Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ tại Hải Phòng

Người đăng: Hoàng Trà 285

Trong những năm gần đây có thể thấy rõ Hải Phòng đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, trở thành một trong những "trung tâm kinh tế" của cả nước. Chính vì thế, nhu cầu làm website phục vụ kinh doanh trực tuyến ngày càng lớn. Và trong rất nhiều sự lựa chọn - Zozo chính là gợi ý cho các cá nhân, công ty và doanh nghiệp muốn làm website chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ. 

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín giá rẻ tại Hải Phòng

Quy luật cung - cầu về làm website tại Hải Phòng đang vô cùng lớn. Bằng chứng là chỉ cần lên google và gõ cụm từ tím kiếm: Thiết kế website Hải Phòng hoặc thiết kế web Hải Phòng thì chỉ với 0.16s đã có hơn 30.000 kết quả. 

Và với 30.000 kết quả này thì việc lựa chọn ra một công ty thiết kế website uy tín cũng tốn khá nhiều công sức của bạn đúng không nào? Trong bài viết này và với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ thiết kê website lâu năm, được hơn 30.000 shop bán hàng và công ty lựa chọn, Zozo sẽ giới thiệu đến bạn những "đặc điểm" của dịch vụ thiết kế website tại Zozo nhé! 

Một số ưu điểm của thiết kế website Zozo:

1. Kho giao diện rộng lớn với hơn 200+ mẫu thiết kế chuẩn SEO, các theme đều được thiết kế tỉ mỉ tối ưu trên mobile phù hợp cho mọi nghành nghề kinh doanh và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Google, tối ưu UI/UX.

>> Xem các giao diện tại đây: https://zozo.vn/kho-giao-dien

2. Bảo mật cao với chứng chỉ SSL: Hiện nay, chứng chỉ bảo mật SSL là một phần không thể thiếu đối với một trang Web lớn và uy tín. Nó là chuẩn mực mà các trình duyệt lớn như Google, Fire Fox, Opera,… đưa ra nhằm đánh giá vị trí thứ hạng của một Website trên thuật toán tìm kiếm của họ. Bên cạnh đó, SSL còn giúp mọi giao dịch, thông tin cá nhân được bảo mật và toàn vẹn


3. Kết nối nhiều kênh vận chuyển: Hỗ trợ đầy đủ các đơn vị Vận phổ biến ViettelPost, VNPost, GHN, AhaMove và J&T...
Trang quản trị đơn giản, được thiết kế tỉ mỉ, rất dễ dàng thao tác kể cả trên điện thoại giúp khách hàng quản lý đơn hàng, sản phẩm, tồn kho...một cách dễ dàng

4. Thời gian hoàn thành nhanh từ 5-7 ngày làm việc tương đương khoảng 10 ngày. Để tiến hành công việc bạn cần chuẩn bị thông tin: Liên hệ, Logo, Thông tin Sản phẩm, Bài viết tư vấn, Kịch bản bán hàng.

5. Đồng bộ kết nối sàn thương mại điện tử: Website Zozo cho phép bạn kết nối, đồng bộ sản phẩm từ Shopee, Lazada, Tiki...một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.

6. Nhiều lựa chọn về giá, chỉ từ 199k/tháng bạn đã sở hữu 1 website bán hàng chuẩn SEO, tối ưu Mobile, tích hợp đầy đủ các đơn vị Thanh toán, Vận chuyển cùng việc việc đồng bộ và kết nối nâng cao tới các Phần mềm quản lý kho hàng, Email Marketing, CRM.

7. Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn: Thiết kế website tại Zozo luôn đảm bảo giá hợp lý và tiết kiệm nhất, đi kèm theo đó là những ưu đãi giảm giá, tùy vào từng thời điểm có thể lên đến 40-50%. 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn