {NAME},

Năm 2023 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên ……(Tên công ty)……., đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nhân dịp đón mừng Năm mới dương lịch 2024 và Tết cổ truyền Quý Mão, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ……(Tên công ty)……., xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. 

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2023 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

Chào đón năm mới 2024, công ty xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.

Trân trọng.

4. Cá nhân hoá Email Chúc Tết

Một điểm cần lưu ý khi soạn Email chúc mừng năm mới là cá nhân. Bạn có thể gửi một mail cho tất cả các đối tác hay khách hàng của mình nhưng vẫn tạo được sự khác biệt. Vậy khác biệt ở đây nằm ở đâu? Chính là thay đổi tên đối tác/ khách hàng trong từng mail. Nhưng chúng ta không thể soạn mail nhưng thay đổi tên khách hàng một cách thủ công được vì nó vô cùng mất thời gian, thậm chí tốn nhân lực. 

Với công cụ Email Marketing Zozo EMA, việc cá nhân hoá Email Chúc Tết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Ta sẽ sử dụng các Tag trong hệ thống để chèn vào nội dung trong Email, sau đó hệ thống sẽ nhận biết các tag đó và chuyển thành giá trị tương ứng. 

Ví dụ:

Khi ta chèn tag {NAME} vào nội dung trong Email, hệ thống sẽ tự động thay đổi tên đối tác/ khách hàng cho từng địa chỉ gmail tương ứng. 

Chèn tag {NAME} vào nội dung trong Email

Hệ thống sẽ tự động thay đổi tên đối tác/ khách hàng cho từng địa chỉ gmail tương ứng,
hiển thị tên khách hàng/ đối tác trong Gmail.

5. Công cụ thiết kế Email Marketing và gửi email tự động đến 100% khách hàng

Khi triển khai các chiến dịch marketing qua email, gửi email chúc tết tới khách hàng các doanh nghiệp thường sẽ phải bắn email tới những tệp data lớn để gửi email hàng loạt tới khách hàng. Tệp data lớn đồng nghĩa với việc bạn không thể gửi mail theo cách thủ công đến từng người trong list danh sách. Chính vì vậy, bạn cần một công cụ để hỗ trợ gửi Email tự động - Zozo EMA

Công cụ gửi email marketing thuộc bộ giải pháp Zozo EMA cung cấp các tính năng từ thiết kế Email cho tới cá nhân hoá nội dung, xây dựng luồng email chăm sóc và đo đếm hiệu quả các chiến dịch Email Marketing, gửi Email hàng loạt...

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách gửi Email thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới hàng nghìn khách hàng

Thiết kế Email chuyên nghiệp, dễ dàng

Zozo EMA cung cấp các công cụ giúp người dùng thiết kế Email một cách chuyên nghiệp với thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng thiết kế các Email, thêm hình ảnh, nút kêu gọi hành động, chỉnh sửa bố cục sao cho đẹp mắt và kích thích người đọc thực hiện hành động chuyển đổi mong muốn.

Trình kéo - thả dễ dàng thao tác, chỉnh sửa và thiết kế

Theo dõi, thống kê hiệu quả chiến dịch Email Marketing

Công cụ Email Marketing thuộc bộ giải pháp Zozo EMA cung cấp hệ thống báo cáo hiệu quả chiến dịch email marketing ngay khi bạn bấm vào nút “Thống kê chiến dịch" với các chỉ số về:

  • Số lượng Email đã mở
  • Số lượng Email không mở
  • Tỷ lệ click Email
  • Số lượng Email đã huỷ đăng ký, bị trả lại, bị báo cáo
  • Tỷ lệ mở
  • Tỷ lệ nhấp chuột
  • Hiệu suất 24h
  • Liên kết được nhấp nhiều nhất
  • Liên hệ có lượt mở nhiều nhất
  • Quốc gia có lượt mở nhiều nhất

Các số liệu báo cáo được cập nhật theo thời gian thực, đa chiều từ đó giúp người dùng có thể đo đếm được hiệu quả các chiến dịch email đang triển khai nhanh chóng, tức thì từ đó có phương án tối ưu và khai thác hiệu quả.

Zozo hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

 

Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Email thông báo lịch nghỉ Tết 2023 của công ty tới khách hàng

Mẫu Email thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của công ty tới khách hàng

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn