Kinh doanh đồ ngoại hot nhất ngày tết 2018!

Người đăng: Admin 1,430

Vào dịp tết, bánh kẹo, thực phẩm là những mặt hàng không thể thiếu, không chỉ dùng cho gia đình ma cfòn phục ụ nhu cầu làm quà tặng. Những hộp bánh, kẹo trong nước ngày càng nâng cao về chất lượng, bao bì mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, "sính ngoại" là một trong những xu hướng thịnh hành của người tiêu dùng hiện nay. Tìm hiểu ngay những lưu ý " Kinh doanh đồ ngoại" khi bạn đang có ý định kinh doanh những mặt hàng này nhé

Vào dịp tết, bánh kẹo, thực phẩm là những mặt hàng không thể thiếu, không chỉ dùng cho gia đình mà còn phục vụ nhu cầu làm quà tặng. Những hộp bánh, kẹo trong nước ngày càng nâng cao về chất lượng, bao bì mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, "sính ngoại" là một trong những xu hướng thịnh hành của người tiêu dùng hiện nay. Tìm hiểu ngay những lưu ý " Kinh doanh đồ ngoại" khi bạn đang có ý định kinh doanh những mặt hàng này nhé.

THỨ NHẤT: NGHIÊN CỨU VÀ XÁC ĐỊNH NHU CẦU TIÊU DÙNG:

Rất nhiều mặt hàng nhập ngoại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau: Nga, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan....Nếu muốn kinh doanh một mặt hàng nhập ngoại, bạn nên tìm hiểu các mặt hàng có chất lượng, nổi tiếng tại các nước: chocolate của Nga, nho của Úc...

Nho nguyên cành của Úc có giá lên tới 2,4 triệu/ thùng 4kg vẫn cháy hàng

Bánh kẹo khi nhập ngoại có giá khá cao và chênh lệch lên tới 2, 3 lần so với hàng nội địa. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu về thu nhập khách hàng mục tiêu, thói quen tiêu dùng, thương hiệu? Để từ đó xác định lượng hàng hóa lấy về cho phù hợp. Tránh tình trạng ôm hàng quá nhiều, sẽ thiệt hại lớn khi không bán được hàng.

THỨ HAI: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Càng gần những ngày tết, thị trường bánh kẹo ngày càng sôi động và hỗn loạn với hàng loạt các loại bánh kẹo giả, nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Các loại bánh kẹo ngoại có giá trị cao nên rất nhiều cơ sở kinh doanh đã bất chấp làm giả các thương hiệu nổi tiếng. Chính bởi các thủ đoạn tinh vi như hiện nay, đã gây khó khăn rất nhiều cho người kinh doanh và người tiêu dùng.

Phân biệt hàng giả và hàng thật

Bởi vậy, để có thể lựa chọn những mặt hàng" ngoại" đảm bảo chất lượng, bạn phải nắm bắt được chính xác những đặc điểm chi tiết của các loại bánh kẹo chính hãng để so sánh. Theo kinh nghiệm của các chủ cửa hàng chuyên nhập bánh kẹo chia sẻ, hoa văn, họa tiết nhãn mác của các loại bánh kẹo ngoại sẽ sắc nét hơn hàng giả.

Để có thể có được nguồn hàng chất lượng, bạn có thể:

- Trực tiếp đi lấy hàng: Hình thức này khá phù hợp với các nguồn bánh kẹo từ các nước gần Việt Nam như: Thái Lan, Nhật Bản... Sang trực tiếp các quốc gia để tìm và lấy nguồn hàng trực tiếp ở nước ngoài giúp rút ngắn các hình thức trung gian " buôn tận gốc". Với cách thức nhập hàng này, các chủ cửa hàng sẽ giảm thiểu đáng kể chi phí mua sản phẩm và lựa chọn được những nguồn hàng uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, để nhập hàng tại các nước, bạn phải chi trả cho các khoản phí đi lại, thuế quan khá phức tạp, đặc biệt sự bất đồng ngôn ngữ cũng là yếu tố cản trở trong quá trình lấy hàng. Thông thường, những chủ hàng đã có kinh nghiệm mới chọn phương án này.

Xem thêm:

Kinh doanh mứt tết 2018! lấy nguồn hàng ở đâu?

4 Loại cây cảnh kinh doanh hút lộc ngày tết

Tết 2018! kinh doanh gì nhiều lãi nhất

- Làm đại lý cho các doanh nghiệp cung ứng bánh kẹo nhập khẩu.

Đây là lựa chọn tối ưu cho các chủ kinh doanh hàng ngoại hiện nay. Việc lựa chọn nguồn phân phối này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và thuận tiện cho việc vận chuyển. Tuy nhiên, vào dịp tết nhu cầu các loại bánh kẹo ngoại tăng cao, nhiều đại lý cháy hàng hoặc không kịp cung ứng hàng hóa gây ảnh hưởng không nhỏ đến các cửa hàng. Bạn cũng nên lựa chọn một của hàng uy tín: Công ty TNHH Thương Mại Lá Phong, Công Ty Cổ Phần Sôcola Bỉ...

 

 - Đặt hàng qua mạng. Ngoài các nguồn hàng trên, các chủ cửa hàng nên tham khảo thêm các kênh đặt hàng qua các website nước ngoài. Hình thức đặt hàng này khá ưu việt, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và bạn còn có thể lựa chọn từ nhiều nguồn hàng khác nhau. Tuy nhiên, các thức này khá rủi ro vì sản phẩm đặt mua qua hình ảnh khó có thể kiểm chứng được chất lượng, mẫu mã sản phẩm thực tế. Đồng thời, khi mua hàng trên các website, bạn cần phải đặt trước một thời gian, để đảm bảo thời gian hàng về Việt Nam đúng thời điểm để kinh doanh.

THỨ BA: HÌNH THỨC KINH DOANH.

Các loại hàng hóa " ngoại" có giá trị cao, rất dễ bị làm giả nên khách hàng rất quan tâm đến nguồn hàng, chất lượng và phương thức kinh doanh. Nhiều khách hàng không tin tưởng các chủ shop online vì sợ mua phải hàng kém chất lượng.

Nếu bạn có một cửa hàng chuyên bán hàng thì không sao, còn nếu bạn chỉ bán hàng qua online, đây sẽ là một khó khăn lớn cho bạn. Vậy làm sao để khắc phục khó khăn này?

Dù là kinh doanh một mặt hàng gì, bạn cũng nên tạo một website và bán các mặt hàng của mình trên đó. Qua các website, khách hàng có thể nâng cao sự tin tưởng đối với các chủ shop kinh doanh. Qua website, bạn có thể đăng các mặt hàng khác nhau và qua đó khách hàng có thể tìm hiểu các mặt hàng một cách chi tiết. Ngoài việc tăng uy tín doanh nghiệp, ban cũng có thể tiết kiệm thời gian hơn khi kinh doanh các mặt hàng qua website.

Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi đã mang đến, hãy tạo ngay một website và kinh doanh đồ ngoại " hot" trong dịp tết 2018 này. 

Zozo - Công ty thiết kế web bán hàng tốt hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website bán hàng

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn