Làm web giá rẻ uy tín - Làm web trọn gói chuẩn SEO - Ưu & Nhược điểm

Người đăng: Ngọc Mai 205

Trong thời 4.0 hiện nay, bạn có nhận thấy được xung quanh bạn: cá nhân, cửa hàng hay doanh nghiệp,... đều sở hữu ít nhất một website nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh, blog hay bán hàng,...Vì web là yếu tố quan trọng, là chiến lược giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ nhanh hơn hay tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và phát triển kinh doanh.
Đối với nhiều cá nhân hay công ty quan trọng về tiêu chí tiết kiệm ngân sách, nên họ sẽ băn khoăn rằng: Liệu làm web giá rẻ có đảm bảo được chất lượng hay không? hay Có nên chọn thiết kế web giá rẻ không?

Để giải đáp băn khoăn của bạn, zozo sẽ đi sâu vào tìm hiểu để bạn thấy được những ưu và nhược điểm của web giá rẻ nhằm giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Hãy cùng khám phá nhé! 

Các dự án làm web giá rẻ trọn gói của Zozo

Nhiều khách hàng có thể sẽ nghi ngờ về các dịch vụ thiết kế website giá rẻ trọn gói được chào mời trên các trang mạng xã hội với tư tưởng “tiền nào của đó”. Đối với những website giá rẻ họ sợ rằng sẽ không chất lượng, không nhiều tính năng hay thiết kế sơ sài không theo được mục đích của mình. 

Chính vì những băn khoăn lo sợ của khách hàng khi chọn làm web bán hàng giá rẻ đó,  dưới đây là một vài dự án web giá rẻ của zozo mà nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn, bạn có thể tham khảo qua:

Web điện tử giá rẻ

Zozo làm website bán hàng giá rẻ cho đơn vị như trên. Website chuẩn seo đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết cho hoạt động kinh doanh online như: giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, vận chuyển,...

 

Web bán hàng giá rẻ

Website bán thực phẩm của doanh nghiệp được thiết kế đội ngũ zozo. Giới thiệu về sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin về sản phẩm, và truyền tải thông tin hữu ích.

web bất động sản giá rẻ

Website bất động sản 

Website chuyên về lĩnh vực bất động sản được thiết kế bởi zozo, với các tính năng cơ bản được tích hợp và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình vận hành website.

Với gói dịch vụ thiết kế website tại zozo, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng và hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý website. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều dự án khác của khách hàng zozo để tham khảo nhé.

Tại sao trang web lại quan trọng như vậy?

Theo báo cáo được thống kê, hiện nay có khoảng 60,7% người tiêu dùng mua sắm online. Khi thấy được số liệu thông qua báo cáo, bạn có thể nhận thấy rằng sự phát triển nhanh chóng mạng lưới internet xung quanh chúng ta. Vậy hãy cùng zozo điểm qua một vài ý chính để thấy được tầm quan trọng của website nhé: 

1. Cửa hàng hiện diện mọi lúc, mọi nơi 24/7

Trang web được ví như là cửa hàng ảo của bạn, nó sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi lúc mọi nơi và tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, bạn kết hợp làm SEO để tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm nhằm tiếp cận đúng đối tượng và mở rộng tệp khách hàng doanh nghiệp.

website hoạt động 24/7 như cửa hàng ảo

Website như cửa hàng ảo, hoạt động 24/7 mọi lúc mọi nơi

Và hơn hết là, hiện tại hầu như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đều có website cho doanh nghiệp, nên có thể bạn sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng nếu không hoạt động trên môi trường số. 

2. Một kênh trao đổi thông tin tương tác với khách hàng

Trang web cung cấp thông tin nhanh chóng và dễ dàng giữa người mua và người bán. Bạn cung cấp thông tin hoạt động của doanh nghiệp như giờ mở cửa, thông tin liên hệ, hình ảnh vị trí hoặc sản phẩm của mình,... Sử dụng lời kêu gọi hành động như điền form nhằm thu thập, trao đổi các câu hỏi từ khách hàng tiềm năng hoặc những phản hồi từ khách hàng hiện tại. 

tương tác với khách hàng trên website

Tương tác giữa người bán và khách hàng trên website

3. Xây dựng độ uy tín của thương hiệu 

Website là một công cụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu. Website được thiết kế chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, nội dung thông tin đầy đủ, chính xác, chất lượng tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nâng cao uy tín của thương hiệu.

xây dựng thương hiệu uy tín trên website

Xây dựng thương hiệu uy tín trên website 

Ngoài ra, website còn giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng,... hiệu quả hơn. Điều này góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu trong mắt khách hàng.

4. Doanh nghiệp thấu hiểu được khách hàng của mình

Website là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và hành trình khách hàng để tìm điểm chạm với khách hàng. Thông qua website, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin về khách hàng, bao gồm:

  • Thông tin nhân khẩu học: Tuổi tác, giới tính, vị trí địa lý, sở thích,...
  • Thông tin hành vi: Lịch sử mua hàng, các trang web mà khách hàng truy cập, các sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng quan tâm,...

Các thông tin này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.

Làm web trọn gói giá rẻ - ưu và nhược điểm bạn cần biết

Cùng zozo điểm qua những ưu - nhược điểm trước khi lựa chọn làm web giá rẻ này để bạn cân nhắc khi quyết định nhé:
** Ưu điểm thiết kế web giá rẻ

  • Tiết kiệm ngân sách: Dịch vụ làm web giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp mới hoặc có ngân sách hạn chế.
  • Đa dạng và linh hoạt: Các dịch vụ giá rẻ thường cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt, từ cơ bản đến tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
  • Triển khai nhanh chóng: Quy trình triển khai đơn giản giúp doanh nghiệp có thể sở hữu trang web nhanh chóng
  • Hỗ trợ kỹ thuật: sẽ có những đơn vị có cam kết hỗ trợ bạn về vấn đề kỹ thuật trong quá trình vận hành website ngay cả khi không biết kiến thức về code nhiều vẫn dễ dàng quản lý web.

** Song song đó sẽ có nhược điểm làm web giá rẻ

  • Chức năng hạn chế: Các gói giá rẻ thường có hạn chế về tính năng so với các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
  • Không sáng tạo tạo theo màu sắc riêng của doanh nghiệp: Vì là thiết kế có sẵn nên giao diện sẽ không nổi bật như mong muốn của bạn
  • Bảo mật thấp: Bảo mật thông tin có thể là mối quan ngại, vì các dịch vụ giá rẻ thường có nguồn lực hạn chế để đảm bảo an toàn.
  • Hỗ trợ kỹ thuật hạn chế: cũng có những đơn vị sẽ có thể giới hạn thời gian hỗ trợ cho bạn, khiến cho việc giải quyết vấn đề trở nên khó khăn đối với doanh nghiệp.
  • Nếu trang web giá rẻ của bạn không cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng, rất có thể người xem sẽ khó chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
  • Nếu trang web của bạn không tuân thủ các nguyên tắc SEO cơ bản (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), trang web của bạn sẽ gặp khó khăn khi xếp hạng của công cụ tìm kiếm (SERP), khiến bạn khó có được khách truy cập mới vào trang web của mình.

Làm sao để chọn được đơn vị thiết kế web giá rẻ trọn gói tốt nhất?

Giữa vô vàn đơn vị thiết kế website giá rẻ Hà Nội, thiết kế website giá rẻ tphcm,...chắc bạn sẽ khó lựa chọn được đơn vị phù hợp. Vì cần cân nhắc kĩ lưỡng, đặc biệt đối với doanh nghiệp với ngân sách hạn chế. Một số yếu tố bạn cần biết để có một website hoạt động mượt trên internet có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng như:

  • Tốc độ load của website
  • Giao diện web hiện đại phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn không
  • Thiết kế website chuẩn SEO
  • Giao diện thân thiện với thiết bị di động
  • Chế độ bảo trì, hỗ trợ kĩ thuật và chăm sóc tốt khách hàng
  • Tính năng website cần có, các tính năng này sẽ xem mục đích bạn làm website nào, chẳng hạn như tin tức.

Để đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị tối ưu từ khoản đầu tư của mình, dưới đây là những mẹo giúp bạn lựa chọn đơn vị phù hợp.

1. Xác định ngân sách có thể chi trả để thiết kế website

Trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ chuẩn seo ,bạn cần xác định ngân sách có thể chi làm web. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

2. So sánh giá cả và dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ làm web bán hàng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm web giá rẻ nhưng không có đảm bảo về chất lượng. Doanh nghiệp nên so sánh giá cả và dịch vụ của các đơn vị để lựa chọn được đơn vị có giá cả hợp lý và dịch vụ tốt.

Khi so sánh dịch vụ, doanh nghiệp cần lưu ý đến các yếu tố như: kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế, quy trình thiết kế, chính sách hỗ trợ khách hàng,...

3. Tham khảo và chọn lọc đơn vị làm web giá rẻ có uy tín

Uy tín là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ làm web giá rẻ. Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ về uy tín của đơn vị thiết kế web thông qua các nguồn thông tin như: website, đánh giá của khách hàng hay trên các trang mạng xã hội của đơn vị đó.

4. Lắng nghe đơn vị cung cấp dịch vụ làm web tư vấn và đưa bản demo web

Khi bạn tìm được đơn vị thiết kế web nào đó, hãy lắng nghe đội ngũ tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu nhất và thỏa mãn được mục đích, nhu cầu của bạn về website. Thông qua quá trình tư vấn giữa 2 bên, bạn cũng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp và uy tín của họ.

Bạn nên yêu cầu đơn vị tư vấn cung cấp dịch vụ làm web cung cấp bản demo website. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được chất lượng thiết kế và tính năng của website. Bản demo website có đáp ứng được các yêu cầu website của bạn không, như: giao diện, bố cục, tính năng,... 

5. Hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì website

Hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng và dịch vụ bảo trì sau bán hàng đóng vai trò lớn trong việc giải quyết vấn đề và đảm bảo trang web luôn hoạt động mượt mà. Nếu bạn gặp vấn đề trong quá trình vận hành, hãy đảm bảo đơn vị sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho bạn trong việc quản lý web.

Với các tiêu chí chọn lựa như trên, bạn có thể tham khảo và chọn lọc công ty thiết kế web tốt nhất hợp với bạn.

Zozo - đơn vị thiết kế web trọn gói giá rẻ uy tín, chất lượng 

Ở Zozo, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của trang web đối với các cá nhân hay doanh nghiệp. Zozo đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm website chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp với chi phí hợp lý. Chúng tôi đã cung cấp website cho +300.000 doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau.

đội ngũ zozo web

Đội ngũ zozo web

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm website miễn phí 7 ngày tại zozo trước khi quyết định đăng ký dịch vụ tại đây. Thiết kế website bán hàng tại zozo có những điểm nổi bật bạn có thể bạn chưa biết như:

  • Chọn giao diện website theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn
  • Tích hợp đầy đủ tính năng và tự động update thường xuyên 
  • Tương thích trên mọi thiết bị
  • Dịch vụ thiết kế theo yêu cầu nếu bạn muốn website doanh nghiệp thật sự khác biệt và mang nét riêng
  • Thiết kế web chuẩn SEO và tương thích trên mọi thiết bị
  • Quản trị đơn giản, dễ sử dụng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật
  • Có mức phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn.

Và cuối cùng, để zozo hiểu mong muốn của bạn hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp nhất cho bạn nhé.

Hy vọng qua thông tin zozo cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình khởi tạo website cho cá nhân hay doanh nghiệp. Chúc bạn thành công nhé.

Tham khảo thêm:

>>> Nguyên tắc thiết kế website chuyên nghiệp

>>> Cách thiết kế website bán hàng

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn