Thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu giá rẻ| Zozo.vn

Người đăng: Hoàng Trà 100

Thiết kế website logistics, vận tải không chỉ đơn giản là một công cụ truyền thông mà nó là một phần không thể thiếu của chiến lược kinh doanh, là bước đi quan trọng để nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về tầm quan trọng của việc thiết kế website trong ngành logistics và vận tải, cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp và khách hàng.

Lý do nên thiết kế website vận tải, logistics

Thiết kế website và sở hữu một website chuyên nghiệp, rõ ràng là sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bản thân doanh nghiệp và cả khách hàng nữa. Trong lĩnh vực nào cũng thế, và cả Logistics cũng vậy. Dưới đây là 6 lý do bạn nên thiết kế cho mình một website lĩnh vực logistics thật chuyên nghiệp: 

tao-sao-nen-thiet-ke-website-logistic-van-tai

Mở rộng phạm vi khách hàng

Một trang web logistics cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới. Việc có một nền tảng trực tuyến cho phép khách hàng từ mọi nơi có thể tìm kiếm thông tin về dịch vụ và sản phẩm của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện với thậm chí chỉ bằng một chiếc điện thoại có kết nối Internet 

Tăng cơ hội bán hàng

Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ và sản phẩm của bạn trên trang web, bạn có cơ hội tăng cơ hội bán hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến một cách thuận tiện. 

Và đương nhiên, càng tiếp cận được nhiều khách hàng thì bạn càng tăng được cơ hội bán hàng. Kênh website chính là một kênh "đắc lực" giúp bạn gia tăng doanh thu hiệu quả.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Một trang web logistics có thể cung cấp các công cụ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ quá trình đặt hàng đến vận chuyển và dịch vụ sau bán hàng.

Việc cung cấp các tính năng như theo dõi đơn hàng, thanh toán trực tuyến và hỗ trợ khách hàng trực tuyến giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thoải mái.

Tăng tính minh bạch và độ chính xác

Một trang web logistics có thể cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng đơn hàng, lịch trình vận chuyển và thông tin liên quan khác. Điều này tạo điều kiện cho tính minh bạch cao hơn và độ chính xác trong quá trình giao dịch với khách hàng.

Tối ưu hóa quy trình vận hành

Bằng cách sử dụng một trang web logistics, doanh nghiệp có thể tự động hóa nhiều phần của quy trình vận hành như đặt hàng, xử lý đơn hàng và quản lý kho. Điều này giúp tăng tính hiệu quả và giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ

Một trang web chuyên nghiệp và dễ sử dụng không chỉ giúp tăng cơ hội bán hàng mà còn tạo dựng được hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí của khách hàng.

Thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu có sẵn có ưu và nhược điểm gì 

Khi thiết kế website logistics, bạn có thể lựa chọn việc thiết kế theo mẫu có sẵn ( chọn 1 mẫu website bất kỳ và thay đổi nội dung trên đó) hoặc thiết kế webite theo theo yêu cầu ( xây dựng lại 1 website hoàn toàn mới theo phong cách và ý tưởng của bạn)

thiet-ke-website-logistic-theo-mau-co-san

Ở đây, Zozo sẽ phân tích đến bạn những ưu điểm của việc thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu có sẵn nhé. 

1. Ưu điểm: 

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Sử dụng một mẫu có sẵn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí rất lớn so với việc thiết kế từ đầu. Bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế web chuyên nghiệp hoặc chi trả cho việc phát triển một trang web từ đầu, mà chỉ cần bỏ mức chi phí để dùng mẫu website đó, và thời gian để thay đổi các hình ảnh, content sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc tự lên ý tưởng dựng 1 giao diện website mới hoàn toàn.

Dễ dàng và nhanh chóng triển khai: Mẫu có sẵn thường đi kèm với các công cụ tùy chỉnh đơn giản, giúp bạn dễ dàng thay đổi nội dung và hình ảnh để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mà không cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình hoặc thiết kế web.

Chất lượng đảm bảo: Các mẫu thiết kế website thường được thiết kế và phát triển bởi các chuyên gia, đã được test kỹ càng trước khi đưa vào hoạt động, publish cho khách hàng sử dụng do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chuyên nghiệp và hiệu quả của trang web. 

Đa dạng lựa chọn: Có nhiều mẫu thiết kế website có sẵn để bạn lựa chọn, từ các mẫu miễn phí đến các mẫu trả phí với nhiều tính năng và tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. 

2. Nhược điểm: 

Thiếu tính độc đáo: Mẫu thiết kế website có thể được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau, do đó có thể dẫn đến việc trang web của bạn thiếu tính độc đáo và không phản ánh được bản sắc riêng của thương hiệu.

Nên thường dịch vụ thiết kế webite theo mẫu có sẵn sẽ phù hợp với các starup, công ty vừa và nhỏ mong muốn ban đầu phát triển việc kinh doanh online trước rồi sẽ xây dựng thương hiệu trên website. 

Hạn chế về tùy chỉnh, mở rộng: Mặc dù có thể thay đổi một số nội dung và hình ảnh, nhưng các mẫu có sẵn thường hạn chế về khả năng tùy chỉnh cao hơn ( thay đổi bố cục, tính năng...) Điều này có thể làm hạn chế sự linh hoạt trong việc tạo ra trang web theo mong muốn của bạn. 

Nên bạn sẽ cần xác định quy mô doanh nghiệp của mình hiện tại và tương lai sẽ như thế nào, để căn cứ vào đó các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được thông số phù hợp hoặc lựa chọn gói website mở, có thể nâng cấp trong tương lai nếu cần.

Không phù hợp cho mọi nhu cầu: Mặc dù có nhiều mẫu để lựa chọn, nhưng không phải mẫu nào cũng phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn. Điều này có thể tạo ra những rắc rối và nếu không có lập trường vững thì cũng sẽ khá tốn thời gian trong việc tìm kiếm một mẫu phù hợp. Tuy nhiên, nếu dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp của bạn không quá "khác biệt và đặc thù" thì bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề này, bởi đa số cấu trúc của một trang web không có sự khác biệt quá lớn.

Giá thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu khoảng bao nhiêu? 

gia-thiet-ke-website-logistic

Để thiết kế website logistics, vận tải theo mẫu theo mẫu cơ bản có những chi phí như sau: 

1. Chi phí tên miền:  Là địa chỉ của bạn trên internet. 

  • Chi phí đăng ký mới: Thường được tính theo một khoản phí hàng năm. Giá cả có thể dao động 250- 700k tùy thuộc vào tên miền bạn chọn và đuôi tên miền (.vn, .com, .net, .org, vv.).
  • Chi phí duy trì: Mỗi năm bạn sẽ phải trả phí duy trì tên miền để giữ quyền sử dụng nó. Chi phí này thường không đổi và phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ tên miền của bạn.

2. Chi phí hosting: Là nơi để lưu trữ code web của bạn 

  • Chi phí đăng ký mới: Hosting có thể là một khoản chi phí hàng tháng hoặc hàng năm, tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn chọn. Giá trung bình rơi vào khoảng hơn 1 triệu - 2 triệu là có thể lưu trữ chạy webite thoải mái.
  • Chi phí duy trì: Tương tự như tên miền, bạn cũng sẽ phải trả phí duy trì hosting hàng năm hoặc hàng tháng để duy trì trang web của bạn trên mạng.

3. Chi phí mẫu website: Là phí trả cho giao diện website mà bạn chọn

  • Chi phí mua mẫu website: Tùy vào nền tảng và công ty bạn lựa chọn thì sẽ có những mẫu website có phí hoặc trả phí. Tuy nhiên, thông thường những mẫu trả phí sẽ có độ phức tạp và đầu tư hơn về giao diện, và chi phí cho một mẫu website dao động từ 1-3 triệu đồng tùy từng mẫu. 
  • Chi phí tùy chỉnh ( nếu có): Đối với mẫu website bạn đã lựa chọn, bạn có thể thay đổi những cơ bản: nội dung, màu sắc thì bạn sẽ không mất chi phí nào. Tuy nhiên, nếu bạn cần thực hiện các điều chỉnh hoặc tùy chỉnh đặc biệt  nào vào mẫu, bạn có thể cần phải trả thêm chi phí cho các dịch vụ thiết kế web để hoàn thành công việc này. ( bạn sẽ cần trao đổi trước với đơn vị cung cấp rằng việc thay đổi này có mất hay không mất phí trước khi chốt mua giao diện nhé, để tránh việc chi phí bị đội lên quá nhiều) 

=> Tóm lại, các chi phí để chi trả cho một website thiết kế theo mẫu sẽ gồm 3 chi phí trên, và tổng rơi vào khoảng từ 5-8 triệu/website/năm đầu và chi phí duy trì khoảng 2 triệu/năm cho các năm tiếp theo. Một mức giá quá hợp lý để sở hữu website logistics vận tải chuyên nghiệp đúng không nào. 

Dịch vụ thiết kế website logistics, vận tải tại Zozo

Zozo là công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng website. 

Dịch vụ thiết kế website tại Zozo đa dạng về lựa chọn và giá, đáp ứng nhiều nhu cầu về website. Cụ thể, quý khách hàng có thể lựa chọn thiết kế website logitics theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu. 

Nếu thiết kế website theo mẫu có sẵn, Quý khách hàng sẽ lựa chọn mẫu website phù hợp trong kho giao diện 200+ mẫu, hoặc nhờ bên tư vấn viên chọn và gửi các mẫu hiện có cho lựa chọn. Sau đó tiến hành thay đổi nội dung, hình ảnh màu sắc để phù hợp với nhu cầu riêng của doanh nghiệp. Thời gian hoàn thiện khoảng 5-7 ngày, tổng chi phí khoảng 5-8 triệu.

>> Bảng giá thiết kế website theo mẫu:

 

Nếu thiết kế website theo yêu cầu, Quý khách hàng sẽ trao đổi trực tiếp với tư vấn viên về ý tưởng của mình, sau đó sẽ được gửi bản demo website, nếu đồng ý thì bắt đầu tiến hành code website theo giao diện đó và thêm các tính năng cần thiết. Thời gian hoàn thiện khoảng 20-45 ngày, chi phí rơi vào khoảng 30-40 triệu đồng.

>> Bảng giá thiết kế website theo yêu cầu: 

Với mức chi phí hợp lý, chất lượng website cao, phong cách hiện đại- chuyên nghiệp, Zozo luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn. 

Chúng tôi đã vinh dự hợp tác thiết kế website cho rất nhiều khách hàng lĩnh vực Logistic, vận tải như: Vận chuyển Trung Việt SanCheng ( https://sanchenglogistics.com/), công ty Havi logistics( https://havilogistics.com.vn/) , công ty NHP ( https://nhplogistics.vn/), công ty ATOZ ( https://logisticsatoz.net/),...và hàng trăm thương hiệu khác nữa.

Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website logistics, vận tải, vận chuyển, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline: 1900 9260 nhé.

Hoặc có thể đăng ký dùng thử trải nghiệm dịch vụ bằng cách đăng ký thông tin TẠI ĐÂY 

Zozo rất hân hạnh được hợp tác!

>> Xem thêm các bài viết hữu ích cùng chủ đề: 

Cách chọn giao diện website đẹp, thu hút và bán hàng hiệu quả

10 tiêu chí đánh giá giao diện website có đẹp và chuẩn SEO hay không

10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Zozo

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn