Thiết kế website Thủ Đức trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp nhất

Người đăng: Hoàng Trà 182

Thiết kế website Thủ Đức đang là cụm từ có số lượng tìm kiếm ngày càng tăng. Điều này đồng nghĩa với việc, các doanh nghiệp tại đang có nhu cầu rất lớn trong việc khởi tạo website kinh doanh tại Thủ Đức và đang tìm kiếm công ty thiết kế web Thủ Đức uy tín. 

Trong bài viết này, hãy cùng Zozo tìm hiểu dịch vụ thiết kế website Thủ Đức uy tín bạn có thể tham khảo qua nhé! 

Thiết kế website Thủ Đức - Lợi ích mà bạn sẽ nhận được gồm những gì

Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website chất lượng 

Tối ưu hóa chi phí

Việc có một trang web không chỉ là một kênh bán hàng trực tuyến mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh toàn diện, giúp tối ưu hóa chi phí và mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, website chuẩn SEO tối ưu hiển thị trên các công cụ tìm kiếm thì bạn hoàn toàn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán hàng hiệu quả mà không tốn chi phí quảng cáo nào.

Hệ sinh thái marketing đa kênh

Website không chỉ là một giao diện trực tuyến, mà còn là một kênh marketing quan trọng trong hệ thống đa kênh của doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp thu hút khách hàng, mà còn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo trực tuyến chẳng hạn như google ads, tăng cường tương tác người dùng, và xây dựng thương hiệu. Với khả năng tích hợp các chiến lược khác nhau, website đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, tương tác và thuận lợi cho chiến lược marketing toàn diện của doanh nghiệp.

Mở rộng thị trường kinh doanh

Website giúp mở rộng thị trường kinh doanh bằng cách tạo cơ hội tiếp cận khách hàng mới trực tuyến. Với sự hiện diện trực tuyến, doanh nghiệp có thể tăng cường sự nhận thức về thương hiệu, thu hút đối tượng mới và tạo ra kênh bán hàng mở rộng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng quy mô và tăng doanh số bán hàng. Website là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và thách thức trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Với sự thuận tiện và tiếp cận thông tin nhanh chóng, website tạo cơ hội thu hút và giữ chân khách hàng. Qua trang web, doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng tích cực, cung cấp thông tin chi tiết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, từ đó tăng cường khả năng chuyển đổi và xây dựng mối liên kết với khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Hiện nay người dùng đang quan tâm nhiều tới từ khoá " thiết kế website HCM". Và website của bạn nằm top 2 của công cụ tìm kiếm Google, thì website bạn có khả năng tiếp cận người dùng nhiều hơn và hơn thế nữa là tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Website giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh

Website giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp. Trang web hiện đại không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là cách để doanh nghiệp tạo được sự ấn tượng. Qua việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nội dung chất lượng, kết hợp với chiến lược tiếp thị trực tuyến, website giúp doanh nghiệp nổi bật, thu hút đối tượng mục tiêu và duy trì sự độc đáo trong ngành.

Với những chia sẻ trên, bạn đã thấy được những lợi ích có giá trị về lâu về dài khi có một webbiste chuyên nghiệp tại Thủ Đức chưa. Không những chỉ ở Thủ Đức có nhu cầu tìm kiếm cao, trên địa bàn HCM, người dùng cũng tìm kiếm rất nhiều từ khoá liên quan như website Gò Vấp, website giá rẻ,....Bởi họ biết website như một công cụ không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Sự khác biệt khi chọn thiết kế website Thủ Đức tại Zozo

Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tận tâm

Với phương châm mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24. Và bạn có thể liên hệ Zozo qua bất cứ kênh thông tin nào thuận tiện với bạn: zalo, gọi điện, chat messengerm, gửi ticket, gửi email...

Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp

Ngoài ra, Zozo đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website được hơn 6 năm, hoàn thiện hơn 1.200 website cho các khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin đủ năng lực và kinh nghiệm để có thể mang đến cho bạn giải pháp website phù hợp, đi đầu xu hướng và đạt hiệu quả cao. 

>> Xem 1.200 khách hàng đã làm website tại Zozo

Thiết kế website theo yêu cầu giao diện hiện đại chuẩn SEO

Một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu chính là yếu tố chuẩn SEO của website. Chính vì thế, các website của Zozo thiết kế luôn có cấu trúc đáp ứng các tiêu chí khắt khe từ Google. Từ đó, giúp dễ dàng đạt được thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm này. 

Quản trị website dễ dàng

Khi thiết kế website tại Zozo, bạn sẽ được bàn giao quản trị web nhưng đừng lo nếu như bản thân chưa có kinh nghiệm và không biết code. Bởi trang quản trị của Zozo được thiết kế trực quan, dễ hiểu, dễ dùng và dễ thao tác. Chúng tôi còn gửi kèm các tài liệu và video hướng dẫn chi tiết khi bàn giao website cho bạn.

Giao diện tương thích với mọi thiết bị

Ngày nay, mọi người sử dụng các thiết bị công nghệ để truy cập internet một cách đa dạng và linh hoạt. Đó cũng chính là lý do, các gói website tại Zozo được tích hợp tính năng Responsive - tạm hiểu là tính năng giúp website của bạn hiển thị tốt trên mọi thiết bị truy cập và trình duyệt.

Các gói thiết kế website Thủ Đức tại Zozo có thể bạn chưa biết

Hiện tại, Zozo đang cung cấp các gói thiết kế website tại Thủ Đức như thiết kế website trọn gói giá rẻ, thiết kế website bán hàng, thiết kế website theo yêu cầu,...chi tiết các gói như sau: 

1. Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp:

Zozo cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận được thật nhiều khách hàng tiềm năng trên môi trường internet. Đồng thời, là kênh thể hiện văn hóa công ty, xứ mệnh...tạo ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng.

2. Thiết kế website bán hàng:

Zozo chuyên thiết kế các website bán hàng đẹp mắt, bố cục rõ ràng và tích hợp các tính năng bán hàng chuyên sâu, vận chuyển, thanh toán online... Chúng tôi còn xây dựng riêng cho hệ thống website bán hàng app quản lý đơn hàng, doanh thu, sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho việc kinh doanh online của bạn hiệu quả hơn. 

3. Thiết kế website theo yêu cầu: 

Website của bạn sẽ được Zozo tư vấn được lên ý tưởng và thiết kế riêng, giao diện độc quyền. Nâng tầm giá trị doanh nghiệp và thể hiện thương hiệu, bản sắc doanh nghiệp một cách độc đáo. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn sở hữu website chuyên nghiệp, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và ghi điểm với đối tác của mình

Quy trình thiết kế website bởi Zozo

 

Thiết kế website cũng cần có một quy trình để công việc thông suốt và đạt được kết quả cao. Và dưới đây là quy trình thiết kế website tại Zozo, mời bạn tham khảo: 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, thông tin từ khách hàng

Quý khách hàng biết đến dịch vụ thiết kế website của công ty có thể để lại thông tin yêu cầu hỗ trợ tư vấn bằng nhiều cách thức: 

  • Điền form thông tin yêu cầu tư vấn
  • Chat Zalo
  • Chat messenger 
  • Gửi email 
  • Gọi hotline tư vấn....

Zozo có đội ngũ chuyên viên tư vấn trực 24/24, đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu tư vấn nhanh nhất và phản hồi sớm nhất. 

Bước 2: Lập kế hoạch

Sau khi đã trao đổi và nắm được yêu cầu, mong muốn từ quý khách hàng, Zozo sẽ cùng quý khách hàng thống nhất 1 timeline kế hoạch cụ thể và chi tiết từng bước triển khai. Nội dung các bước và thời gian dành cho các bước. Từ đó, đưa ra được một kế hoạch hoàn chỉnh, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ website. 

Bước 3: Lựa chọn tên miền website và hosting

Nằm trong dịch vụ thiết kế website trọn gói, Zozo sẽ tư vấn và đăng ký giúp Quý khách hàng tên miền và hosting luôn nếu khách hàng có nhu cầu.

Tất nhiên, việc đăng ký tên miền nào và gói hosting nào phù hợp với yêu cầu và tiết kiệm chi phí nhất thì Zozo sẽ dựa vào thông tin mà khách hàng cung cấp ở bước 1. 

Bước 4: Thiết kế giao diện

Thiết kế giao diện là một bước tốn nhiều thời gian nhất. Vì để thiết kế được một website chuyên nghiệp cần hội tụ rất nhiều yếu tố : giao diện đẹp, chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm khách hàng UI/UX, nổi bật thương hiệu, hiển thị đẹp trên các thiết bị truy cập, load nhanh, bảo mật cao...

Do vậy, để lên được bản demo và thiết kế xong giao diện website sẽ mất khoảng 7-10 ngày ( nếu thiết kế theo yêu cầu) còn nhanh hơn 1-2 ngày ( nếu làm website theo mẫu có sẵn) 

Bước 5: Xây dựng tính năng website

Nếu như phần giao diện website đại diện cho cái "đẹp" thì phần tính năng website đại diện cho hiệu suất, hoạt động hiệu quả của website. Và tùy vào mỗi ngành nghề, mà website sẽ được tích hợp tính năng phù hợp.

Ngoài ra, nếu như bạn có ý tưởng xây dựng 1 tính năng mới khác biệt với các bên khác thì hãy trao đổi với Zozo để chúng tôi xây dựng cho bạn nhé. 

Bước 6: Kiểm tra và chỉnh sửa

Sau khi hoàn thiện cơ bản về website: giao diện, tính năng thì Zozo sẽ tiến hành kiểm tra, chỉnh sửa website, đồng thời gửi cho khách hàng bản demo để khách hàng tự mình trải nghiệm, cho ý kiến. Nếu mọi thứ đã phù hợp, website sẽ được bàn giao.

Bước 7: Đào tạo

Website được bàn giao cho quý khách hàng khi đã chạy thử nghiệm tốt và sẵn sàng đưa vào hoạt động. Tiếp theo đó, Zozo sẽ đào tạo hướng dẫn quý khách hàng quản trị website của mình. Những tài liệu chi tiết, video sẽ được gửi kèm để đảm bảo Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự mình điều chỉnh cập nhật nội dung theo ý. 

Bước 8: Bảo trì và bảo hành

Tại Zozo, 100% website được bảo hàng và bảo trì trọn đời. Tổng đài Zozo mở 24/24 để có thể hỗ trợ quý khách hàng khắc phục sự cố ( nếu có) một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra, khi Zozo nâng cấp/cập nhật hệ thống, quý khách hàng cũng sẽ được nâng cấp miễn phí 

Trên đây là những thông tin mà Zozo muốn cung cấp đến bạn. Hi vọng, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website uy tín tại Thủ Đức thì đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn. 

Hoặc nếu cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí từ Zozo, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn