Top 5 mẫu website logistics đẹp nhất tại Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 93

Nếu như bạn đang muốn thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp và các dịch vụ logistics, vận chuyển thì hãy thử tham khảo ngay 5 mẫu website đẹp nhất tại Zozo nhé. Bởi, các mẫu website dưới này đều được thiết kế rất chuyên nghiệp, đẹp mắt và tối ưu SEO, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một giao diện website đẹp. 

Tuy nhiên, trước khi giới thiệu đến bạn 5 mẫu website logistics này, Zozo muốn bạn nắm được về cấu trúc của một website logistics là như thế nào và tính năng thường có bao gồm những gì, xem rằng chúng khác những website khác như thế nào nhé. 

Cấu trúc chuẩn của website logistics, vận tải 

Khi thiết kế website logistics thông thường sẽ bao gồm những thành phần cơ bản như sau: 

1. Trang chủ: Bao gồm logo của doanh nghiệp, thanh điều hướng giúp khách hàng dễ dàng truy cập các phần của website, công cụ tìm kiếm nhanh để người dùng có thể tìm kiếm thông tin cụ thể, sư lược về công ty, các dịch vụ và ưu điểm của doanh nghiệp

2. Trang giới thiệu: Trình bày giới thiệu các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, thương hiệu của bạn: quá trình hình thành và phát triển, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, đôi ngũ nhân sự và đối tác 

3. Trang dịch vụ: Bao gồm giới thiệu các dịch vụ mà công ty đang cung cấp, mỗi dịch vụ lại là 1 trang con để nói về chi tiết đặc điểm dịch vụ, ưu điểm, bảng giá

4. Trang tin tức: Dùng để cập nhật tin tức nội bộ doanh nghiệp, tin khuyến mãi, thông báo sự kiện, và chia sẻ những bài blog liên quan lĩnh vực logistics..vừa giúp tăng thứ hạng SEO, vừa sự uy tín với khách hàng bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích 

5. Trang liên hệ: Trình bày những cách thức mà khách hàng, đối tác có thể dùng để liên hệ với doanh nghiệp bạn: số điện thoại, email, địa chỉ, bản đồ, Fanpage, zalo....

6. Các trang khác: Tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà website logistics có thể có thêm các trang: tuyển dụng, tuyển Cộng tác viên, đại lý, đối tác....

Các tính năng của website logistics, vận tải 

Thông thường, trên một website logistics, vận tải sẽ được tích hợp một vài tính năng cần thiết và phù hợp. Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu: 

1. Đa ngôn ngữ: Vì đặc điểm của website logistics là tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước, chính vì vậy, tính năng đầu tiên cần có chính là tính năng đa ngôn ngữ. Có website cần 2 ngôn ngữ: Anh- Việt, Việt - Trung, Việt - Nhật nhưng cũng có những website được yêu cầu nhiều hơn hoặc được dịch ra các thứ tiếng phổ biến: Anh, Trung, Nhật, Hàn, Pháp...

2. Tìm kiếm nhanh: Tính năng tìm kiếm nhanh được tích hợp ngay trên trang chủ, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tìm kiếm dịch vụ phù hợp một cách nhanh chóng. 

3. Đặt hàng và thanh toán online: Chop phép khách hàng/đối tác đặt hàng và thanh toán luôn cho sản phẩm/dịch vụ đó

4. Tracking ( theo dõi đơn hàng): Tính năng này cho phép khách hàng theo dõi trạng thái của đơn hàng của họ từ khi được đặt đến khi giao hàng. Việc này giúp khách hàng chủ động hơn và doanh nghiệp thì tiết kiệm chi phí nhân lực trong việc kiểm tra và báo khách hàng. 

5. Báo giá và Tính phí vận chuyển: Cung cấp công cụ để khách hàng có thể tính toán phí vận chuyển cho hàng hóa của họ dựa trên các yếu tố như loại hàng, khoảng cách, và dịch vụ mong muốn. 

6. Báo cáo và Thống kê: Tích hợp các công cụ để tạo và xuất báo cáo, thống kê về hoạt động vận chuyển và hiệu suất kho hàng....

Và còn rất nhiều những tính năng cơ bản: live chat ( trò chuyện trực tuyến), tích hợp mạng xã hội....Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà sẽ tích hợp những tính năng cần thiết. 

Top 5 mẫu website logistics đẹp nhất tại Zozo

1. Mẫu Logistics

Logistics là mẫu giao diện giới thiệu doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển. Với bố cục gọn nhẹ nhưng đầy đủ, khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để có thể kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Phần menu của website được làm nổi bật trên nền box trắng giúp thu hút sự chú ý từ người truy cập. Các dịch vụ cũng được show dạng cột tạo sự gọn gàng, đối xứng. Ngoài ra, form đăng ký với đầy đủ các trường: Tên, số điện thoại, email....sẽ là nơi để khách hàng điền thông tin để nhận tư vấn miễn phí từ phía doanh nghiệp.

Mời Quý khách hàng xem chi tiết mẫu website Logistics tại đây:

 

thiet-ke-website-van-tai

Xem chi tiết | Đăng ký dùng thử miễn phí 

2. Mẫu Trucking

Trucking là giao diện tốt nhất cho doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển. Với những tính năng hiện đại, bố cục đầy đủ chi tiết thể hiện rõ dịch vụ và sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Nổi bật của giao diện Trucking chính là sự trình bày khoa học và những hiệu ứng mượt mà tăng thêm phần chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.  Bên cạnh đó, website còn được tích hợp bản đồ trực quan, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và hình dung vị trí của doanh nghiệp.

Mời Quý khách hàng xem chi tiết mẫu website Trucking tại đây:

 

mau-web-van-tai-dep

Xem chi tiết | Đăng ký dùng thử miễn phí 

3. Mẫu TransLogistic

TransLogistic là một mẫu giao diện đẹp, đầy đủ dành cho các doanh nghiệp logistics, vận tải ưa thích phong cách hiện đại, đơn giản. Các nội dung được sắp xếp khoa học và có điểm nhấn cùng những hình ảnh minh họa trực quan. 

Bên cạnh đó, mẫu website còn được tích hợp tính năng báo giá nhanh trong vòng 30 phút. Rõ ràng, với tính cạnh tranh ngày càng gay gắt trong lĩnh vực logistic và khách hàng băn khoăn nhiều về chi phí thì việc tiếp cận khách hàng siêu tốc thông qua báo giá sẽ là điểm cộng tuyệt vời. 

Mời Quý khách hàng xem chi tiết mẫu website TransLogistic tại đây:

thiet-ke-website-logisticXem chi tiết | Đăng ký dùng thử miễn phí 

4. Mẫu Logitrans

Logitrans là một giao diện mẫu lĩnh vực logistics ấn tượng và khác biệt. Lấy cảm hứng tự sự đối xứng hoàn hảo, các dịch vụ được khéo léo trình bày đầy đủ và nổi bật. 

Điểm nổi bật của mẫu giao diện này là show số liệu trực quan. Điều này làm tăng uy tín trong mắt khách hàng đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thị trường logistics. 

Mời Quý khách hàng xem chi tiết mẫu website Logistrans tại đây:

 

mau-website-logistic

Xem chi tiết | Đăng ký dùng thử miễn phí 

5. Mẫu Transport

Transport gây ấn tượng bởi màu sắc nổi bật, trẻ trung, năng động. Với bố cục khoa học, kết hợp với nội dung được đầu tư, Transport chắc chắc sẽ là mẫu website được yêu thích nhất. 

Mời Quý khách hàng xem chi tiết mẫu website Logistrans tại đây:

 

mau-website-van-chuyen

Xem chi tiết | Đăng ký dùng thử miễn phí 

Còn rất nhiều những mẫu website lĩnh vực logistics đẹp khác, do bài viết khá dài nên Zozo không giới thiệu đến bạn ở đây. 

Nếu muốn xem thêm các mẫu khác, hãy liên hệ Zozo để chúng tôi gửi cho bạn tham khảo nhé. 

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo: 

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác! 

>> Xem thêm các bài viết hữu ích khác: 

Thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu giá rẻ| Zozo.vn

Cách nhận mẫu web bán hàng miễn phí tại Zozo

Quy trình thiết kế website bán hàng tại Zozo

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn