Bí quyết kích thích kinh doanh mùa Giáng Sinh 2018

Người đăng: Admin 1,195

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Giáng Sinh và chào đón năm mới 2018. Đây là thời điểm mua sắm rất lớn trong năm, là cơ hội để mọi người trao tặng nhau những món quà ý nghĩa và là dịp để bạn " Hái ra tiền"với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Tuy nhiên, làm cách nào để kích thích việc mua sắm của khách hàng tại cửa hàng và website của bạn trong dịp lễ này? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số bí quyết để mùa Giáng Sinh này để website của bạn luôn nhộn nhịp nhé.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Giáng Sinh và chào đón năm mới 2018. Đây là thời điểm mua sắm rất lớn trong năm, là cơ hội để mọi người trao tặng nhau những món quà ý nghĩa và là dịp để bạn " Hái ra tiền" với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Tuy nhiên, làm cách nào để kích thích việc mua sắm của khách hàng tại cửa hàng và website của bạn trong dịp lễ này? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số bí quyết để mùa Giáng Sinh này để website của bạn luôn nhộn nhịp nhé.

THỨ NHẤT: MANG GIÁNG SINH ĐẾN WEBSITE CỦA BẠN

Sẽ thật tuyệt vời nếu khách hàng truy cập trang web của bạn, họ cảm nhận rõ không  khí Noel và được nghe giai điệu những bài hát bất hủ. Việc thay đổi giao diện website không chỉ mang lại sức sống mới mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác vui tươi, ấm áp và vì vậy rất dễ có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Trang chủ website cũng giống như mặt tiền cửa hàng nên bạn cần trang trí thật bắt mắt và nổi bật để gây ấn tượng ngay khi khách hàng truy cập. Bạn nên thiết kế banner riêng cho Giáng Sinh, thay đổi nền web với các màu sắc chủ đạo của Giáng Sinh như trắng, đỏ, xanh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi sáng tạo sự mới lạ hơn nhưng vẫn phải phù hợp với chủ đề Giáng Sinh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các hiệu ứng động giúp website trở nên sinh động và cuốn hút hơn như tuyết rơi, hay hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc... Tuy nhiên đừng quá lạm dụng chúng, sẽ khiến khách hàng rối mắt và mất tập trung và các mặt hàng nhé.

>>>Xem thêm: 

Địa điểm kinh doanh hút khách trong mùa Noel 2018

Giáng Sinh 2018 kinh doanh gì hiệu quả nhất?

Bảng giá website bán hàng

THỨ HAI:  DỊCH VỤ GÓI QUÀ VÀ CHUYỂN QUÀ.

Sẽ thật thú vị nếu khách hàng nhận được sản phẩm là một gói quà Giáng Sinh, hộp quà tràn ngập màu sắc với hình cây thông Noel, bông tuyết hay ông già Noel sẽ giúp khách hàng ấn tượng và nhớ về ngày thơ khi còn được nhận quà Noel từ cha mẹ. Chỉ là một cử chỉ đơn giản nhưng sẽ thu hút được khách hàng một cách hiệu quả và tạo ra nhiều tình cảm.

 

Bạn có thể tạo sự đặc biệt hơn nữa khi người giao hàng của bạn là những ông già Noel với trang phục đỏ tươi và bộ râu dài, trên vai vác theo cả túi quà to như vậy. Khách hàng của bạn sẽ thật bất ngờ và họ sẽ không có lí do nào để không tiếp tục ủng hộ mặt hàng của web trong những lần mua sau. Đặc biệt, các website bán đồ của trẻ em khi áp dụng sẽ mang lại hiệu quả lớn mà chính những chủ website cũng sẽ không ngờ tới đâu.

Nếu bạn có thể, bạn nên cung cấp dịch vụ này miễn phí vì đó vừa là một hình thức khuyến mãi, vừa là dịp để bạn tri ân tới khách hàng. Chắc chắn, với dịch vụ tiện ích và đầy hấp dẫn này, khách hàng sẽ không ngần ngại lựa chọn cửa hàng của bạn là nơi mua sắm không chỉ trong dịp giáng sinh 2017 mà sẽ là khách hàng trung thành của web sau này.

Một trong những vấn đề bạn cần lưu ý trong ý tưởng này là cần phải đảm bảo về mặt thời gian giao hàng sao cho những gói quà đến tay khách hàng đúng thời điểm Giáng Sinh để tạo bất ngờ nhất cho khách hàng của bạn.

>>>Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào

THỨ 3: THIẾT LẬP ĐỒNG HỒ ĐẾN NGƯỢC TRÊN WEBSITE

Trước mỗi mùa lễ hội, trên các shop trực tuyến thường đăt module đồng hồ đếm ngược trên website của mình. Đó là các làm cực lì hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo cảm giác hồi hộp như thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tạo một chiếc đồng hồ hiển thị đếm ngược đến ngày 25 tháng 12, với thông điệp " Đếm ngược và đón chờ một mùa Giáng Sinh an lành" sẽ kích thích được sự tò mò của khách hàng. Đồng thời, với các shop áp dụng chương trình khuyến mãi, tặng quà mùa Giáng Sinh 2017 thì một chiếc đồng hồ đếm ngược sẽ không ngừng thúc đẩy khách hàng mau chóng đặt hàng.

>>> Xem thêm:

 Bảng giá website bán hàng

Công ty thiết kế web uy tín

THỨ 4: KHUYẾN MÃI VÀ TẶNG PHỤ KIỆN GIÁNG SINH

Khuyến mãi là một trong những hình thức chủ yếu của các chủ shop để thu hút và thúc đẩy doanh số bán hàng trong các dịp lễ. Tuy nhiên, không phải bạn cứ sale up, cứ giảm giá kịch sàn, mua 1 tặng 1 là sẽ thu hút được sự chú ý của khách mua hàng. Điều quan trọng khi khuyến mãi là bạn cần xãc định đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng thông điệp truyền thông ấn tượng và làm cho chương trình khuyến mãi của bạn thật nổi bật.

 

Một số chương trình khuyến mãi mà bạn có thể áp dụng:

+ Đối với các mặt hàng mức giá trung, thông dụng: mua 1 tặng 1, sale up to, sale các mặt hàng có màu liên quan lới Giáng Sinh như màu đỏ, trắng, xanh lá cây... 

+ Đối với các mặt hàng cao cấp, bạn không nên giảm giá sâu các mặt hàng vì như vậy khách hàng có thể nghi ngờ về chất lượng, phương thức tốt nhất là tặng quà, tặng Voucher...

Tuy nhiên, sự khuyến mãi nêu trên rất phổ biến trong tất cả các dịp lễ khác nhau, như vậy sẽ không tạo được sự ấn tượng và đặc trưng vào ngày Noel. Vậy làm sao để khác biệt? Thay vì giảm giá, tặng hàng bạn có thể tặng khách hàng các phụ kiện liên quan đến Giáng Sinh, Các phụ kiện có thể khác nhau tùy thuộc vào giá trị hàng hóa mua. Bằng cách thức này, khách hàng cũng sẽ đặt mua những sản phẩm lớn hơn để có thể nhận được những phần quà với giá trị cao hơn.

Ví dụ, đối với các web thời trang, đối với các hóa đơn từ 250 nghìn đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được bờm hươu, bờm tai thỏ, bóng bay Giáng Sinh. Còn đối với các hóa đơn có giá trị nhỏ hơn, khách hàng sẽ nhận được những tấm thiệp Giáng Sinh với lời chúc đầy ý nghĩa của shop đến với khách hàng. Với những phần quà khác biệt và hấp dẫn như vậy, khách hàng sẽ thấy thích thú và vui vẻ mua sắm trên website của bạn.

Trên đây là một số mẹo nhỏ mà chúng tôi mách nhỏ với bạn để kích thích khách hàng mua sắm trên website trong mùa giáng sinh này. Hi vọng rằng với những ý tưởng này, các shop sẽ " Bội Thu" trong mùa giáng sinh 2017 này nhé!!

>>Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn