Thiết kế website huyện Nhà Bè chuyên nghiệp, giá rẻ

Người đăng: Hoàng Trà 79

Thiết kế website huyện Nhà Bè đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho các chủ shop bán hàng, các doanh nghiệp tại đây. Nổi bật có thể kể đến việc phát triển thương hiệu và tăng doanh thu từ các hoạt động mua sắm online thông qua website. Trong bài viết này, Zozo sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chuẩn để đánh giá trang web huyện Nhà Bè chất lượng và dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá tốt. 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website huyện Nhà Bè

Tai-sao-can-thiet-ke-website-huyen-nha-be

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và đề xuất ý tưởng cho bạn

Website là một sản phẩm phức tạp, là để có một website chuyên nghiệp, hoạt động tốt không chỉ dựa vào mỗi việc code web mà còn đòi hỏi nghiên cứu insight khách hàng để có những ý tưởng độc đáo, ấn tượng. Chính vì điều này mà ở những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp sẽ có riêng đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẽ trực tiếp trao đổi lắng nghe những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó xây dựng nên ý tưởng website riêng phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. 

Đảm bảo đúng tiến độ dự án đã trao đổi

Khi xây dựng website một trong những "vấn đề" dễ phát sinh nhất chính là trễ deadline hoàn thành dự án. Và lý do dẫn đến điều này thì vô vàn lắm: chưa hiểu yêu cầu của đối tác, thiếu kế hoạch cụ thể, thiếu tài nguyên nhân lực, vấn đề kỹ thuật...Do đó, các đơn vị thiết kế website khi thiết kế website thường có một quy trình và time line làm việc rõ ràng và có thêm phương án backup giải quyết vấn đề để đảm bảo đúng tiến độ dự án như đã trao đổi với đối tác của mình. 

Hỗ trợ vận hành website trước và sau khi bàn giao

Khi đăng ký dịch vụ thiết kế website tại nhiều đơn vị, bạn sẽ được cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ vận hành website trước và sau khi bàn giao. Thường thì là miễn phí nếu nhu cầu của bạn là cơ bản ( đăng tải sản phẩm, bài viết, update thông tin logo....) còn sẽ cần trả phí nếu nhu cầu của bạn phức tạp hơn: quản trị website lâu dài, viết bài chuẩn SEO....

Chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng

Để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, rất nhiều công ty thiết kế website sẽ có những chính sách bán hàng cùng những ưu đãi lớn trong những dịp đặc biệt. Thường đăng ký dịch vụ thiết kế website trong dịp này sẽ tiết kiệm được rất nhiều so với ngày thường. Do đó, đừng quên chủ động tham khảo những bản tin khuyến mãi nhé. 

Tiêu chuẩn để đánh giá một trang web huyện Nhà Bè chất lượng

Cac-tieu-chuan-danh-gia-trang-web-nha-be-chat-luong

Để đánh giá một trang web có chuyên nghiệp hay không thì có rất nhiều yếu tố đánh giá. Và đa phần, sẽ căn cứ vào 6 tiêu chuẩn dưới đây, bạn có thể tham khảo:

Giao diện hiện đại, thân thiện và dễ dùng

Có một sự thật là điểm chạm đầu tiên của khách hàng với website chính là giao diện. Hay có người còn ví giao diện website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, thương hiệu trên Internet. Chính vì vậy, Zozo để tiêu chuẩn này lên đầu tiên và đa số mọi người sẽ "trông mặt mà bắt hành dong" nhìn qua giao diện để đánh giá thương hiệu đó có đầu tư, có uy tín hay không.

Và để thiết kế nên một giao diện đẹp còn cần chú ý vào rất nhiều yếu tố: bố cục, màu sắc, hiệu ứng, font chữ...Zozo đã có bài viết giới thiệu quá trình để thiết kế nên giao diện website đẹp, nếu bạn quan tâm, mời bạn đọc chi tiết tại đây: https://zozo.vn/blog/thiet-ke-giao-dien-web-la-gi-quy-trinh-thiet-ke-giao-dien-website-dep-730

Nội dung thu hút và dễ đọc

Nếu như giao diện giúp tạo ấn tượng với người truy cập, thì phần nội dung lại là yếu tố giúp thu hút và giữ chân khách hàng, và nó cũng quyết định trực tiếp đến tỉ lệ chuyển đổi trên chính website của bạn. 

Chính vì thế, "content is king" hãy đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng nội dung cho trang chủ và các trang sản phẩm của mình để thuyết phục khách hàng tìm hiểu, mua hàng nhé. 

>> Cấu trúc của một website bán hàng và cách làm nội dung các trang hấp dẫn

Website có hình ảnh, video hấp dẫn

Hình ảnh và video là các phương tiện mạnh mẽ để truyền đạt thông điệp và thu hút sự chú ý của người dùng. Sử dụng hình ảnh và video hấp dẫn, chất lượng cao, sắc nét và phù hợp với nội dung giúp tạo ra trải nghiệm đa chiều và sinh động hơn cho người dùng. 

Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng và thậm chí có thể ảnh hưởng đến việc xếp hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm. Trang web nhanh chóng không chỉ làm tăng sự hài lòng của người dùng mà còn giúp giảm tỷ lệ thoát trang (bounce rate) và tăng khả năng tiếp cận và tương tác của trang web với người dùng.

Và theo khuyến cáo, một trang web chất lượng thì nên có tốc độ load dưới 5s để đem đến trải nghiệm tốt nhất. 

Website tương thích với mọi thiết bị

Với sự phổ biến của các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng, việc có một trang web linh hoạt và tương thích trên mọi thiết bị là không thể phủ nhận.

Trang web cần được thiết kế và được thiết kế tính năng Responsive để sao cho hiển thị đẹp và hoạt động một cách hiệu quả trên các loại thiết bị khác nhau, từ màn hình lớn đến màn hình nhỏ, từ máy tính để bàn đến điện thoại di động.

Trang web an toàn & bảo mật

Bảo mật là một yếu tố quan trọng không chỉ về việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng mà còn về uy tín và danh tiếng của trang web. Trang web cần có các biện pháp bảo mật chặt chẽ như mã hóa dữ liệu, cập nhật thường xuyên và kiểm tra bảo mật định kỳ để đảm bảo rằng thông tin của người dùng được bảo vệ một cách an toàn và đáng tin cậy.

Zozo - Đơn vị thiết kế website uy tín & chất lượng tại huyện Nhà Bè

thiet-ke-website-nha-be-tai-zozo

Nếu bạn đang muốn thiết kế website và cũng đang tìm đơn vị thiết kế website uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực website thì hãy thử cân nhắc tìm hiểu và đăng ký dịch vụ tại zozo.vn 

Zozo.vn cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, nhiều lựa chọn về giá cả và đa dạng lĩnh vực, ngành nghề, đáp ứng mọi nhu cầu về website: 

- Gói thiết kế website theo mẫu có sẵn: Tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Các giao diện được thiết kế tỉ mỉ, hiển thị tốt trên các nền tảng thiết bị và nền tảng. Chỉ từ 2,3 triệu - 4,7 triệu là bạn đã sở hữu riêng cho mình 1 trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt và thu hút. Điểm cộng ngoài giá tốt thì thiết kế website theo mẫu còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, bởi thời gian hoàn thành cực nhanh chỉ từ 5-7 ngày làm việc. Ngoài ra, khác với những nền tảng website khác trên thị trường hệ thống của Zozo có thể nâng cấp, tùy chỉnh theo nhu cầu phát triển quy mô doanh nghiệp của bạn.

=> Phù hợp với các shop bán hàng, start-up khởi nghiệp hoặc công ty vừa và nhỏ.

- Gói thiết kế website theo yêu cầu riêng: Website được thiết kế với giao diện độc quyền dựa theo yêu cầu, phong cách của từng thương hiệu. Với chi phí từ 20-40 triệu đồng và thời gian hoàn thiện khoảng 25-35 ngày, bạn sẽ sở hữu website đẹp, nổi bật và khác biệt, ghi ấn tượng và tăng sự uy tín trong mắt khách hàng và đối tác. 

=> Phù hợp với các công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu riêng trên website 

- Gói Cloud và gói bàn giao source code: Xuất phát từ mong muốn lưu trữ dữ liệu và quản trị website độc lập, Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức CLoud hoặc Bàn Giao source code. 

+ Gói Cloud: Lưu trữ, vận hành trên máy chủ của Zozo. Khách hàng sẽ trả 1 khoản phí duy trì hàng năm.

+ Gói bàn giao source code: Lưu trữ, vận hành trên hosting riêng của khách hàng. Khách hàng sẽ trả 1 khoản phí bàn giao và sở hữu source code website. 

Như vậy, khi thiết kế website tại Zozo, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Giá từ đó cũng rất tiết kiệm. 

Để tham khảo thêm thông tin về dịch vụ thiết kế website, vui lòng truy cập website: https://zozo.vn/

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác! 

>> Bài viết tương tự khác được tìm đọc: 

Thiết kế website tại TPHCM | Website chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất - Zozo

Bật mí cách để có ý tưởng thiết kế website chuyên nghiệp, ấn tượng và khác biệ

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn