Livestream bán hàng là gì? Hướng dẫn chi tiết cách livestream bán hàng “hái ra tiền"

Người đăng: Thúy 2,336

Trong thời gian gần đây, livestream bán hàng đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng không phải ai livestream bán hàng đều thành công. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhiều trang phát livestream đạt hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người xem giúp doanh số gia tăng đáng kể trong khi livestream của bạn chỉ có vài lượt xem?

Trong bài viết này, Zozo sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách livestream bán hàng hiệu quả!

1. Livestream bán hàng là gì?

Livestream được hiểu một cách đơn giản là phát sóng trực tiếp trên các công cụ mạng xã hội như là Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube… Ngoài ra Livestream cũng giúp các doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu. Thậm chí rằng có thể bán hàng rất tốt, con số có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Khác với việc quay video trước, edit lại những lỗi trong video và bắt đầu up lên, với livestream bạn không phải chuẩn bị những công việc này. Hình ảnh, âm thanh & mọi chuyển động ghi hình lại trong buổi livestream sẽ chân thực nhất có thể, và vì vậy nó có khả năng bán hàng cao hơn video được chuẩn bị chuyên nghiệp bởi lúc này khách hàng được trực tiếp theo dõi bạn & sản phẩm, tính trung thực & tin cậy cao hơn hẳn.

Bạn tương tác với khách hàng thông qua giọng nói, hành động của bản thân, còn khách hàng sẽ tương tác với bạn thông qua việc comment những thắc mắc, cảm nhận hay thả biểu tượng cảm xúc.

Với hình thức này các bạn không cần quá tốn nhiều tiền giống như là phát trực tiếp trên đài truyền hình. Các bạn chỉ cần có các tài khoản trên Facebook, Youtube, Instagram..hoặc các kênh MXH khác mà bạn muốn Livestream. Bạn cũng chỉ cần dùng chiếc điện thoại thông minh là có thể bắt đầu Livestream.

2. Tại sao khách hàng lại “nghiện" mua hàng trên Livestream?

  • Mua sắm ngay tại nhà, tiện lợi, không mất thời gian di chuyển, chẳng phải lặn lội ngược nắng ngược gió đến đâu, cũng chẳng phải chen chúc ở đâu, chỉ ngồi một chỗ cũng có thể mua sắm bất cứ thứ gì đang muốn.
  • Mua qua livestream giúp khách hàng an tâm khi nhìn thấy món đồ mình đặt
  • Ở góc độ khách hàng, mua đồ qua livestream được xem là hình thức mua sắm thông minh bởi chủ shop luôn có chính sách giảm giá/ tung voucher/ bán hàng 1K vào khung giờ vàng ngay trên live.
  • Chủ động trong việc lựa đồ, mã nào không thích cứ bỏ qua, chẳng cần phải lăn tăn nghĩ ngợi
  • Kể cả không chốt đơn, người ta cũng có thể xem livestream bán hàng như một cách giải trí, giết thời gian.

3. Lợi ích của Livestream bán hàng

Tiếp cận khách hàng với chi phí 0 đồng

Trước đây khi muốn kinh doanh một sản phẩm nào đó người kinh doanh phải tính toán tất tần tật các khâu từ thuê mặt bằng, địa điểm cho đến nhân viên…và tất nhiên sẽ tốn một khoản tiền khá lớn nhưng vấn đề này đã được giải quyết bằng giải pháp bán hàng online đặc biệt là thông qua tính năng live stream.

Không những tối giản hoá chi phí đầu tư livestream còn miễn phí và cho tương tác rất tốt. Theo thống kê, thông thường những cá nhân kém nổi tiếng có thể đạt vài nghìn lượt xem cho một buổi live stream bán hàng, riêng những người nổi tiếng có thể đạt được từ vài chục nghìn đến hơn trăm nghìn lượt xem.

Trong trường hợp khách hàng bỏ lỡ buổi phát sóng có thể xem lại và comment bạn vẫn trả lời khách hàng bình thường như trong các bài post.

Đưa hình ảnh của sản phẩm thực tế

Người đầu tiên cảm nhận được lợi ích này của tính năng live stream là những ai đang bán hàng online. Vì trở ngại lớn nhất mà họ gặp phải là không thể đưa hình ảnh thực tế của sản phẩm đến khách hàng để xóa tan nghi ngại về chất lượng.

Với các thương hiệu mới, ít tiếng tăm thì đây cũng là cách hiệu quả để quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình.

Khác với những quảng cáo thông thường, khi live stream mọi thứ đều là thật 100%, không tô vẽ, không lừa đảo cũng không mánh khóe. Nhờ vậy, phương pháp bán hàng này dễ dàng mang lại niềm tin cho người tiêu dùng hơn cả.

Khai thác lợi ích tối đa từ tâm lý khách hàng

Tâm lý chung của người mua hàng đều muốn xem sản phẩm một cách chân thật, chi tiết nhất nhưng lại rất ngại đi đến tận nơi để mua nên việc ngồi nhà order mà vẫn có thể xem hình ảnh thực tế 100% quả là tiện lợi.

Điều này live stream bán hàng hoàn toàn có thể đáp ứng được, trong khi bài post thông thường chỉ cho khách hàng xem một góc của mặt hàng thì đối với livestream bạn có thể cho khách hàng thấy được tổng thể của sản phẩm.

Tính chủ động cao

Sử dụng video để quảng cáo không phải phương thức mới, nhưng trước đây bạn buộc phải thông qua bên thứ ba để thực hiện, ví dụ như truyền hình, các website, đơn vị cung cấp quảng cáo trực tuyến,…

Như vậy bạn sẽ bị hạn chế rất nhiều về thời gian, thời lượng, nội dung,… theo quy định của họ, khiến cho các ý tưởng quảng cáo bị hạn chế.

Nhưng với livestream thì khác, bất cứ lúc nào bạn cho là thích hợp đều có thể thực hiện phát trực tiếp, chỉ cần nội dung không đồi trụy, phản động thì đều được chấp nhận.

Chia sẻ dễ dàng

Cách livestream này giúp bạn có thể chia sẻ video livestream của mình bất cứ lúc nào, ngay cả sau khi chương trình đã kết thúc, kết hợp với tính năng đặt hashtag, gắn thẻ người dùng sẽ làm tăng khả năng lan tỏa thông tin.

4. Hướng dẫn chi tiết cách livestream bán hàng hiệu quả

Để có một livestream bán hàng hiệu quả, bạn sẽ cần làm 4 bước thông thường dưới đây

Bước 1: Chuẩn bị livestream

Bước chuẩn bị là một trong những bước cực kỳ quan trọng trong lúc chúng ta thực hiện bất kì một chiến dịch marketing online hay nội dung nào. Hoặc có thể hiểu rằng “Thành công trong sự chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thành công”.

Để chuẩn bị cho một Livestream bán hàng hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những yếu tố gì?

Cần xác định đối tượng mục tiêu

Hãy xác định chân dung khách hàng sẽ xem Livestream của bạn là ai?

  • Họ là ai?
  • Bao nhiêu tuổi?
  • Những sở thích của họ là gì?
  • Hành vì của họ ra sao?
  • Họ đang ở đâu?
  • Những điều họ quan tâm là gì?

Tìm ra chân dung khách hàng sẽ giúp bạn xác định được nội dung mình nói giúp giữ chân khách hàng xem livestream và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

>> Xem thêm: Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Chân dung khách hàng 11 ngành hàng hot hiện nay

Xác định mục tiêu, mục đích của livestream

Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng. Mục tiêu có thể là để bán hàng, để tương tác những bạn bè lâu năm, hay để thông tin một chương trình khuyến mãi mới.

Với mỗi mục tiêu bạn sẽ có một cách tiếp cận, nói chuyện, bán hàng khác nhau.

Lên ý tưởng, phác thảo kịch bản livestream

Trong bước này, để có thể lên ý tưởng cũng như phác thảo một kịch bản cho Livestream, chúng ta cần xác định rõ: ta làm Livestream cho chủ đề gì? Phong cách gì? Hình thức như thế nào?

Chuẩn bị bản thân

Người thực hiện Livestream cần kiểm tra trang phục. Nên chọn những trang phục mang tính thuận lợi, thoải mái, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và có thể nhận diện ngay đến thương hiệu hoặc mặt hàng mà ta đang kinh doanh.

Bên cạnh đó, người Livestream còn phải chuẩn bị tốt và chỉnh chu về tác phong, biểu cảm, đầu tóc, sức khỏe, tâm trạng trước khi bắt đầu Livestream. Vì Livestream là quá trình cần nói liên tục, nên khi tâm trạng và sức khỏe không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình Livestream.

Và nên nhớ rằng, tất cả mọi cử chỉ, hành động từ sau khi bạn nhấn nút Livestream đều sẽ được ghi lại cho đến khi kết thúc Livestream đó.

Chuẩn bị các trang thiết bị Livestream phù hợp

Và nên nhớ rằng, tất cả mọi cử chỉ, hành động từ sau khi bạn nhấn nút Livestream đều sẽ được ghi lại cho đến khi kết thúc Livestream đó.

Livestream bằng điện thoại

Điện thoại là thiết bị đã quá gần gũi với mọi người và gần như không thể thiếu, tuy nhỏ nhưng lại mang tới những tính năng mà khi tận dụng được nó, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là với kinh doanh online. Với chiếc điện thoại thông minh này bạn có thể sử dụng để quay livestream vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí. 

Livestream bằng máy tính

Máy tính cũng là một thiết bị phù hợp để lựa chọn làm công cụ hỗ trợ giúp cho việc livestream trở nên hiệu quả. Thông qua webcam trên máy tính, hình ảnh có chất lượng giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn và mang tới hiệu quả cao hơn khi livestream.

Kiểm tra các thiết bị

Sau bước chuẩn bị các trang thiết bị, chúng ta cần phải kiểm tra xem camera của thiết bị đó hoạt động như thế nào, có hiệu quả không, nên sử dụng camera trước hay camera sau, camera nào sẽ phù hợp và thuận tiện nhất?

Nếu bạn Livestream một mình thì sử dụng camera trước là lựa chọn thích hợp nhất. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi, quan sát bản thân và những người đang tham gia Livestream Facebook của mình. Nếu bạn có đội ngũ hỗ trợ thì có thể livestream bằng camera sau để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Bên cạnh việc kiểm tra thiết bị thì kiểm tra đường truyền Internet là một điều hết sức cần thiết. Một mẹo nhỏ để có thể dễ dàng xem được đường truyền internet có tốt không, chính là vào Youtube và mở một video của Youtube lên để kiểm tra đường truyền của chúng ta.

Nhớ kiểm tra pin của thiết bị livestream. Nếu bỏ qua yếu tố này, trong quá trình Livestream thiết bị sẽ hết pin dẫn đến quá trình livestream ngắt quãng.

Chuẩn bị về không gian

Ở bước này, chúng ta cần xác định được góc quay là ở đâu, chúng ta nên đặt thiết bị ở đâu sao cho phù hợp. Cần lưu ý, đối với bất kỳ các thiết bị nào thì góc quay tối đa cũng chỉ là 1200 độ.

Cần xác định vị trí đặt thiết bị trước, sau đó là bật camera trước lên và quan sát không gian được hiển thị trên thiết bị như thế nào, để có thể tiến hành chỉnh sửa dần sao cho hợp lý. Nên show ra những gì chúng ta muốn chúng hiển thị trên màn hình, tuy nhiên cần nên khéo léo trong việc này, còn những vật dụng hoặc những gì không đẹp, không cần thiết hãy dời sang một chỗ khác.

Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi livestream. Nếu ánh sáng tốt sẽ giúp cho sắc mặt, thần thái của người Livestream trở nên sáng hơn và đẹp hơn. Ngược lại, nếu ánh sáng không tốt, sắc mặt cũng như chất lượng hình ảnh sẽ không rõ, điều này sẽ làm người livestream cảm thấy không tự tin trong lúc nói.

Âm thanh

Để có một Livestream thu hút, chúng ta có thể chuẩn bị thêm âm thanh. Âm thanh có thể yên tĩnh hoặc kèm theo những âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của người Livestream. Nếu bạn thích âm thanh du dương, chúng ta có thể kèm theo đó một âm thanh của một bản nhạc nhẹ nhàng trong quá trình Livestream Facebook, điều này sẽ giúp cho tâm trạng của chúng ta trở nên tốt hơn và người xem sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Lưu ý đến các tác nhân có thể làm hỏng buổi Livestream của bạn

Ngoài ra, cần chú ý đến những yếu tố nhỏ như: vật nuôi, con nhỏ, người thân… Điều này tưởng chừng không cần thiết, nhưng thực chất nó vô cùng quan trọng. Nếu không chuẩn bị kỹ, sẽ dẫn đến trường hợp bị con nhỏ khóc đòi, hoặc thú cưng: chó, mèo nhảy lên bàn và xô ngã thiết bị đang Live, hoặc trường hợp bị người khác bước vào gây ồn ào và làm bạn phân tâm.

 Lựa chọn thời gian thích hợp

Cách livestream hiệu quả thứ 2 chính là thời điểm phát video livestream. Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói tới khung giờ vàng mỗi khi đăng bài lên Facebook phải không? 

Với livestream cũng vậy, quy tắc để xác định thời điểm livestream là phù thuộc vào đối tượng mà buổi livestream hướng tới.

Ví dụ: đối với học sinh, sinh viên khung giờ mà bạn nên livestream là 11h trưa hoặc 21h tối. Còn đối với dân văn phòng thì 15h - 16h và 20h - 21h vì đây là khoảng thời gian họ online nhiều. Bạn có thể nghiên cứu khung giờ phù hợp với đối tượng khách hàng mà shop bạn đang hướng tới. 

>> Xem thêm: Khung giờ vàng đăng bài trên các nền tảng xã hội

Bước 2: Thông báo thời gian Livestream

Đây là bước quan trọng không kém bước chuẩn bị. Bởi vì, mỗi ngày người xem có thể tiếp cận rất nhiều thông tin từ Facebook, đặc biệt là Livestream.

Nếu chúng ta không thông báo trước thời gian tiến hành Livestream mà thích lúc nào Live lúc đấy, sẽ dẫn đến trường hợp người xem lúc này chỉ có những người đang online mới thấy được Livestream của mình, còn những người không dùng điện thoại hay thiết bị điện tử lúc đó sẽ không biết.

Hơn hết, nếu bạn không thông báo thời gian Livestream, người xem không thể sắp xếp thời gian, kế hoạch cá nhân của mình để theo dõi Livestream của bạn.

Chính vì thế, chúng ta nên thông báo thời gian của mình trước lúc tiến hành Live ít nhất là 3 tiếng đồng hồ. Và nếu có thể, chúng ta nên báo trước 6 tiếng đây là một khoản thời gian vừa đủ để người xem có thể nhận biết được bạn đang muốn Livestream.

Cách thông báo cũng rất quan trọng. Hay nói cách khác là “thả thính”. Thông báo phải đảm bảo làm sao cho khách hàng cảm thấy tò mò và cảm thấy háo hức đón chờ Livestream của bạn.

Một vài gợi ý trong cách thông báo: bạn có thể đăng bài thông báo Livestream Facebook bắt đầu bằng một tiêu đề giật tít, thu hút nhất có thể để có thể khiến người xem tò mò. Chúng ta cần đánh vào tâm lý, mong muốn của khách hàng, hãy đưa ra những vấn đề hoặc chủ đề thực sự khách hàng của bạn mong muốn hoặc cần giải quyết.

Ví dụ:

  • Nếu để Livestream giới thiệu khóa học về phương pháp bán hàng Online, chúng ta có thể thông báo: “21h30 tối nay 29/06/2020 mình sẽ Livestream để hướng dẫn cách mà hàng triệu, triệu người trên thế giới đang tin dùng để có thể biến doanh số của bạn từ 1 lên gấp 1.2-1.5 và có thể là gấp 2 so với hiện tại.
  • Nếu Livestream giới thiệu sản phẩm mới, chúng ta có thể thông báo: ” 30h tối nay mình sẽ Livestream giới thiệu 20 mẫu áo da hot nhất mùa đông năm nay”.

Bước 3: Thực hiện Livestream 

Sau bước chuẩn bị và thông báo, chúng ta đã có thể đi vào bước mong chờ nhất là thực hiện Livestream.

Lựa chọn người Livestream chuyên nghiệp

Thứ nhất, nên nhớ để có một video Livestream hiệu quả, cần phải là một người Livestream chuyên nghiệp. Một nguyên tắc để đánh giá một người Livestream chuyên nghiệp đó chính là tính “đúng giờ” của người đó. Khi bạn thông báo lúc nào, mấy giờ thì đúng lúc đó, bạn phải thực hiện việc mình là hứa, đã cam kết như đã thông báo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn gặp phải việc bận hoặc một điều gì đó không thể thực hiện Livestream đúng giờ thì hãy đăng một bài thông báo về việc này, bài Livestream của bạn sẽ dời lại vài giờ hoặc vào ngày khác. Nếu có thể, chúng ta nên kèm theo một lý do, nguyên nhân cụ thể dẫn đến không thể đúng như đã hứa hẹn.

Điều này sẽ giúp người xem có thể theo dõi được tình hình của bạn, để có thể đón xem Livestream của bạn dễ dàng và thuận tiện cho họ nhất.

Tag những đội, nhóm là khách hàng tiềm năng

Một Livestream sẽ vô cùng hiệu quả nếu chúng ta có thể mời hoặc tag những đội, nhóm, hội hoặc những bạn bè thân thiết, đặc biệt hơn cả nếu họ là khách hàng tiềm năng, khách hàng đã quen thân với mình.

Nguồn cảm hứng, tâm trạng Livestream có thể đến từ những người xem Livestream, hơn hết là những người xem đầu tiên. Tâm lý của một số cá nhân Livestream có thể bị ảnh hưởng về số người đang xem, đôi khi đợi lâu nhưng không ai xem sẽ dẫn đến trạng thái tụt hứng hoặc có thể hơn nữa là kết thúc cả Livestream.

Chào hỏi, hỏi thăm

Việc đầu tiên để mở đầu cho một Livestream thu hút và tạo được cảm tình, chính là việc chào hỏi và hỏi thăm sức khỏe, tương tác với những người đang xem,…việc tương tác này có tác dụng vô cùng lớn: thứ nhất, người xem sẽ cảm thấy rất có thiện cảm nếu bạn có thể nhớ tên hoặc cảm thấy vui khi bạn quan tâm đến sự xuất hiện của họ. Thứ hai , đó chính là kéo dài được thời gian để chờ số người tham gia Livestream tăng lên để bắt đầu hiệu quả hơn.

Thông báo nội dung Livestream

Bạn nên thông báo chủ đề hôm nay là gì? Lý do của buổi Livestream và nếu có thể bạn thông báo thêm về thời gian kết thúc hay Livestream sẽ kéo dài trong bao lâu. Để người xem sắp xếp thời gian xem của mình.

Kiểm tra chất lượng âm thanh đường truyền bằng cách tương tác, chúng ta có thể hỏi xem người xem có nghe rõ không, có xem rõ không, chất lượng hình ảnh như thế nào để có thể tiến hành chỉnh sửa. Việc này không chỉ giúp tương tác đến khách hàng mà còn giúp chúng ta có thể kiểm tra được chất lượng của bài Livestream.

Kêu gọi hành động

Để tăng khả năng tương tác và hướng Livestream đến nhiều người, chúng ta nên kêu gọi người xem like, thả tym, share hoặc tag những người bạn khác để cùng vào xem.

Thực hiện Livestream

Nên nhớ khi tiến hành livestream, chúng ta nên thực hiện theo kịch bản đã viết ra, có những bước nào, nói gì, theo trình tự thế nào.

Trong lúc Livestream, khách hàng có thể thắc mắc những câu hỏi khác nhau, những câu hỏi này có thể là những câu hỏi đúng chủ đề livestream, nhưng cũng có những câu hỏi nằm ngoài chủ đề đó, do đó khi không có kịch bản, chúng ta sẽ bị cuốn theo những câu hỏi của người xem và dẫn đến lạc đề trong lúc Live, vì thế mà video của chúng ta sẽ không đạt được mục đích như đã đề ra. Đối với những câu hỏi nằm ngoài chủ đề Livestream, chúng ta có thể xin phép không trả lời hoặc có thể trả lời nhưng trong một chủ đề Livestream khác, hoặc trả lời sau,…

Tương tác hai chiều với người xem

Thường xuyên đặt những những câu hỏi như: họ nghe rõ không? Có ý kiến gì khác không? Có đồng ý với quan điểm của mình hay không? Việc tạo ra tương tác với người xem sẽ giúp người xem cảm thấy không nhàm chán hay buồn ngủ và bản thân mình cũng không thấy chán. Bên cạnh đó, điều này sẽ giúp cho những lượt xem, lượt comment, share, like tăng lên đáng kể.

Chúng ta có thể làm cho Livestream của mình trở nên thú vị hơn với những minigame nhỏ như: dự đoán kết quả xổ số, quay số, đoán chữ,…Những minigame được tổ chức nên có độ khó vừa phải, không quá dễ hoặc quá khó. Nếu quá dễ sẽ gây nên tính nhàm chán, không hào hứng và phí đi giải thưởng. Nhưng nếu quá khó sẽ dẫn đến người xem thấy bất khả thi và cũng không hào hứng.

Giải thưởng của Minigame cần nên chú ý:

  • Cần đủ hấp dẫn để để mọi người sẵn sàng tham gia chơi.
  • Cần cân đối giải thưởng: về số lượng giải thưởng là bao nhiêu, giá trị giải thưởng như thế nào,…

Một lần nữa nên nhớ rằng, chơi minigame là một điều hay nhưng cần nhớ:

  • Độ khó vừa phải
  • Giải thưởng hấp dẫn nhưng không quá tốn kém với bạn.
  • Minigame nên có sự sáng tạo và không đụng hàng hay trùng lặp với với những trang khác.

Bước 4: Kết thúc livestream bán hàng

Để kết thúc livestream bán hàng hiệu quả, chúng ta cần thực hiện theo các bước:

  • Đầu tiên: Tổng kết lại livestream đó. Cảm ơn người xem: cảm ơn tất cả mọi người và cảm ơn chân thành đến những người xem đã theo dõi từ đầu đến cuối livestream.
  • Thứ hai: Kêu gọi hành động: like fanpage, share, comment, thả tim,… Nếu có những chủ đề rộng hơn hoặc người xem có những thắc mắc ngoài chủ đề livestream: kêu gọi người xem inbox, comment để trao đổi kỹ hơn, sâu hơn về những điều mà khách hàng đang thắc mắc. Để có thể xây dựng mối quan hệ ngày càng khăng khít với người xem và duy trì lượng khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng trung thành.

Nếu đã có kế hoạch cho một Livestream tiếp theo, chúng ta có thể tận dụng video đang live nhằm để thông báo cho người xem cho họ sắp xếp thời gian xem tiếp Livestream của chúng ta.

Zozo hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin bổ ích có thể áp dụng vào được trong kinh doanh. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

>> Có thể bạn quan tâm:

Bán quần áo online: Ý tưởng tốt nhưng thực hiện sao cho hiệu quả? (Phần 1)

Bán quần áo online: Cần những gì và cần bao nhiêu vốn? (Phần 2)

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn