Thiết kế website Bình Chánh hiện đại, chuyên nghiệp

Người đăng: Hoàng Trà 54

Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc, nằm ở cửa ngõ hành lang chính thức khu vực phía Tây, Tây Bắc và phía Nam thành phố Hồ Chí Minh...Ngoải ra, đây là huyện có dân số đông nhất cả nước và cũng là đơn vị hành chính cấp huyện có dân số đông thứ 4 cả nước.

Với những lợi thế trên, Bình Chánh đã thu hút rất nhiều công ty lựa chọn đầu tư và phát triển tại đây. Và kéo theo đó là nhu cầu thiết kế website để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp cũng tăng rất cao và nhanh. Chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng Zozo đi tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website tại Bình Chánh, để những ai đang có nhu cầu thiết kế website sẽ tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. 

Lí do bạn nên sở hữu một website đẹp, đột phá sáng tạo tại Bình Chánh

ly-do-nen-thiet-ke-website-binh-chanh

Ngày nay, để bán hàng online thì có rất nhiều kênh để lựa chọn: bán hàng qua Facebook, bán hàng trên Tiktok, trên các sàn TMĐT...Tuy nhiên, để phát triển bền vững và xây dựng thương hiệu thì lựa chọn sở hữu website vẫn là cần thiết và quan trọng. 

Dưới đây là 4 lý do bạn nên sở hữu một website đẹp:

1. Xây dựng và phát triển thương hiệu hơn

Việc sở hữu một website chất lượng là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Một website được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và góp phần xác định hình ảnh của thương hiệu.

Ngược lại, kể cả mặc dù công ty đã có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường rồi nhưng lại không có website hoặc sở hữu website chất lượng kém, chưa được đầu tư vào hình ảnh và nội dung sẽ khiến cho khách hàng và đối tác đánh giá thương hiệu là kém "chuyên nghiệp", và có phần lạc hậu, không bắt kịp được với xu hướng phát triển của thời đại 4.0 

Chính vì vậy, một website chuyên nghiệp, hiện đại và đẹp mắt chính là chìa khóa cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn. 

2. Tiếp cận và quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến nhiều khách hàng tiềm năng

Một trong những ưu điểm vượt trội của website là bạn có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng mà không bị giới hạn bởi vị trí địa lý, khoảng cách, không gian và thời gian. 

Điều này có nghĩa là, so với việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng cho một nhóm khách hàng xung quanh khu vực đó thì ngược lại, chỉ với một website, bạn có thể thu hút hàng triệu lượt truy cập mua hàng từ khắp cả nước, thậm chí là nước ngoài. Và website hoạt động 24/24 cho phép khách hàng mua hàng 24/24, liên tục tạo ra doanh thu và thu hút khách hàng tiềm năng chính là ưu điểm lớn nhất của website. 

3. Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng ngay trên website doanh nghiệp của bạn

Đối với các website bán hàng được tích hợp sẵn tính năng giỏ hàng và các phương thức thanh toán online, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và thanh toán nhanh trong vòng 1 nốt nhạc mà không cần phải "xếp hàng" chờ đợi mất thời gian. Điều này giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tăng cơ hội chuyển đổi

Tuy nhiên, để bán hàng trên website hiệu quả thì vấn đề bảo mật thông tin khách hàng cần được đặt lên hàng đầu và chú trọng thông qua việc tăng cường bảo mật và mã hóa dữ liệu. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín, có kinh nghiệm lâu năm.

4. Mở rộng quy mô & tiếp cận mạng lưới khách hàng tiềm năng

Cũng tương tự như ở ý thứ 2 mà mình đã đề cập, việc sở hữu một website giúp bạn tiếp cận thật nhiều khách hàng tiềm năng và ngoài ra còn giúp bạn mở rộng quy mô một cách dễ dàng hơn. 

Ví dụ, với cửa hàng rộng 200m2 thì chỉ có thể chứa tối đa 30-40 khách hàng tiềm năng. Và nếu bạn muốn chứa được nhiều khách hàng hơn, bạn bắt buộc phải mở rộng cửa hàng bằng cách chuyển mặt bằng khác với diện tích lớn hơn. Tuy nhiên, đối với website, việc mở rộng và nâng cấp dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nâng cấp các thông số về dung lượng, băng thông...là đã có thể giúp website chịu tải cùng lúc vài nghìn lượt truy cập. 

Thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Zozo bạn sẽ nhận được gì?

thiet-ke-website-doanh-nghiep-tai-zozo

Trong hàng trăm các công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Zozo - với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đã được hơn 30,000 khách hàng tin tưởng hợp tác cùng xây dựng website nhờ những ưu điểm sau: 

Giao diện website đẹp chuẩn SEO

Với Zozo, một website không chỉ cần đẹp mặt mà còn cần được tối ưu hóa chuẩn SEO để thu hút khách hàng từ các công cụ tìm kiếm như Google, Bing...để qua đó tiếp kiệm chi phí quảng cáo cho các doanh nghiệp, công ty. 

Tuy nhiên, việc đảm bảo chuẩn SEO cho một thiết kế website lại bao gồm rất nhiều yếu tố: cấu trúc và mã nguồn, URL, Responsive Design, inlink và outlink, các thẻ heading...Do vậy, không phải bất cứ ai và bất cứ công ty nào cũng đảm bảo cho bạn điều này. Và việc của bạn là hãy check những thông tin này trước khi quyết định hợp tác nhé. 

Website thể hiện cá tính riêng giúp nhận diện thương hiệu

Chúng tôi hiểu rằng, mỗi thương hiệu đều có câu chuyện riêng của mình, không ai giống ai, chính vì vậy, các thiết kế website tại Zozo, chúng tôi luôn muốn thể hiện thông điệp riêng của doanh nghiệp đó một cách chỉn chu và rõ ràng nhất. 

Và để làm được điều này không hề dễ, bởi quan niệm về cái đẹp trong mắt mỗi người là khác nhau và cảm nhận về nội dung cũng khác nhau. Ví dụ, cùng 1 thiết kế nhưng người này thấy đẹp, người khác lại thấy chưa đẹp. Chính vì vậy, để thống nhất về cách thể hiện thông điệp là cần cùng đối tác trao đổi thật sâu, tìm hiểu insight khách hàng để cân đối với mong muốn và mục tiêu của đối tác, từ đó thống nhất xây dựng nên một giao diện phù hợp nhất. 

Thiết kế website tại Zozo sẽ chuẩn UI/UX

Khái niệm UI/UX website ngày càng được chú trọng vì hành vi mua sắm của người tiêu dùng ngày càng thay đổi theo xu hướng "vội" hơn. 

Theo đó, một thiết kế website cần đáp ứng UI = giao diện đẹp, và UX = tối ưu trải nghiệm người dùng. Nghĩa là, vừa cần đẹp vừa phải dễ dùng, dễ tìm kiếm thông tin đặt hàng và thanh toán ngay trên website đó. 

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ chuyển đổi trên website của bạn. 

Website có tốc độ tải trang mượt mà & nhanh chóng

Theo khuyến cáo, một website chỉ nên có tốc độ tải dưới 5s, nếu lớn hơn 5s thì khách hàng rất dễ mất kiên nhẫn và thoát khỏi trang web ngay lập tức. Và điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội dành cho đối thủ của bạn. 

Hiểu được vấn đề này, Zozo cam kết cung cấp các trang web có tốc độ tải nhanh chóng dưới 5s, giúp tăng trải nghiệm người dùng và cải thiện SEO. Và để đạt được cam kết này, chúng tôi đã sử dụng và tích hợp vào phần code website những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Website có độ bảo mật cao

Chúng tôi hiểu rằng việc bảo vệ thông tin của khách hàng là rất quan trọng. Do đó, các trang web do Zozo thiết kế đều được đảm bảo có độ bảo mật cao, giúp bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.

Một số biện pháp Zozo sử dụng để tăng cường bảo mật website như: sử dụng https, cập nhật phần mềm định kỳ, khuyến cáo khách hàng sử dụng mật khẩu mạnh, backup dữ liệu hàng ngày...

>> Xem thêm: 4 chứng chỉ cần thiết để website hoạt động an toàn, bảo mật

Dịch vụ thiết kế web tại Bình Chánh của Zozo có điểm khác biệt nào?

Lắng nghe thấu hiểu khách hàng và tạo ra trang web chuyên nghiệp

Tại Zozo, chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đếu có những câu chuyện riêng, thông điệp riêng muốn truyền tải. Chính vì vậy, chúng tôi luôn dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu sâu hơn về mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Từ đó, chúng tôi tạo ra những trang web chuyên nghiệp, phản ánh đúng bản sắc thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho bạn.

Thiết kế theo xu hướng mới nhất, độc đáo và sáng tạo

Tại Zozo, chúng tôi không ngừng cập nhật và áp dụng những xu hướng thiết kế website mới nhất và độc đáo nhất để tạo nên những website mang xu hướng hiện đại, đơn giản và hiệu quả. 

Hãy thử dạo 1 vòng ngắm nhìn những mẫu website trong kho giao diện hoặc tham khảo những website "made by Zozo" ở mục khách hàng để cảm nhận được sự hiện đại, đơn giản nhưng lại rất chỉn chu, bắt mắt trong các thiết kế của chúng tôi.

Đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi ngoài có chuyên môn tốt, còn có kinh nghiệm thực chiến, đã từng thiết kế nên rất nhiều những website đẹp cho các thương hiệu lớn, nổi tiếng, như: hãng sơn USKolor, Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, Nhà hàng 5 sao nổi tiếng tại TP HCM Bizman Sky...

Do vậy, khi hợp tác với Zozo, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm vào chất lượng nhân sự cũng như là chất lượng sản phẩm website của chúng tôi. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bàn giao đúng hẹn

Quy trình làm việc tại Zozo được xây dựng một cách chuyên nghiệp và minh bạch, giúp đảm bảo rằng mọi dự án được thực hiện một cách hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.

Chúng tôi cam kết bàn giao sản phẩm đúng hẹn và đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ thiết kế website Bình Chánh tại Zozo. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn. 

Và mọi thắc mắc, cần tư vấn thêm, mời Quý khách hàng liên hệ với Zozo qua: 

Rất vinh dự được hợp tác cùng Quý khách hàng. 

Bài viết được xem nhiều nhất tuần qua: 

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Bật mí cách để có ý tưởng thiết kế website chuyên nghiệp, ấn tượng và khác biệt

Giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn