Thần số học là gì? Cách tính thần số học đơn giản, chính xác nhất? Thần số học nghề nghiệp - con số giúp bạn khai phá tương lai.

Người đăng: Ngọc Hân 1,452

Thần số học là gì? Thần số học ảnh hưởng đến tính cách và cuộc sống của chúng ta như thế nào? Hãy cùng Zozo khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Thần số học là gì?

Thần số học (Numerology) là những yếu tố số học quyết định đến đường đời mỗi người và cốt yếu của thần số học là chỉ số đường đời. 

2. Cách tính thần số học đơn giản, chính xác nhất

Các con số ở đây được tính toán bằng ngày, tháng, năm sinh và các chữ cái trong tên của bạn.

Cách tính thần số học: Cộng tất cả các chữ số trong ngày tháng năm sinh của bạn; tiếp tục cộng cho tới khi được một số nằm trong khoảng từ 2-11.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 20/07/2000

Cách tính như sau: 2+0+0+7+2+0+0+0=11 => 1+1=2

Vậy 2 chính là con số chủ đạo của các bạn.

Một ví dụ khác: Bạn sinh ngày 28/09/1999.

Cách tính như sau: 2+8+0+9+1+9+9+9=48 => 4+8=12 => 1+2=3

Vậy 3 chính là con số chủ đạo của bạn.

3. Thần số học: Con số chủ đạo khai phá tương lai

3.1. Số chủ đạo 2

Số 2 mang năng lượng hình ảnh là một đôi thiên nga, một đôi tai hay là những giọt nước. 

Những người thuộc nhóm số chủ đạo này đều là người nhạy cảm, biết lắng nghe, đồng cảm với người khác, sống tình cảm, giàu lòng trắc ẩn và luôn thiện chí giúp đỡ những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là nhà cố vấn tuyệt vời; dễ dàng kết nối với mọi người; xây dựng các mối quan hệ chất lượng; là một đối tác, một nhân viên đáng tin cậy bởi sự trung thành, tận tụy và cực kỳ chung thủy. 

Môi trường công việc phù hợp: Môi trường làm việc hòa đồng, gắn kết, mọi người yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, không có sự đố kỵ, ganh đua và cạnh tranh bởi những người Số 2 rất sợ áp lực.

Ngành nghề phù hợp: 

- Các ngành nghề liên quan đến ngoại giao: Phát ngôn viên, truyền thông

- Nhà đàm phán, nhà hòa giải

- Nghệ sĩ

- Các công việc liên quan đến sự sáng tạo: Nhà thiết kế thời trang, kiến trúc sư, nhà văn

-...

3.2. Số chủ đạo 3

Những người mang con số chủ đạo 3 thường hoạt ngôn, có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thích thể hiện bản thân. Họ có khả năng thu hút được đám đông bởi khả năng thuyết trình giữa đám đông, tự tin và tỏa sáng. Ngoài ra, họ còn là những người thông minh, nhanh nhẹn, trí tưởng tượng phong phú, khả năng ghi nhớ và sao chép tốt. Tuy nhiên, bởi vì là một người quá hoạt ngôn; nói dai nói dài dễ thành nói dại, có thể gặp vạ miệng, thị phi; họa từ miệng mà ra.

Ngành nghề phù hợp:

- Diễn giả

- Lãnh đạo doanh nghiệp

- Luật sư

- Các công việc liên quan đến giáo dục: Giáo viên, giảng viên,...

- …

3.3. Số chủ đạo 4

Những người mang số chủ đạo 4 là những người vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết  trong mọi việc, chăm chỉ và siêng năng. Họ thiên về sống “thực tế”, thực hành; thay vì học lý thuyết suông, họ thích vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống nhiều hơn. Họ cũng là những người rất ham học hỏi, có tham vọng lớn, luôn tiến về phía trước, ý chí phấn đấu cao; thế nên cũng dễ rơi vào trạng thái stress tột độ khi không đạt được mục tiêu. 

Ngành nghề phù hợp: 

- Các công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mĩ như: Thợ mộc, kế toán, luật sư,..

- Các công việc liên quan đến lên kế hoạch như tổ chức sự kiện

-...

3.4 Số chủ đạo 5

Những người mang số chủ đạo 5 là những con người của sự tự do, khả năng sáng tạo vô tận, giác quan nhạy bén. Họ đặc biệt không thích sự ràng buộc, bất kể trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Họ có thể dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ cuộc chơi nào; tuy nhiên luôn có giới hạn và biết điểm dừng. Họ rất dễ nổi nóng nếu gặp chuyện không đúng ý.

Ngành nghề phù hợp:

- Công việc đem đến sự tự do và khám phá như du lịch

- Kinh doanh

- Công việc liên quan đến nghệ thuật (diễn viên, ca sĩ,..)

-...

3.5 Số chủ đạo 6

Những người mang số chủ đạo 6 là những người giàu tình yêu thương. Họ là những người lo lắng, quan tâm, chăm chút đến từng thành viên, thuộc tuýp người hi sinh cho gia đình. Trong công việc, họ là những người cực kỳ có trách nhiệm, hết mình với công việc và sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh; chính vì thế, họ thường bị gán vào những công việc không phải của mình và bị lợi dụng bởi lòng tốt của mình. Đây là cũng nhóm người suy nghĩ rất nhiều, vì thế cần giữ được tinh thần lạc quan, tránh rơi vào trạng thái tiêu cực.

Ngành nghề phù hợp:

- Công việc liên quan đến chăm sóc, phụng sự người khác: Chăm sóc khách hàng, mầm non

- Y tế, chăm sóc cộng đồng

- Nhà sáng tạo nội dung

- Công việc liên quan đến nghệ thuật

-...

3.6. Số chủ đạo 7

Số 7 là con số của sự trải nghiệm. Những người mang số chủ đạo 7 là những người luôn luôn muốn học hỏi, rút kinh nghiệm từ những trải nghiệm của bản thân; họ sống thực tế, hơi ngoan cố và cứng đầu. Họ cũng là những người khá khó tính, tỉ mỉ, thông minh, có kế hoạch rõ ràng khi làm việc cùng người khác. Vì thuộc tuýp người thích tự trải nghiệm, khám phá nên họ sẽ gặp một số vấn đề trong các khía cạnh: Sức khỏe, tình yêu hoặc tiền tài.

Ngành nghề phù hợp:

- Nhà khoa học

- Nghiên cứu thị trường

- Kinh doanh

-...

3.7. Số chủ đạo 8

Những người mang số chủ đạo 8 có khả năng lớn nhất là độc lập, tự chủ rất tốt, tư duy kinh doanh rất giỏi, họ rất giỏi trong việc làm chủ, quản lý hay lãnh đạo. Họ cũng là những người giàu lòng trắc ẩn, chia sẻ, đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, tuy nhiên họ lại không phải tuýp người thể hiện tình cảm, vì thế dễ bị nhận xét là lạnh nhạt, thờ ơ.

Ngành nghề phù hợp:

- Làm chủ, quản lý kinh doanh

- Nhà đầu tư

- Lãnh đạo chính trị

-...

3.8. Số chủ đạo 9

Trong văn hóa Trung Hoa, số 9 tượng trưng cho sự trường tồn. Những người mang số chủ đạo 9 là những người đặc biệt có trách nhiệm, cực kỳ trung thực, thật thà, giàu hoài bão, , giàu nhân văn; nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại rất thoải mái trong chi tiêu, không quản lý chặt các dòng tiền ra và vào nên khó tiết kiệm được tiền.

Ngành nghề phù hợp:

- Các công việc liên quan đến môi trường tôn giáo, tổ chức an sinh xã hội, viện giáo dục

- Nghệ thuật hay hội họa

- Luật sư hoặc thẩm phán

-...

3.9. Số chủ đạo 10

Những người mang số chủ đạo 10 là những người rất tự tin, bản lĩnh, hòa nhã, thông minh, tinh tế và đặc biệt có khả năng bán hàng xuất sắc. Họ cũng là những người rất dễ thích nghi, linh hoạt và dễ dàng hòa nhập.

Ngành nghề phù hợp:

- Chuyên viên tư vấn

- Truyền thông

- An sinh xã hội

-...

3.10. Số chủ đạo 11

Số 11 đại diện con số tâm linh. Những người mang số chủ đạo 11 thường là những người nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, đáng tin cậy, thẳng thắn và công tâm. Họ có khả năng trực giác rất tốt; tuy nhiên, họ dễ bị cám dỗ bởi các yếu tố vật chất, cản trở bởi áp lực cơm áo gạo tiền.

Ngành nghề phù hợp:

- Giáo dục

- Nhà hoạt động xã hội

- Các thủ lĩnh tôn giáo

- Nhà thiết kế thời trang

-...

Trên đây là những thông tin về thần số học mà Zozo muốn chia sẻ tới bạn; hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích tới bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ tới đông đảo mọi người nhé!

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94 

>> Có thể bạn quan tâm:

AI vẽ tranh - Midjourney: Đồng minh lý tưởng hay đối thủ đáng gờm của cộng đồng sáng tạo?

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn