Thiết kế website quận 6 chuẩn SEO, trọn gói giá rẻ

Người đăng: Hoàng Trà 92

Quận 6, với vị trí thuận lợi và sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, đang là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, việc có một trang web chuyên nghiệp không chỉ là một lợi thế mà còn là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Quận 6 không chỉ đơn giản là tạo ra một trang web mà còn là một giải pháp toàn diện, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh doanh online hiệu quả.

Trong bài viết này, cùng Zozo đi tìm hiểu chi tiết về những lợi ích cụ thể khi sở hữu website tại quận 6 và những lưu ý kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế website uy tín nhé. 

Dịch vụ thiết kế website quận 6 trọn gói lợi ích bạn sẽ nhận được những gì?

loi-ich-khi-thiet-ke-website-quan-6

Đội ngũ có kinh nghiệm chuyên sâu hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tiết kiệm thời gian

Khi trả tiền cho dịch vụ thiết kế website, có lẽ lợi ích lớn nhất mà các doanh nghiệp nhận được chính là sự tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu từ đội ngũ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài việc đảm bảo hiệu quả, tiến độ và chất lượng website thì các đơn vị thiết kế website còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng rất nhiều trong việc xây dựng website, thời gian đó bạn có thể dành tập trung cho công việc kinh doanh, nâng cao doanh thu của mình. 

Mở rộng thị trường kinh doanh gia tăng doanh số

Trang web chính là cửa hàng của doanh nghiệp trên mạng Internet. Với một trang web chuyên nghiệp, bạn có thể tiếp cận được đến hàng triệu khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. Điều này mở ra cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể. 

Lựa chọn gói thiết kế website phù hợp với ngân sách

Để tránh lãng phí ngân sách, thông thường bạn sẽ được tư vấn những gói website có thông số phù hợp với nhu cầu của mình nhất ( căn cứ vào quy mô doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh, lưu lượng truy cập web dự kiến, các chức năng chính trên website....). 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp và mở rộng các tính năng website phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp. Điều này rõ ràng là phương án tiết kiệm và an toàn đối với các doanh nghiệp mới kinh doanh hoặc start-up.

Đơn vị thiết kế website thường xuyên cập nhật và bảo trì trang web

Chính sách bảo hành và bảo trì website cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn dịch vụ thiết kế website ở các công ty, đơn vị uy tín. Bởi, một khi phát sinh lỗi khiến website không truy cập được thì thiệt hại về doanh thu và uy tín là rất nghiêm trọng. 

Chính vì vậy, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về chính sách sau bán hàng, bảo trì, backup dữ liệu và chất lượng support của dịch vụ thiết kế website để yên tâm kinh doanh trên trang web của mình bạn nhé. 

Thiết kế website tại TPHCM | Website chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất - Zozo

Kho giao diện phong phú, đa dạng

Sự đa dạng trong lựa chọn giao diện không chỉ giúp trang web của bạn nổi bật và độc đáo mà còn phản ánh được bản sắc và phong cách của doanh nghiệp.

Các dịch vụ thiết kế website tại Quận 6 thường có sẵn một kho giao diện phong phú và đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn mẫu trang web phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh và mục tiêu của bạn. Và bạn hoàn toàn yên tâm là những mẫu website này đã được tối ưu chuẩn SEO, cùng những tính năng được tích hợp sẵn đã được test và kiểm định kỹ càng.

Tại sao nên chọn Zozo nền tảng thiết kế website chuẩn SEO dành cho bạn

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, Zozo đã xây dựng website và góp phần giúp hơn 30.000 doanh nghiệp kinh doanh online thành công trên Internet. Vậy, lý do gì khiến khách hàng là các chủ doanh nghiệp lại quyết định lựa chọn Zozo trong số hàng trăm công ty thiết kế website khác? Dưới đây là một số lý do: 

Tốc độ website được tối ưu giảm tỷ lệ thoát trang

Với Zozo, tốc độ trang web của bạn được tối ưu đến mức tối đa, giúp giảm tỷ lệ thoát trang và cải thiện trải nghiệm người dùng. Điều này không chỉ giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng mà còn nâng cao hiệu suất SEO của trang web

Website được tích hợp phiên bản AMP

Zozo tích hợp phiên bản AMP (Accelerated Mobile Pages) cho trang web của bạn, giúp tăng tốc độ tải trang trên các thiết bị di động. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm người dùng mà còn cải thiện vị trí của trang web trên kết quả tìm kiếm di động.

Chuẩn cấu trúc schema

Zozo sử dụng chuẩn cấu trúc schema để mô tả thông tin trang web một cách logic và rõ ràng cho các công cụ tìm kiếm. Điều này giúp tối ưu hóa hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm và cải thiện tỷ lệ click

Website được tối ưu UI/UX mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Thị trường càng cạnh tranh, website cần phải vừa đẹp vừa dễ dùng. Chính vì thế, Zozo chú trọng vào việc thiết kế trang web với giao diện (UI) và trải nghiệm người dùng (UX) tốt nhất. Bằng cách cân nhắc kết hợp mọi chi tiết từ việc sắp xếp layout đến lựa chọn màu sắc và font chữ ..sao cho đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của bạn.

Website được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn của Google

Google đang là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, tuân thủ và đáp ứng các tiêu chuẩn của Google sẽ giúp website của bạn được xem xét và xếp hạng cao hơn. 

Tại Zozo, 100% các website được thiết kế đáp ứng tuân thủ tốt các tiêu chuẩn của Google, kết quả là rất nhiều doanh nghiệp thương hiệu kết hợp làm SEO tốt và đang đạt TOP tìm kiếm, đem lại doanh thu cao mà không cần bỏ quá nhiều chi phí cho quảng cáo.

Hệ thống tích hợp bán hàng đa kênh thúc đẩy doanh thu

Với hệ thống tích hợp bán hàng đa kênh, Zozo giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh số bán hàng bằng cách kết nối trực tiếp với nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác nhau. 

Cụ thể, khi sử dụng nền tảng thiết kế website bán hàng tại Zozo, bạn có thể dễ dàng kết nối đồng bộ đăng/xóa sản phẩm, check tồn kho, quản lý đơn hàng...với các cửa hàng/shop của bạn trên các sàn thương mại điện tử phố biến tại Việt Nam: Shopee, Tiki, Lazada...một cách nhanh chóng và tiện lợi vô cùng.

>> Zozo ra mắt tính năng Kết Nối Đồng Bộ Sàn Thương Mại Điện Tử cực tiện lợi cho các nhà kinh doanh đa sàn

Kết hợp Zozo EMA chăm sóc khách hàng tự động nhanh chóng, dễ dàng

Zozo EMA - phần mềm gửi Email tự động và hàng loạt được Zozo nghiên cứu, phát triển và cho phép tích hợp vào website của khách hàng, giúp doanh nghiệp gửi đi các email thông báo đơn hàng, thông tin nhận hàng, tình trạng giao -nhận nhanh chóng và tự động. 

Điều này giúp doanh nghiệp gia tăng sự chuyên nghiệp, uy tín và sở hữu kênh quản lý, khai thác data email một cách hiệu quả.

Chọn dịch vụ thiết kế website quận 6 tại Zozo có những ưu đãi nào cho khách hàng không?

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn đều có thể sở hữu website với mức giá tốt nhất, Zozo luôn có những ưu đãi, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và thông tin những chương trình này đều được công bố, cập nhật thường xuyên trên mục Khuyến mãi của trang chủ Zozo. Quý khách hàng hãy theo dõi để tranh thủ đăng ký dịch vụ để được giảm giá nhé. 

Hiện tại, trong tháng 3/2024 đang diễn ra chương trình: Mua càng nhiều - Giảm càng sâu: 

  • Mua 2 năm: Giảm 15%
  • Mua 3 năm: Giảm 30%
  • Mua 5 năm: Giảm 40% 

Tính ra, chỉ từ 2,3 triệu/năm là Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu website chuyên nghiệp để kinh doanh online. 

Mời Quý khách hàng tìm hiểu thêm dịch vụ thiết kế website của chúng tôi và đăng ký tại đây: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang

Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và hỗ trợ Quý khách! 

>> Mọi người cũng tìm kiếm nhiều: 

Thiết kế website tại Quận 7 

Thiết kế website cần chuẩn bị những gì 

Cách lên ý tưởng thiết kế website chuyên nghiệp 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn