Zozo

Kinh doanh mứt tết 2018! lấy nguồn hàng ở đâu?

Tết là thời điểm thị trường thực phẩm sôi động, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao. Đặc biệt phải kể đến mứt kẹo, một trong số những mặt hàng không thể thiếu. Mứt kẹo không chỉ mua để phục vụ gia đình mà còn là mặt hàng được nhiều người lựa chọn để đi biếu, làm quà họ hàng. Với mặt hàng " Hot" như vậy, không có lí do gì để các các chị emkinh doanh bỏ qua mặt hàng này. Tuy nhiên, làm sao để tìm được nguồn hàng giá cả hợp lí lại đảm bảo chất lượng lại là vấn đề được nhiều người kinh doanh quan tâm hơn cả. Hôm nay, để chúng tôi giới thiệu tới cho các bạn một số nguồn hàng kinh doanh mứt tết nhé!

THỨ NHẤT: CÁC PHỐ CHUYÊN BÁN KẸO MỨT 

Nhắc đến các loại bánh mứt kẹo, ô mai không ai là không nhớ tới các tuyến phố nổi tiếng trên phố Cổ chuyên bán các loại bánh mứt: phố hàng Đường, phố hàng Buồm. Nơi đây từ lâu năm đã phát triển nghề làm bánh kẹo nức tiếng cả nước và là nơi người dân Hà Nội thường tới để mua các loại bánh mứt mỗi khi tết đến xuân về.

Các dãy phố trải dài với các loại mứt khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn các loại mứt ngon nhất. 

Chuyên sản xuất các loại mứt với dây chuyền sản xuất tiên tiến và đảm bảo chất lượng

Do đó, bạn có thể đến đây để nhập giá buôn về kinh doanh ngay ngày hôm nay. Chúng tôi tin rằng, các loại mứt ở đây với chất lượng và thương hiệu lâu năm sẽ thu hút sự chú ý rất lớn đến khách mua hàng của bạn.

THỨ HAI: TỰ LÀM MỨT KINH DOANH

Ngày tết thị trường mứt kẹo rất sôi động với các loại bánh mứt từ các nguồn, thương hiệu, giá cả, chất lượng khác nhau. Và người tiêu dùng ngày càng cảnh giác với các loại mứt kém chất lượng. Bởi vậy, nếu bạn là người có máu kinh doanh cùng với sự khéo tay, tại sao không tự kinh làm các loại mứt và kinh doanh ngay ngày hôm nay. 

 

Các loại mứt dễ làm thường được tự làm để kinh doanh là mứt dừa, mứt táo, mứt cà rốt... Các loại mứt này rất dễ thực hiện với các màu sắc đẹp mắt từ các loại rau củ tự nhiên để tạo màu xanh, hồng, vàng...

Các loại mứt tự làm tuy rằng không đa dạng nhiều mặt hàng để lựa chọn, nhưng sẽ đảm bảo tính vệ sinh an toàn thực phẩm và cạnh tranh hơn về chi phí. Như vậy sẽ không có lí do gì để người tiêu dùng không lựa chọn sản phẩm của bạn để ăn chơi những ngày tết.

>>> Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

THỨ BA: CÁC NGUỒN HÀNG ONLINE

 Các nguồn hàng mứt kẹo rất đa dạng với chất lượng và giá cả khác nhau. Chỉ cần tìm nguồn trên facebook trên các trang tìm hàng sỉ lẻ :" cần tìm nguồn mứt sỉ" lẽ có hàng trăm nhà bán hàng vào inbox cho bạn với các loại mứt đa dạng nhất có thể.

Ưu điểm lớn nhất trong việc tìm kiếm nguồn hàng tại đây là bạn có thể lựa chọn nguồn cũng các loại mứt với giá rẻ nhất, nhiều mặt hàng nhất hay với khoảng cách gần nhất. Tuy nhiên, cùng với " rẻ" bạn sẽ không biết được nhiều thông tin về nguồn hàng lấy tại đâu. 

Đặc biệt, các nguồn hàng tại đây luôn có nhiều sản phẩm "hot" nhất thị trường với nhiều cách thức bao bì, đóng gói đẹp mắt. Mà khách hàng lúc nào cũng mong muốn mua được sản phẩm vừa đẹp mắt, giá lại cạnh tranh. Vậy để có được điều đó bạn cần làm gì?

 Bạn có thể lấy nguồn hàng của những người quen, người có các mặt hàng đảm bảo chất lượng qua nhiều năm khác nhau. Hoặc mua hàng tại các nguồn sỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những hộp mứt vừa chất lượng và giá phù hợp như vậy sẽ là lợi thế cạnh tranh cho bạn trong kinh doanh mặt hàng này.

*** MÁCH NHỎ BẠN***

- Để phục vụ nhu cầu tết, bạn nên đóng mứt thành các hộp mứt thật đẹp mắt để khách hàng có thể lựa chọn để đi biếu tặng ngày tết. Ngoài các loại mứt, bạn nên trang trí thêm câu đối hay bông đào nhỏ bên trong để tăng thêm không khí ngày tết.

- Nhu cầu tiêu dùng tết các loại mứt cao, tuy nhiên chưa đến tết các mặt hàng này vẫn rất " hot", để phục vụ cho nhu cầu của các chị em thích ăn món đồ vặt này, bạn nên đóng nhỏ các loại mứt với nhau theo yêu cầu của khách hàng. Các hộp mứt nhỏ xinh này hứa hẹn sẽ làm mưa gió trên thị trường. Và giá của mỗi em nó chỉ khoảng 45- 60 nghìn đồng để chị em có thể tha hồ lựa chọn.

- Ngoài bán hàng online qua trang cá nhân, bạn nên bán hàng qua trang web. Nhiều bạn sẽ cảm thấy điều đó là không cần thiết. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày nay thời gian mua sắm rất ít, họ sẽ lựa chọn mua sắm tại các website uy tín. Như vậy, họ có thể mua sắm bất cứ lúc nào, lại có thể kiểm tra mặt hàng, nguồn gốc sản phẩm. Đây là điểm mà khách hàng qua tâm trong xu hướng tiêu dùng các sản phẩm " sạch" như ngày nay. Đồng thời, khi bán hàng trên website bạn cũng không cần quá bận rộn để dành 99% thời gian để trả lời tin nhắn khách hàng.

Vừa rồi, chúng tôi vừa mách bạn một số nguồn để kinh doanh mứt tết, một mặt hàng không bao giờ hết nóng và mang lại nhiều lợi nhuận cho những nhà kinh doanh. Bạn còn chần chừ gì mà không tìm ngay một nguồn hàng và bắt đầu kinh doanh ngay ngày hôm nay.!

>>>Xem thêm:

 Bảng giá website bán hàng

Công ty thiết kế web uy tín