Zozo chính thức hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Hàn, cách chuyển sang giao diện website Tiếng Hàn

Người đăng: Admin 792

Zozo đã chính thức cập nhật thêm ngôn ngữ Tiếng Hàn. Và bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển giao diện Tiếng Hàn trong trình quản trị website.

Vừa qua, Zozo đã chính thức cập nhật thêm ngôn ngữ Tiếng Hàn. Với giao diện Tiếng Hàn, Zozo mong muốn mang đến trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn cho tất cả mọi người, đặc biệt là cộng đồng người sử dụng Tiếng Hàn Quốc làm ngôn ngữ chính. Đây cũng là mong muốn của nhiều người dùng website Zozo từ trước đến nay.

Và bây giờ, Zozo sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển giao diện Tiếng Hàn một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giao diện Tiếng Hàn trong trình quản trị web Zozo

Hướng dẫn cách chuyển giao diện Tiếng Hàn website Zozo đơn giản:

Bước 1: Trên trình duyệt web, bạn hãy nhấn vào đường dẫn sau để truy cập vào Trình quản trị (Admin):

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zozo của bạn

Bước 3: Chọn Cấu hình - Cài đặt địa lý - Ngôn ngữ - Tích chọn Thêm mới

Bước 4: Hoàn thiện những mục có dấunhư ảnh dưới đây và Lưu:

Lưu thành công.

Bước 5: Chọn Cấu hình - Cấu hình chung - Cửa hàng

Bước 6: Nhìn sang phải, hãy chọn Tab Khu vực, mục Ngôn ngữ mặc định chọn Korean, mục Ngôn ngữ trang quản lý chọn Korean. Sau đó nhấn Lưu. Và dưới đây là thành quả:

Vậy là đã xong, toàn bộ Trang quản trị đã được đổi sang Tiếng Hàn Quốc. Để chuyển lại giao diện Tiếng Việt, bạn hãy quay trở lại Bước 6 nhưng tích chọn các tùy chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

*Lưu ý:

  • Chỉ cần đổi giao diện Tiếng Hàn 1 lần thì tất cả các lần đăng nhập Trình quản trị (Admin) về sau sẽ tự động chuyển sang mà không cần thay đổi ngôn ngữ thêm lần nữa.
  • Sau khi đổi Tiếng Hàn, nếu muốn bật lại Tiếng Việt nhưng gặp khó khăn vì chưa thành thạo ngôn ngữ, bạn có thể sử dụng tính năng Dịch trang web của Google (chuột phải chọn Dịch sang Tiếng Việt).

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn