Lý do khiến quảng cáo Facebook không hiệu quả? Nguyên nhân và cách khắc phục
Mặc dù đã thử nhiều cách khác nhau, đã bỏ rất nhiều tiền nhưng quảng cáo Facebook của bạn vẫn không hề hiệu quả? Để giúp bạn vượt qua giai đoạn “giông bão" với Facebook Ads, Zozo sẽ đưa ra những lý do phổ biến nhất khiến chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả, đồng thời tìm ra cách khắc phục đi kèm. Cùng tìm hiểu ngay nào!
1. Nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo facebook không hiệu quả
Quảng cáo ở thị trường cạnh tranh cao
Có rất nhiều bên khác cũng đang dùng dịch vụ Facebook Ads đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận.
Điều này sẽ kéo theo 2 kết quả:
- Bạn phải bỏ nhiều tiền hơn ở mỗi lượt nhấp (hoặc chuyển đổi)
- Tỷ lệ chuyển đổi thấp (Khách hàng sẽ cân nhắc giữa bạn và đối thủ)
Vì vậy, nếu bạn đang chạy quảng cáo spa, thẩm mỹ viện ngân sách thấp, hãy:
- Triển khai branding, hơn là mong đợi chuyển đổi trực tiếp trên facebook
- Dùng Facebook Ads để dẫn khách hàng về trang chốt sale của website.
- Kết hợp thêm kênh marketing khác.
Quảng cáo cùng một bài viết cho cùng nhóm đối tượng quá lâu
Nhiều doanh nghiệp sẽ sở hữu vài bài viết đặc biệt “chất", mỗi lần chạy quảng cáo là ra đơn đều, bán hàng tốt.
Giả sử quy mô nhóm của bạn là 2 triệu, đến lúc nào đó, cả 2 triệu người này đều thấy quảng cáo, trong đó có người nhìn thấy quảng cáo 2-3 lần. Nói cách khác, Facebook đã quét hết tệp.
Tất nhiên, xác suất họ nhấp vào quảng cáo ở lần thứ 3 sẽ giảm đáng kể.
⇒ Đây là những gì bạn có thể thử:
- Theo dõi khi nào Facebook quét hết tệp (Quảng cáo Facebook không hiệu quả nữa)
- Sử dụng Lookalike Audience để mở rộng đối tượng mới.
- Target vào nhóm mới.
- Thay đổi bài viết.
Điều chỉnh quảng cáo trong “giai đoạn máy học” của Facebook
Facebook đã giải thích khá chi tiết về giai đoạn máy học, thuật toán đang xác định “những người và vị trí lý tưởng nhất để quảng cáo" (Theo diễn giải trên trang Facebook).
Trong giai đoạn đó, bạn lại setup quảng cáo được 1 ngày và không nhận được lượt nhấp nào, ngay lậo tức thay đổi bài khác, hoặc điều chỉnh nội dung cũ. Đây cũng chính là lý do khiến cho quảng cáo Facebook không hiệu quả.
⇒ Cách nâng hiệu quả:
- Đợi tối thiểu 2-3 ngày trước khi đánh giá quảng cáo Facebook có hiệu quả hay không (và điều chỉnh)
- Hãy hạn chế tối đa việc chỉnh sửa quảng cáo, thay vào đó, bạn có thể triển khai Testing A/B.
Chưa hiểu về sản phẩm mình bán
Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, không cần biết có chạy quảng cáo Facebook hay không, nhưng đã bán cái gì là phải hiểu cái đó. Hiểu ở đây là hiểu cái gì?
- Tất cả tính năng sản phẩm
- Cách ứng dụng tính năng vào cuộc sống của khách hàng (quan trọng nhất)
- Hiểu được hành vi khách hàng tiềm năng của sản phẩm này.
Nội dung bài viết chưa đúng tâm lý khách hàng
Nội dung là yếu tố quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook. Nếu bạn không viết được nội dung đánh vào tâm lý của khách hàng, thì bạn sẽ khó bán được hàng. Khi làm nội dung, bạn cần phải nhớ điều này:
- Cá nhân hoá nội dung
- Đặt bản thân vào người mua hàng, xem họ cần gì khi soạn nội dung
Tức là, bạn phải viết nội dung cho tệp khách hàng làm sao, khi họ đọc và thấy như bạn đang nói về họ. Việc này sẽ giúp cho khách có 2 cảm giác sau đây:
- Đầu tiên, họ sẽ bất ngờ, thắc mắc “Sao giống như viết cho mình thế nhỉ?”
- Tiếp theo, họ sẽ cảm thấy được đồng cảm, thân thiết hơn với shop ⇒ Tăng khả năng mua hàng nếu họ có nhu cầu.
Ví dụ: Sản phẩm giày đi mưa - khi thời tiết nắng mưa thất thường thì việc mua giày đi mưa sẽ khá hợp lý. Chúng ta có thể hướng đến 2 tệp khách hàng như sau:
- Dân công sở, đi làm thường mang giày tây.
Mình có thể viết Content như sau:
KHÓ CHỊU khi đến văn phòng với ĐÔI GIÀY ƯỚT?
—--------------
Bạn “khóc thét" mỗi khi trời bất ngờ đổ mưa khiến đôi giày của bạn ướt nhẹp, rất khó chịu?
THẾ NHƯNG!
Tại sao bạn phải chịu cảm giác đó trong khi những người sở hữu giày đi mưa từ shop ABC chúng tôi lại ung dung thong thả đi làm?
Có giày đi mưa, bạn sẽ:
- Không lo lắng mưa nắng thất thường
- Không khó chịu khi phải đi đôi giày ướt
- Chỉ cần để giày đi mưa
Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi giày đi mưa ngay hôm nay!
- Những người mang giày sneaker đắt tiền, chủ yếu là giới trẻ.
Vẫn sử dụng hình ảnh đó, chúng ta có Content như sau:
BẢO VỆ GIÀY YÊU - ĐI MƯA VÔ TƯ - KHÔNG SỢ GIÀY “HƯ"
—--------------
Vừa mua một đôi sneaker mới mà trời bất ngờ đổ mưa thì thật là “hết nước chấm". Yeezy Boost hay Nike mà “lạc trôi" dưới nước mưa thì còn gì là giày nữa!
Phải làm sao bây giờ?
Giày đi mưa chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn để bảo vệ giày yêu! Không còn lo thời tiết nắng mưa thất thường, đi mưa vô tư, không cần phải lăn tăn suy nghĩ!
Nhanh tay mua giày đi mưa ngay hôm nay!
Đây chỉ là một ví dụ ngắn gọn để bạn hiểu thế nào là nội dung đánh vào tâm lý khách hàng, bạn nên tùy biến để hấp dẫn hơn nữa.
Kích thước ảnh chưa chuẩn
Kích thước ảnh có ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả quảng cáo Facebook. Vì sao lại như vậy?
Trải nghiệm khách hàng sẽ tốt hơn với những hình ảnh có kích thước chuẩn, từ đó bài viết sẽ thu hút hơn, dễ chịu hơn và tăng hiệu quả quảng cáo
>> Đọc thêm: Kích thước ảnh facebook cập nhật nhất 2022
Target khách hàng chưa chuẩn xác
Target về khách hàng luôn là thứ bạn quan tâm hàng đầu khi chạy bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào.
Bạn có thể có nhiều cách để tìm ra sở thích của khách hàng tiềm năng, ví dụ như:
- Đặt mình vào tâm tâm thế khách hàng, đoán xem họ cần gì nhất
- Dùng audience Insights tìm sở thích hành vi của khách hàng
Audience Insights là một công cụ nghiên cứu hành vi khách hàng miễn phí của Facebook.
>> Đọc thêm: Cách xem facebook insight audience cực dễ và nhanh 2021
Quảng cáo bị gián đoạn giữa chừng
Việc này là thường xuyên xảy ra, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ thường mắc các sai lầm sau:
- Tắt mở quảng cáo liên tục: Bạn không nên làm thao tác này vì quảng cáo cần từ 1-2 ngày mới có thể chạy ổn định và tối ưu tốt đến khách hàng.
- Thẻ hết tiền giữa chừng, Facebook không thanh toán nợ được ⇒ ngưng toàn bộ ads.
Vì vậy, kinh nghiệm rút ra:
- Không tắt mở ads thường xuyên.
- Khi ads đang ngon, phải quý nó như báu vật, kiểm tra tiền trong thẻ, đừng bao giờ để mất ads ngon vì một chút bất cẩn của bản thân.
Chọn sai múi giờ cho tài khoản quảng cáo Facebook
Múi giờ của tài khoản quảng cáo Facebook sẽ quyết định thời điểm bắt đầu 1 ngày mới cho quảng cáo.
Bạn có thể kiểm tra múi giờ của các tài khoản quảng cáo đang có trong Facebook Business của mình.
Ví dụ:
Thông tin cơ bản về tài khoản quảng cáo Facebook của mình:
- Múi giờ: Asia/Ho_Chi_Minh – GMT +7.
- Thời điểm chiến dịch quảng cáo bắt đầu chạy: 18h ngày 6/9/2022.
- Ngân sách: 100.000 VNĐ/ngày.
Quảng cáo của ban sẽ cắn tiền và chạy như sau:
Từ 18h ngày 6/9/2022 cho đến 0h (tức là 12h đêm) của ngày 7/9/2022, Facebook sẽ cố gắng phân phối hết 100.000 VNĐ của bạn. Zozo dùng từ “cố gắng" vì có những lúc Facebook không sử dụng hết 100.000 VNĐ trong thời gian quá ngắn như vậy.
⇒ Lời khuyên dành cho bạn: Bạn đang chạy Facebook Ads ở thị trường nào thì để múi giờ tài khoản quảng cáo theo giờ giấc sinh hoạt của thị trường đó. Trừ khi, bạn có chiến lược chạy quảng cáo Facebook riêng thì có thể không cần theo múi giờ của từng thị trường.
Chưa chạy nhiều hình thức quảng cáo
Khi chạy quảng cáo Facebook, mình tâm niệm thế này: Nếu bạn là người chạy ads, bạn thấy chán thì khách hàng làm sao thấy thích được? Chính vì vậy, bạn cần:
- Đa dạng hóa hình thức quảng cáo hơn để thu hút khách hàng
- Tạo thêm cơ hội bán hàng với nhiều quảng cáo khác nhau sẽ khác biệt so với đối thủ
>> Đọc thêm: 8 Hình thức quảng cáo trên facebook mới nhất năm 2022
Chưa test hết các thành phần chiến dịch
Khi bạn test quảng cáo Facebook, bạn phải biết mình đang test cái gì đó trong đó. Có một vài yếu tố cơ bản cần test khi chạy quảng cáo Facebook:
- Nội dung văn bản
- Hình ảnh
- Tệp khách hàng - target
- …
Nói chung, có rất nhiều thứ cấu thành một chiến dịch quảng cáo Facebook. Kinh nghiệm của mình: Khi muốn test một thứ gì, bạn phải giữ nguyên các yếu tố còn lại.
Khi bạn muốn test xem là target vào sở thích A và sở thích B, cái nào hiệu quả hơn, bạn phải giữ nguyên các yếu tố còn lại như nội dung văn bản, hình ảnh,…tất tần tật phải giống nhau hết, chỉ có thay đổi cách target mà thôi.
Bạn phải đảm bảo tính công bằng cho các ads set với nhau, bằng cách giữ lại các yếu tố khác, chỉ thay đổi yếu tố cần test thôi. Như vậy thì kết quả mới khách quan được.
Đừng chỉ phụ thuộc vào Facebook Ads
Với chính sách ngày càng thắt chặt và mạnh tay, nhiều người đang bỏ dần Facebook Ads để tìm kiếm 1 kênh quảng cáo tối ưu hơn. Sapo Blog không xui các bạn bỏ chạy quảng cáo Facebook, nhưng đừng để Facebook Ads trở thành cộng cụ độc tôn duy nhất để bạn tìm kiếm khách hàng. Với xu hướng bán hàng đa kênh như thời nay thì bạn còn vô vàn kênh khác để phát triển.
Chưa biết cách kháng cáo tài khoản bị khoá
Không ít lần bạn sẽ bị khoá tài khoản quảng cáo Facebook khi đang thực hiện việc chạy quảng cáo.
Việc bị khoá tài khoản quảng cáo khi Facebook đang thực hành chạy chiến dịch sẽ làm quảng cáo của bạn không hiệu quả nữa. Bạn cần trang bị ngay cho mình những kiến thức để có cách đối phó khi tài khoản quảng cáo bị khoá.
Chưa biết remarketing facebook chuyên nghiệp
Phần lớn khách hàng sẽ không mua sản phẩm của bạn ngay lần đầu tiên bắt gặp, họ sẽ mua ở những lần sau đó. Có rất nhiều lý do khiến khách hàng không thanh toán ngay lần đầu:
- Hỏi lại ý kiến người thân, bạn bè
- Không có sẵn tiền ở đó
- Cần suy nghĩ thêm về nhu cầu đối với sản phẩm
Chính vì vậy, bạn cần phải học cách Remarketing trên Facebook để tiếp thị lại đúng cách để gia tăng tỷ lệ mua hàng.
2. Quảng cáo Facebook không được phân phối hiệu quả
Quảng cáo bị hạn chế hiển thị ⇒ Tỷ lệ tương tác thấp, chi phí cao nhưng không bán được hàng. Đây là một trong những phần cần kiểm tra nghiêm túc nếu bạn nghĩ quảng cáo Facebook không hiệu quả.
Đặt giá thầu quá thấp
Nếu đặt giá thầu thấp hơn đối thủ, quảng cáo của đối thủ sẽ được phân phối, còn của bạn thì không.
Không thể biết chắc có bao nhiêu người tham gia đấu giá, cũng như đặt giá bao nhiêu, vì vậy đặt giá thầu thủ công chỉ hợp với người có kỹ năng cao.
Nếu bạn là newbie, bạn nên bật tính năng Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch ở bước đầu setup quảng cáo.
3. Làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn?
Trong phần này, Zozo sẽ chia sẻ cho bạn một số giải pháp giúp quảng cáo Facebook tốt và hiệu quả bằng việt phân tích một Case Study cụ thể: Kinh doanh Cơm cháy trên Facebook.
3.1. Phân tích thị trường, chọn hướng đi
Phân tích
Sản phẩm cơm cháy đang được nhiều cửa hàng kinh doanh online và mức giá rơi vào khoảng 20k đổ lại.
Vì đa phần các cửa hàng đều bán với giá dưới 200k thế nên nếu như bạn cũng bán với giá dưới 200k như vậy, rất khó để tạo ra được sự khác biệt. Lúc này hãy đánh vào chất lượng sản phẩm và đẩy giá bán, có thể bán với giá 23k, 24k.
Một thông tin bất lợi nữa là gần đây có một số thông tin về cơm cháy từ các cửa hàng không hợp vệ sinh. Vì vậy nên khẳng định rằng: Sản phẩm hợp vệ sinh, đã được cơ quan chức năng xác định và vì thế giá sẽ cao hơn những chỗ khác.
Xác định khách hàng
Bạn cần nhắm vào nhóm nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định, có sở thích ăn vặt nhưng lại lười đi mưa.
Thông điệp
Xác định được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tâm lý của họ. Hãy nhắm đến: Khách hàng không cần phải đi đâu cả, Cơm Cháy sẽ được giao đến tận nơi. Và điều quan trọng nữa là ngon, sạch, hoàn toàn hợp vệ sinh.
Tên fanpage
Nếu xác định chỉ kinh doanh mỗi sản phẩm này, tại sao không đăng ngay trên fanpage là “CƠM CHÁY NHÀ LÀM”. Với cái tên như này, mình đảm bảo bạn đã cải thiện được trải nghiệm khách hàng.
Thuyết phục khách hàng
Nếu như bạn là người mua hàng online, bạn muốn điều gì nhất ? Có phải là được freeship không? Chính xác là vậy rồi, và tất nhiên các khách hàng của bạn sẽ muốn như vậy. Hãy bán hàng theo phương thức ship tận nơi và hoàn toàn miễn phí, cách này sẽ mang đến nhiều đơn hàng cho mà xem.
3.2. Tạo nội dung quảng cáo thu hút khách hàng
Nội dung phải gây được sự chú ý
Nếu như không muốn quảng cáo Facebook không hiệu quả, hãy luôn chắc rằng mẫu quảng cáo luôn nhận được sự quan tâm của người dùng.
Vậy bí quyết để người dùng dừng lại là gì? Đó chính là những hình ảnh sản phẩm đẹp. Đây là điều cực kỳ quan trọng quyết định đến việc mẫu quảng cáo có nhận được sự quan tâm không?
Sản phẩm là cơm cháy, bạn cần sử dụng miếng cơm cháy thật ngon, kèm với đó có thể là một chén nước chấm bắt mắt. Chắc chắn sản phẩm sẽ kích thích được vị giác của các khách hàng, khi đó tương tác trên bài quảng cáo chắc chắn sẽ được nâng một cách đáng kể.
Tạo sự khao khát nơi khách hàng
Nếu có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, sẽ không có chuyện quảng cáo Facebook không hiệu quả đâu
Hãy tìm cách biến khách hàng đã từng thưởng thức vị cơm cháy tại cửa hàng cảm thấy khao khát, muốn được ăn thêm nhiều lần cơm cháy từ cửa hàng.
Kêu gọi hành động cụ thể
Nếu khách hàng xem và không làm gì cả, sẽ không có đơn nào được tạo ra. Và để tránh trừờng hợp này, cần tạo ra các lời kêu gọi hành động thiết thực.
Ví dụ: Nhanh tay đặt mua ngay hôm nay thôi nào!!
Nếu thiếu CTA, nhiều khả năng quảng cáo sẽ mất đi sự hiệu quả vốn có.
3.3. Target khách hàng
Nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook không hiệu quả bởi lý do đơn giản, quảng cáo xác định sai nhóm khách hàng mục tiêu
Các bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo
- Vị trí: Hồ Chí Minh
- Tuổi: 22-30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Sở thích: mua sắm, ăn uống
- Nam & Nữ
Để tìm được tệp khách hàng tốt nhất nên bắt đầu thử nghiệm. Đừng ngần ngại, việc thử nghiệm luôn luôn là tốt đối với tất cả các chiến dịch quảng cáo Facebook hiện tại.
3.4. Lựa chọn thời gian, thời điểm quảng cáo thích hợp
Thời gian quảng cáo
Hãy quảng cáo vào 10 ngày đầu tháng. Vì đó là 10 ngày gần nhất khi nhận lương tháng, nếu qua 10 ngày này, rất có thể nhiều khách hàng đã không còn lương để mua cơm cháy nữa, hiệu quả sẽ giảm mạnh.
Cũng hay quảng cáo vào 2 ngày thứ 5,6. Theo thống kê chung thì các đơn hàng được tạo ra trên Facebook đa phần đều tập trung vào 2 ngày này trong tuần.
Múi giờ chạy quảng cáo Facebook
Với sản phẩm Cơm Cháy, đối tượng khách hàng chính là dân văn phòng quảng cáo thích hợp nhất, múi giờ chạy quảng cáo facebook nên set:
- 8-9h sáng
- 11-12h trưa
- 15-16h chiều
- 20-22h tối
Bạn nên đẩy quảng cáo vào thứ 7 và chủ nhật, đây là khoảng thời gian cực kỳ tốt bởi những khách hàng làm văn phòng thường được nghỉ vào thứ 7, chủ nhật và khi đó họ sẽ tương tác nhiều hơn với mẫu quảng cáo.
3.5. Giảm ngân sách quảng cáo ở những lúc ít tương tác
Có những giờ trong ngày (1-8h sáng), có những ngày trong tuần (thứ 2 3 4), có những tuần trong tháng (tuần thứ 3 4), đó đều là những lúc khách hàng ít online. Để tối ưu quảng cáo, ban nên giảm ngân sách ở những thời điểm này và đẩy mạnh ngân sách ở những khoảng thời gian còn lại.
Với cách làm này, tỷ lệ quảng cáo trên Facebook không hiệu quả sẽ giảm đi rất rất nhiều.
4. Những gợi ý về kênh bán hàng khi quảng cáo Facebook không hiệu quả
Bán hàng ngay trên trang cá nhân
Khi up status bán hàng trên trang cá nhân, hãy đừng viết một cách máy móc nhạt nhẽo chẳng ai thèm đọc đâu. Thay vào đó hãy giật tít Cảnh báo, Báo động, Bí mật, Bí quyết,… Ví dụ: Nếu bạn bán thuốc đau lưng thì nên chọn tít “Bí quyết để khỏi đau lưng trong 3 ngày” chẳng hạn,…
Bán hàng trên các Groups khi chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả
Kinh nghiệm là các bạn nên lập một nhóm riêng, đầu tiên là kéo hết list bạn bè vào, rồi lập thêm nhiều nick phụ ( tối thiểu 10 nick) sau đó dùng tool để kết bạn rồi chọn những người có khả năng quan tâm tới sản phẩm của mình nhiều nhất vào nhóm.
Nếu đăng nhiều nhóm cùng lúc thì nội dung phải thay đổi một chút để bài viết không bị Robot của Facebook cho vào mục spam, đôi khi chỉ cần thêm vài ký tự là thoát được thôi.
Bán hàng trên Instagram
Khi chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả nữa bạn có thể chuyển sang kinh doanh online trên Instagram. Nhưng chỉ áp dụng với những mặt hàng gây thu hút bằng hình ảnh như đồ ăn, quần áo, mỹ phẩm,… mà thôi.
Bán hàng qua Livestream
Chẳng ai rảnh mà ngồi buôn dưa không với bạn đâu, đây là chiêu quảng cáo sản phẩm, quảng cáo trang cực hiệu quả đấy! Bạn hãy tận dụng live stream ở bất cứ đâu, trang cá nhân, nhóm hay page để trực tiếp quảng cáo mặt hàng, hoặc đi vòng qua giới thiệu, review về một bộ phim mới ra rạp, một địa chỉ ăn ngon, bổ, rẻ,… rồi gym bài viết quảng cáo sản phẩm vào. Thử xem, kết quả bạn thu được sẽ là gì nhé!
Bán hàng trên Youtube
Xây dựng kênh quảng cáo trên Youtube: Làm những video về hướng dẫn sử dụng, review về các sản phẩm mình bán, những chương trình khuyến mại, giảm giá,… theo xu hướng hot trend nhất tại thời điểm đó. Nếu có vốn dày thì đừng ngại chạy Youtube paner cũng là ý kiến không tồi đâu.
Lập một website bán hàng
Nên chọn một đơn vị cung cấp website uy tín, được nhiều người sử dụng sẽ là tốt nhất. Tại Việt Nam, Zozo là đơn vị thiết kế Website uy tín, chất lượng, được nhiều người sử dụng nhất. Việc tích hợp vô vàn tính năng hữu ích trong Website sẽ giúp việc bán hàng online của bạn trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tạo ngay một website để bắt đầu bán hàng ngay hôm nay.
Bán hàng trên Zalo
Lập Zalo page, tìm hiểu đăng quảng cáo để tiếp cận khách hàng.
Những nguyên nhân cơ bản trên có thể là lý do tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả và khiến cho quảng cáo của bạn chưa đem lại hiệu quả tương xứng với chi phí bỏ ra. Và có nên chạy quảng cáo facebook tiếp tục hay không thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không, nếu không bán hàng bằng cách chạy quảng cáo facebook ads thì bạn có thể bán hàng trên các kênh mà mình đã đề cập đến.
Zozo hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!
Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp
------
Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả
- Dịch vụ Thiết kế Website chuyên nghiệp
- Dịch vụ Email Marketing tự động hoá
- Dịch vụ Thiết kế Landing Page
Địa chỉ:
- Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
- Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
- TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94
>> Có thể bạn quan tâm:
6 lỗi content cần tránh trong facebook ads
Các chỉ số quảng cáo quan trọng cần chú ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads
Để lại ý kiến
Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn