Trang trí Tết ấn tượng cho website

Người đăng: Admin 3,890

Tết Nguyên Đán 2018 đang đến gần, chỉ còn 1 tháng nữa là tất cả mọi người sẽ bước sang năm mới. Trong không khí xuân đến, tết về thì việc trang trí thêm một chút cho trang web của bạn sẽ giúp mọi người cảm thấy ấm áp, vui vẻ và thu hút khách hàng hơn

Tết Nguyên Đán 2018 đang đến gần, chỉ còn 1 tháng nữa là tất cả mọi người sẽ bước sang năm mới. Trong không khí xuân đến, tết về thì việc trang trí thêm một chút cho trang web của bạn sẽ giúp mọi người cảm thấy ấm áp, vui vẻ và thu hút khách hàng hơn. Nếu bạn đang kinh doanh và sở hữu một blog hay website thì ngay bây giờ hãy bắt tay vào trang trí cho ngôi nhà onlie thân yêu của mình thôi nào.

TRANG TRÍ WEBSITE NGÀY TẾT

Thông thường, khi trang trí tết cho các website chúng ta thường sử dụng cành đào, cành mai, câu đối hay đèn lồng đỏ... chỉ cần trang trí đơn giản như vậy thôi cũng đủ làm nên không khí ngày tết cho trang web của bạn rồi.

Trang chủ website cũng giống như mặt tiền của cửa hàng nên bạn cần trang trí thật ấn tượng và nổi bất để gây ấn tượng ngay khi khách hàng truy cập. Các thiết kế banner riêng cho dịp tết với các màu sắc đỏ, vàng sẽ gây ấn tượng cho người xem hơn.

Vieo: cách tạo pháo hoa trong website

Có thể sự dụng những hình nền nền động như: bắn pháo hoa trên nhiều nền khác nhau. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng, sẽ khiến khách hàng rối mắt và mất tập trung vào các mặt hàng nhé! Đồng thời, khi sử dụng các hiệu ứng cũng đồng nghĩa với việc trang web của bạn sẽ nặng và load lâu hơn, bởi vậy bạn phải cân nhắc trước khi lựa chọn bất cứ ứng dụng vào cho website, nếu không sẽ phản tác dụng đấy.

THIẾT LẬP ĐỒNG HỒ ĐẾM NGƯỢC TRÊN WEBSITE

Trước mỗi mùa lễ hội, trên các shop trực tuyến thường đặt modue đồng hồ đến ngược trên website của mình.

Đó là cách làm cực kì hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo cảm giác hồi hộp như thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Vào dịp tết, khuyến mại là hình thức được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng. Một chiếc đồng hồ đếm ngược cũng là công cụ để thúc đẩy người tiêu dùng nhanh chóng mua hàng trước khi đợt khuyến mại, giảm giá hết hạn.

Tạo một chiếc đồng hồ hiển thị đếm ngược đến ngày 25 tháng 12, với thông điệp " Đếm ngược và đón chờ một mùa Giáng Sinh an lành" sẽ kích thích được sự tò mò của khách hàng. Đồng thời, với các shop áp dụng chương trình khuyến mãi, tặng quà mùa Giáng Sinh 2017 thì một chiếc đồng hồ đếm ngược sẽ không ngừng thúc đẩy khách hàng mau chóng đặt hàng.

Xem thêm: 

Bán hàng không khó - Đã có Live stream

Tuyệt chiêu bán hàng qua các chương trình khuyến mại

10 kinh nghiệm sáng tạo nội dung hiệu quả cho facebook fanpage

CÀI ĐẶT HIỆU ỨNG CHO WEBSITE ĐƠN GIẢN

Bước 1

Tạo hình banner hay section bạn muốn chèn hiệu ứng pháo hoa vào hãy dựa trên id cho nó.

Ví dụ: Muốn chèn hiệu ứng vào banner ta đặt id cho banne

< div class = " banner1" id = "demo1">

< p align = "center" >< img src = "http://hocwebgiare.com/cpadmin/images/hocthietkeweb_online-banner.jpg"

Buớc2:

+ Chèn đoạn script bên dưới vào trước kết thúc phần thân trang web

+ Dowload tập tin xteam_Fireworks.min.js bỏ vào thư mục js trong website

Bước 3: Tạo nhạc nền cho website thêm sinh động.

Hãy chèn đoạn thẻ object này vào trước phần footer của trang web

Nhớ chép tập tin nhạc mp3 bỏ vào thư mục music trong website của bạn

1
2
3
4
5
<objectdata="music/Ngay_Tet_Que_Em.mp3"width="0"height="0"__idm_frm__="3211">
 <paramname="filename"value="music.mp3">
 <paramname="autostart"value="1">
 <paramname="playcount"value="false">
object>

TẠO HIỆU ỨNG TUYẾT RƠI CHO WEBSITE/ BLOG WORDPRESS

Không phải website Wordpress nào cũng cho phép nhúng trực tiếp mã code Javascreipt vào Website, vì vậy bạn có thể nhúng Javascrip pháo hoa vào website theo 2 cách sau:

Cách 1: Nếu website của bạn cho phép cấu hình Themes, nó cho phép nhúng cả thẻ vào thì bạn hãy coppy mã sau paste vào rồi lưu lại. Mở trang chủ ra test thử

Cách 2: Nhúng trực tiếp vào file header.php bằng cách vào bằng phần mềm FPT hoặc qua hệ thống quản lý file của Cpanel host-> wp-content->themes->theme của web -> header.php sau đó chèn đoạn mã trên vào trước thẻ lưu lại

Còn rất nhiều cách nữa tùy theo bạn đang sử dụng loại themes nào, nếu bạn có quyền quản lý FPT howajc Cpanel thì việc sửa rất dễ dàng.

Tạo hiệu ứng tuyết rơi cho Web code tay hoặc Famework

Với các website code tay PHP, ASPX và các Framework khác như diễn đàn xenforo, vbb,...joomla, drupal..bạn nên nhờ các công ty thiết kế website sửa cho bạn thay vì tự làm, nếu không đúng có thể gây lỗi cho web.

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn