Top 7 các website bán hàng uy tín hàng đầu tại việt nam ?

Người đăng: Ngô Anh Dũng 773

Bán hàng online hay những website thương mại điện tử đã và đang cực kỳ "hưng thịnh" tại thời điểm vàng cho công nghệ số này. Việc sở hữu 1 website để bán hàng để dễ dàng hơn trước kia rất nhiều nhưng cũng vì lẽ đó mà các cá nhân, tổ chức cũng đua nhau lập website để kinh doanh. Bên cạnh mặt hàng tốt cũng có các mặt hàng xấu và website cũng vậy cũng có những website uy tín, lừa đảo. Do đó ở bài viết này mình sẽ tổng hợp lại Top 7 trang website bán hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam tính đến thười điểm hiện tại.

1. Shopee

Nhắc đến shopee là nhắc tới một trang thương mai điện tử với lượng view "khổng lồ". Shopee luôn đứng đầu trong danh sách các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam. Với lượng view của mình so với các ông "hoàng" cùng mâm thì tổng lượng truy cập website của cả 3 sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Sendo trong quý III năm 2020 chỉ tương đương 90% con số của Shopee (theo số liệu của iPrice Insights).

Theo thống kê của iPrice Insights và SimilarWeb – lượt truy cập website trung bình mỗi tháng của shopee đạt 62,7 triệu, tăng 19% so với quý gần nhất và 81% so với cùng kỳ 2019. Shopee cũng là nền tảng duy nhất duy trì đà tăng trưởng về chỉ số lượt truy cập trên website suốt 2 năm qua.

2. Lazada

Cũng là một website thương mại điện tử rất lớn, tiền thân là thành viên của Lazada Group. Hàng ngày có hàng triệu đơn hàng được đặt từ trang web này hàng ngày. Người tiêu dùng có thể mua bất cứ thứ gì trên trang web này, từ các mặt hàng điện tử, thời trang, công nghệ hay bất cứ sản phẩm gì với đường link quen thuộc Lazada.vn.

3. Tiki

Tiki.vn được thành lập từ tháng 3/2010, là một trong những website ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Đến nay, Tiki.vn Sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp — Sức khoẻ, Nhà cửa — Đời sống, Điện thoại — Máy tính bảng, Thiết bị số — Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi — Đồ lưu niệm, Thể thao — Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm, Tiki.vn hiện đang trở thành một đối thủ đáng gờm trong số những sàn giao dịch điện tử tại Việt Nam.

4. Sendo

Sen Đỏ được thành lập bởi tập đoàn FPT với hơn 10 triệu khách hàng và phủ sóng mạng lưới toàn bộ 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Sendo là trang web thương mại điện tử tiêu dùng (C2C) bán khoảng 10 triệu sản phẩm thông qua hơn 300.000 nhà cung cấp, doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ.

5. Thế giới di động

Công ty TNHH Thế Giới Di Động thành lập vào tháng 03/2014 bởi 5 thành viên kinh doanh ngành hàng điện từ như điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và lĩnh vực thương mại điện tử. Đến nay thế giới di động đã có rất nhiều các chi nhánh ở 64 tỉnh thành cả nước

6. Nguyễn Kim 

Thành lập từ năm 1996 tiền thân là một cửa hàng điện tử tiêu dùng, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao mà còn chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng trong 24 năm qua, Nguyễn Kim đã trở thành một trong các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam được ủng hộ nhất tại Việt Nam.

7. FPT Shop

Đi vào hoạt động từ năm 2007 cho đến nay FPT shop đã khẳng định được vị thế của mình với mảng Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop, đồng hồ và nhiều loại phụ kiện hỗ trợ khác và cùng 400 cửa hàng trên toàn quốc trên khắp 63 tỉnh thành, trong đó có 60 cửa hàng là đại lý Apple ủy quyền toàn cầu.

>>> Xem thêm: Xây dựng website bán hàng tối ưu cần những gì?

>>> TOP 5 "Công ty thiết kế website uy tín" hàng đầu tại Việt Nam - Review

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn