Marketing online
Các loại đối tượng và các nhắm mục tiêu (target) trong Facebook ads
Trong quảng cáo Facebook có những đối tượng nào? Các nhắm mục tiêu (target ) sao cho hợp lý mang lại hiệu quả trong quảng cáo Facebook ads? Bài viết dưới đây của Zozo sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích trên.
Các mục tiêu quảng cáo trong Facebook ads và các hình thức quảng cáo đi kèm
Trước khi tạo quảng cáo, đầu tiên bạn cần xem xét mục tiêu kinh doanh của mình là gì. Từ đó sẽ lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp, tăng chuyển đổi và hiệu quả của quảng cáo. Dưới đây là các mục tiêu quảng cáo và hình…
Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thời trang trên sàn thương mại điện tử
Kể từ khi mạng xã hội và các SÀN bùng nổ, thì chợ thời trang gần như đã được di dời lên 2 kênh này. Hiện nay, các sàn TMĐT đang chiếm một thị phần lớn và đóng vai trò quan trọng trên mạng intnernet. Làm kinh doanh online, các…
Kinh nghiệm kinh doanh thời trang và 9 sai lầm chủ shop và doanh nghiệp cần tránh
Kinh doanh hiện nay trở thành ngành nghề phổ biến mà ai cũng có thể làm được, tuy nhiên để kinh doanh hiệu quả thì cần nhiều kinh nghiệm đặc biệt là kinh doanh thời trang, bạn sẽ vấp phải nhiều rủi ro khi mới bắt đầu nếu không biết…
Kinh nghiệm bán hàng thời trang cực hữu ích cho các chủ shop, doanh nghiệp Part 3
Hàng THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể thao… có thể nói là ngành hàng luôn luôn sôi động từ khi dân ta bắt đầu biết xài internet cho đến tận bây giờ vẫn còn nhộn nhịp. Chính vì…
Kinh nghiệm bán hàng thời trang cực hữu ích cho các chủ shop, doanh nghiệp
Hàng THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể thao… có thể nói là ngành hàng luôn luôn sôi động từ khi dân ta bắt đầu biết xài internet cho đến tận bây giờ vẫn còn nhộn nhịp. Chính vì…