Địa điểm kinh doanh hút khách trong mùa Noel 2018

Người đăng: Admin 1,244

Giáng Sinh là một trong những ngày lễ được các bạn trẻ mong đợi nhất tuy rằng đó không phải ngày lễ chính thống tại nước ta. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những mặt hàng kinh doanh độc đáo và hiệu quả trong ngày Giáng Sinh. Tuy nhiên, nếu bạn xác định được địa điểm bán phù hợp thì việc kinh doanh sẽ lời lãi gấp bội. Dưới đây là một số địa điểm và ý tưởng chúng tôi mách bạn trong mùa Giáng Sinh 2018 này.

Giáng Sinh là một trong những ngày lễ được các bạn trẻ mong đợi nhất tuy rằng đó không phải ngày lễ chính thống tại nước ta. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những mặt hàng kinh doanh độc đáo và hiệu quả trong ngày Giáng Sinh. Tuy nhiên, nếu bạn xác định được địa điểm bán phù hợp thì việc kinh doanh sẽ lời lãi gấp bội. Dưới đây là một số địa điểm và ý tưởng chúng tôi mách bạn trong mùa Giáng Sinh 2018 này.

THỨ NHẤT: CÁC NHÀ THỜ

Giáng sinh là ngày lễ lớn của những người theo đạo Thiên Chúa.  Bắt đầu từ tháng 12, các nhà thờ đã được trang trí lộng lẫy với những cây thông lớn, lấp lánh đủ màu sắc và sáng lung linh bởi ánh sáng của những quả cầu pha lê. Đây không chỉ là địa điểm thu hút những người theo Đạo mà còn là địa điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ. Số lượng lớn giới trẻ đến đây để chụp cho mình và bạn bè những tấm ảnh thật đẹp. 

Ảnh tại Nhà thờ Đức Bà

Ảnh tại Nhà thờ Lớn tại Hà Nội 

Tại khu vực Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh có hàng chục nhà thờ lớn nhỏ:  Nhà thờ Lớn ở phố Lý Quốc Sư, Nhà thờ Hàm Long , Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà thờ Thịnh Liệt, Nhà Thờ Phùng khoang.... Ngày từ bây giờ hãy chuẩn bị mặt hàng của bạn và chọn một Nhà thờ gần nhất để kinh doanh thôi.

>>> Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

THỨ HAI: PHỐ ĐI BỘ

Phố đi bộ là một trong những địa điểm thu hút vô số các bạn trẻ dù ngay cả trong ngày thường. Vậy còn trong ngày lễ Giáng Sinh thì sao khi khắc các tuyến phố được trang trí đầy đủ cây thông, ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp ảnh. Với không khí vui vẻ và đông đúc như vậy, bạn còn nghi ngờ khi có thể kiếm được lời lãi gấp chục, có khi đến trăm lần bình thường. 

Hình ảnh phố đi bộ hồ Gươm

Hình ảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

THỨ 3: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Vào ngày lễ Giáng Sinh, mọi người đề nghỉ ngơi và và đi mua sắm. Các em nhỏ đều rất thích ngày Noel này vì được gặp Ông già Noel, được ngắm những cây thông lấp lánh và mua những bộ đồ yêu thích. Chính bởi vậy, Tại các Trung tâm thương tại luôn quá tải, luôn đông nghịt người. Đây là khu vực lí tưởng để bạn kinh doanh các mặt hàng xinh xắn: bờm sừng tuần lộc, tai thỏ...

>>> Có thể bạn chưa đọcGiải pháp hoàn hảo khi lựa chọn thiết kế website ZOZO

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

 Bảng giá website  

THỨ TƯ: KINH DOANH GÌ???

Tại các địa điểm lí tưởng, hút khách này, câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra là kinh doanh mặt hàng gì cho hiệu quả

+ Thiệp Giáng Sinh: Những tấm thiệp giáng sinh nhỏ nhắn và đầy ý nghĩa mà mặt hàng không thể thiếu trong ngày Giáng Sinh năm nay.

+ Phụ kiện xinh xắn: Vào đêm giáng sinh các bạn trẻ thường cùng bạn bè, người yêu hoặc người thân tụ tập ăn uống rồi đi dạo phố, ngắm khung cảnh trang hoàng lấp lánh đủ màu sắc. Để hòa mình vào không khí ngày lễ, hầu như mọi người đều sắm cho mình những phụ kiện liên quan đến Noel. Đây chính là dịp hoàn hảo để kinh doanh các món phụ  kiện như bờm đeo tóc, bờm tai thỏ, bờm hươu, vòng tay, đèn phát sáng...

+ Kinh doanh bóng bay: Những quả bóng bay đỏ, trắng và nhiều màu sắc bạn có thể tạo ra những hình thù khác nhau, ngộ nghĩnh với một chút khéo léo. Đây là mặt hàng vừa đơn giản, chi phí thấp lại được nhiều bạn trẻ, và trẻ em yêu thích.

Bạn sẽ đặt câu hỏi là Giáng Sinh là dịp đi chơi với gấu, với gia đình thì còn đâu thời gian kinh doanh? Đừng lo lắng, nếu bạn có một trang Web bán các mặt hàng Giáng Sinh thì hãy trang trí thật độc đáo web bán hàng của mình, như vậy có thể yên tâm đi chơi mà tiền vẫn rót vào túi nhé!!

 

 

Xem thêm:

 Bảng giá website bán hàng

Công ty thiết kế web uy tín

Giáng Sinh là dịp kinh doanh tốt trong năm, bởi vậy sẽ không ai muốn bỏ quả. Các cửa hàng, trung tâm thương mại đều trang trí lộng lẫy để thu hút khách hàng. Tại sao bạn không tận dụng điều đó để chọn một địa điểm kinh doanh để hốt bạc ngay?

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn