Hơn 300 khách mời cùng Zozo tham dự hội thảo xây dựng hệ thống kinh doanh online vận hành 1 người: SALE FUNNEL ALL-IN-1

Người đăng: Thanh Thúy 275

Ngày 24/03 vừa qua tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình hội thảo “Xây dựng hệ thống kinh doanh online vận hành 1 người & ra mắt phần mềm xây dựng hệ thống bán hàng tự động: SALES FUNNEL ALL-IN-1 ”. Chương trình đã thu hút hơn 300 khách mời tham dự sự kiện này cùng Zozo.

Bán hàng là hoạt động hàng ngày của mỗi Doanh Nghiệp để có cơ hội phục vụ khách hàng và tạo ra thu nhập. NO SALE NO MONEY - Không bán hàng thì không có thu nhập.

Tuy nhiên với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và trí tuệ nhân tạo cùng với đó là hành vi mua hàng của khách hàng đang dần thay đổi, đặt ra yêu cầu về cách bán hàng và phục vụ khách hàng của các nhà bán hàng cũng phải thay đổi theo để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Quy trình bán hàng kiểu cũ: Quảng cáo > lấy SDT > Gọi điện chốt đơn đã không còn hiệu quả với nhiều ngành hàng nữa. Chi phí quảng cáo ngày càng cao, đối thủ ngày càng nhiều, hiệu quả quảng cáo ngày càng giảm vì thế hội thảo đã mang đến một phương thức mới để đột phá doanh số năm 2023 được các diễn giả hàng đầu tiên phong áp dụng và chia sẻ lại.

Tại hội thảo các diễn giả đã giúp các khách mời tham gia nắm rõ được: cách thức nắm bắt hành vi mua sắm online, vì sao khách hàng mua sản phẩm từ đó biết cách xây dựng quy trình bán hàng để bán bất kỳ sản phẩm nào, cách ứng dụng công nghệ để bán hàng tự động 24/7. Giúp cho các nhà bán hàng, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu một hệ thống bán hàng cho nhiều người cùng lúc, hoàn toàn tự động, chỉ cần thiết lập hệ thống 1 lần và tối ưu. Sau đó, hệ thống sẽ liên tục hoạt động bất kể ngày đêm và mang về doanh số mà không cần phải gọi điện chốt đơn như cách thông thường.

Đến với hội thảo lần này, Zozo mang tới những phần quà hấp dẫn dành tặng các khách mời tham dự và đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân phát triển các mô hình kinh doanh online hiệu quả.

Zozo mang tới hội thảo Phần mềm xây dựng hệ thống Email Marketing tự động. Giúp gửi email hàng loạt tới hàng nghìn khách hàng mốt cách nhanh chóng và xây dựng hệ thống email follow up giúp doanh nghiệp chăm sóc, bán hàng và up-sell, cross-sell hoàn toàn tự động theo kịch bản được setup 1 lần.

Toàn bộ khách mời tham dự sự kiện đều được tặng 1 năm trải nghiệm miễn phí hệ thống Email Marketing Zozo EMA:

  • Giúp gửi Email hàng loạt tới hàng nghìn khách hàng một cách nhanh chóng
  • Xây dựng hệ thống Email follow-up  giúp doanh nghiệp chăm sóc, bán hàng, up-sell, cross-sell hoàn toàn tự động theo kịch bản được setup 1 lần.

Nếu Quý khách chưa kịp đăng ký có thể đăng ký ngay tại link này: https://m.me/ema.zozo.vn?ref=EMASK

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0904.599.985/ 0936.231.322 / 090.488.60.94

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn