Giáng Sinh 2018 kinh doanh gì hiệu quả nhất?

Người đăng: Admin 4,227

Năm 2017 sắp trôi qua và Giáng Sinh cũng đang đến gần hơn, tuy không phải là ngày lễ chính của Việt Nam nhưng vài năm trở lại đây, Giáng sinh đã trở thành ngày được nhiều người mong đợi, đặc biệt là giới trẻ và người theo đạo Thiên Chúa. Đây là thời điểm để mọi người bắt đầu suy nghĩ về những món quà đọc đáo, ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong gia đình. Nếu bạn muốn kiếm thêm chút thu nhập nhân cơ hội này mà chưa biết kinh doanh mặt hàng gì thì hãy tham khảo một số ý tưởng kinh doanh hấp dẫn dưới đây của chúng tôi.

 Năm 2017 sắp trôi qua và Giáng Sinh cũng đang đến gần hơn, tuy không phải là ngày lễ chính của Việt Nam nhưng vài năm trở lại đây, Giáng sinh đã trở thành ngày được nhiều người mong đợi, đặc biệt là giới trẻ và người theo đạo Thiên Chúa. Đây là thời điểm để mọi người bắt đầu suy nghĩ về những món quà đọc đáo, ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong gia đình. Nếu bạn muốn kiếm thêm chút thu nhập nhân cơ hội này mà chưa biết kinh doanh mặt hàng gì thì hãy tham khảo một số ý tưởng kinh doanh hấp dẫn dưới đây của chúng tôi. 

 Thứ nhất: Thiệp Giáng Sinh

 Tại Việt Nam, Giáng Sinh không phải ngày lễ chính thứ nên mọi người ít tổ chứ tiệc tùng linh đình như nước ngoài. Tuy vậy, để trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất mọi người thường tặng bạn bè, người thân những tấm thiệp giáng Sinh.

 

Bạn có thể kinh doanh những tấm thiệp Giáng Sinh có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên những tấm thiệp này khá truyền thống. Để tạo nên sự khác biệt cùng với một chút khéo léo, bạn có thể sáng tạo nên những tấm thiệp handmade với những nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm được tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Điều quan trọng là mẫu mã và thông điệp trong mỗi tấm thiệp phải thật độc đáo để thu hút người mua. Những loại thiệp hiện nay được nhiều người yêu thích là thiệp được thiết kế với nhiều trang như một quyển sách nhỏ, bên ngoài được trang trí nhiều họa tiết bắt mắt, bên trong là lời chúc đầy ý nghĩa. Để nâng cao dịch vụ chất lượng, bạn có thể làm thiệp theo đơn đặt hàng của từng khách, như vậy lợi nhuận thu về sẽ lớn hơn. 

Mách nhỏ bạn, khi làm thiệp dàng cho trẻ em, những tấm thiệp nên được trang trí với những câu truyện cổ tích đến từ ông gia Noel và những nhân vật thần tiên. Với tấm thiệp dễ thương như vậy, trẻ em sẽ rất yêu thích và làm nhiều điều tốt để có thể nhận được quà trong đêm giáng sinh.

Xem thêm: 

Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ ông già Noel (P2)

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

Thứ hai: Cho thuê trang phục đêm Giáng Sinh

Hình ảnh ông già Noel mặc bộ đồ đỏ rực rỡ, trên tay cầm túi quà trao cho các em nhỏ là một biểu tượng đặc trưng của Giáng Sinh và đây cũng là nhân vậy được hóa trang nhiều nhất để tham gia sự kiện để tạo không khí cho dịp lễ đặc biệt này. Mặc dù giá của bộ trang phục này không phải quá đắt, chỉ từ 250.000 trở lên nhưng chỉ mặc duy nhất một lần trong năm nên rất ít ai mua. Bởi vậy, nhu cầu đi thuê trang phục Noel của khách hàng càng tăng lên. Nắm bắt được tâm lí đó, bạn có thể mở dịch vụ cho thuê trang phục đóng ông già Noel, bao gồm áo, râu giả, gang tay, túi đựng quà có nhiều kích vỡ và chất vải tương ứng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc cho thuê bộ đồ ông già Noel, bạn có thể cho thuê các kiểu váy cho các bạn nữ, các phụ kiện đi kèm như bao tay, bờm sừng tuần lộc, lời tai thỏ, đai lưng hoặc những phụ kiện dễ thương khác. 

 

Trang phục ông già Noel đủ bộ

Nhiều khách hàng có nhu cầu nhưng cũng e ngoại việc thuê trang phục Noel do họ không tin tưởng vào việc bảo quản trang phục qua các năm. Chính bởi vậy, trước ngày cho thuê bạn cần phải giặt là những bộ trang phục, nếu muốn có thể tạo ra chút hương thơm nhẹ nhàng giúp người thuê cảm thấy dễ chịu và an tâm. Với những trang phục sạch sẽ và dịch vụ chu đáo như vậy, khách hàng sẽ không ngần ngại giới thiệu sản phẩm của bạn cho mọi người và tìm đến bạn trong những mùa Noel lần sau

Cơ hội bán hàng gấp đôi doanh số

>>>Tăng doanh thu gấp đôi lần khi kinh doanh thời trang không còn khó nữa.

Xem ngay bảng giá website  của công ty thiết kế web bán hàng tốt và bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Thứ ba: Dich vụ trang trí và cho thuê cây thông Noel

Bên cạnh trang phục của ông già Noel, cây thông cũng là một biểu tượng đặc trưng không thể thiếu của ngày lễ Giáng Sinh. Ở nước ngoài, cây thông trong dịp Noel cũng giống như cây đào, cây mai hay cây quất tại Việt Nam, bởi vậy mà họ trường sắm những cây tươi. Tuy nhiên ở nước ta, sự lựa chọn không nhiều chính bởi vậy người mua thường chọn những cây thông giả để tăng thêm không khí tại gia đình, cửa hàng, công ty... Chính bởi vậy, dịch vụ cho thuê và trang trí cây thông Noel là một ý tưởng vô cùng tiềm năng.

Một cây thông nhựa cao từ 90 - 150 cm thường có giá gao động từ 250 - 500 nghìn đồng, đây cũng là mẫu được nhiều người thuê nhất vì có chiều cao phú hợp.

Cây thông xinh xắn để bàn cũng là một xu hướng thịnh hàng hiện nay

Khi cho thuê cây thông Noel bạn có thể cho thuê các phụ kiện trang trí: Ngôi sao, tất, đèn nháy, dây kim tuyến, quả cầu pha lê, bông tuyết, hộp quà...

Thứ tư: Bánh Giáng Sinh 

Nếu bạn có đam mê làm bánh với những hương vị ngọt ngào và sự sáng tạo vô hạn thì tại sao không thử sức với mặt hàng này. Khi nhắt tới Giáng Sinh, chúng ta có thể lập tức nhớ tới các loại bánh đặc trưng: 

 

Bánh khúc cây có nguồn gốc từ Pháp

 

 

Những chiếc kẹo gậy với nhiều hương vị khác nhau

Bánh quy gừng ngộ nghĩnh 

Bạn có thể sáng tạo những chiếc bánh cookies có hình tuần lộc, cây thông, bông tuyết...để bán cho những khách yêu. Ngoài hình thức bắt mắt, bạn còn phải đề cao chất lượng, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, dụng cụ đảm bảo vệ sinh và nói không với chất bảo quản. Mách nhỏ bạn, với mỗi hộp bánh bạn nên trang trí hộp ngoài một cách độc đáo để thu hút sự ý và tạo nên sự ấn tượng đối với người mua. Giá cho mỗi hộp bánh như vậy dao động từ 70-100 nghìn đồng.

 

Trên đây là 4 ý tưởng kinh doanh độc đáo mà chúng tôi gợi ý nếu bạn có ít vốn mà không kiết kinh doanh gì vào dịp Giáng Sinh 2017. Tại sao bạn không tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh ngay nhỉ?

Xem thêm: Bảng giá website của công ty uy tín

Công ty thiết kế web bán hàng tốt

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn