Cơn sốt thần tượng trong kinh doanh online

Người đăng: Admin 1,928

"Tuổi thanh xuân dành cả cho..." đây là một câu nói rất quen thuộc dành cho các bạn Fan thần tượng. Tuổi trẻ không ai là chưa từng hâm mộ một thần tượng nào đó. Tại Việt Nam cũng như vô số nước khác, các cơ sốt thần tượng trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết, rất nhều Fan Club được thành lập, ấn phẩm liên quan đến thần tượng được bày bán khắp nơi. Khi các thần tượng ăn gì, mặc gì? dùng sản phẩm hay quảng bá thương hiệu nào cũng sẽ tạo nên hiệu ứng trong lòng các Fan của họ. Trong khi giới trẻ đang cháy hết mình vì thần tượng, nhiều nhà kinh doanh online đã nhận thấy đây là cơ hội để kinh doanh kiếm ra bội tiền. Hãy cùng chúng tôi giải mã những ý tưởng đó nào!!

"Tuổi thanh xuân dành cả cho..." đây là một câu nói rất quen thuộc dành cho các bạn Fan thần tượng. Tuổi trẻ không ai là chưa từng hâm mộ một thần tượng nào đó. Tại Việt Nam cũng như vô số nước khác, các cơ sốt thần tượng trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết, rất nhều Fan Club được thành lập, ấn phẩm liên quan đến thần tượng được bày bán khắp nơi. Khi các thần tượng ăn gì, mặc gì? dùng sản phẩm hay quảng bá thương hiệu nào cũng sẽ tạo nên hiệu ứng trong lòng các Fan của họ. Trong khi giới trẻ đang cháy hết mình vì thần tượng, nhiều nhà kinh doanh online đã nhận thấy đây là cơ hội để kinh doanh kiếm ra bội tiền. Hãy cùng chúng tôi giải mã những ý tưởng đó nào!!

THỨ NHẤT: KINH DOANH SẢN PHẨM CÙNG CÁC SAO

Các thần tượng luôn để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh sang chảnh, quý phái hay thân hiện. Tuy nhiên điều khiến nhiều người mong ước là có được nhiều nét giống thần tượng của mình như làn da của Phạm Băng Băng, đôi chân dài miên man của Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phạm Băng Băng với làn da tươi trẻ

Mới đây, có tin đồn Phạm Băng Băng dùng 600 chiếc mặt nạ dưỡng da mỗi năm đa tạo nên cơn sốt mặt nạ HA trong giới trẻ. Được biết đến là người có làn da hoàn hảo, tràn đầy sức sống và bí quyết hàng đâu của cô là mặt nạ HA, người tiêu dùng đã không ngần ngại lựa chọn ngay dòng sản phẩm của Phạm Gia đang dùng với mong muốn có được nước da như cô. Không có gì đáng ngạc nhiên khi hàng triệu các hộp sản phẩm HA đã hết hàng ngay lập tức chỉ trong vài tuần.

Mặt nạ HA, dòng sản phẩm đang sốt xình xịch hiện nay

Đây là mặt hàng được rất nhiều các shop và người kinh doanh online lựa chọn buôn bán trong thời gian vừa qua.

THỨ HAI: KINH DOANH POSTER, ẤN PHẨM CÓ CHỮ KÍ THẦN TƯỢNG

Những ấn phầm có chữ kí thần tượng tặng dường như đã trở thành niền ao ức của bất cứ người hâm mộ chân chính nào, trong đó phổ biến nhất là chữ kí. Các tấm poster hay những ấn phẩm như áo, sách, thiệp... dó chính tay thần tượng kí cho các fan luôn được săn lùng ráo riết và sẵn sàng trả giá cao để được sở hữu nó. 

Poster của nhóm nhạc đình đám một thời Super Junior

Poster của nhóm EXO-L

Các tấm poster hay ấn phẩm này không thể tự sản xuất ra được mà bạn phải chăm chỉ tới các buổi kí tặng, fan meeting, show diễn của các thần tượng. Để có thể có được các poster không phải dễ dàng nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là sảm phẩm mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

>>>Xem thêm:

Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

 Bảng giá website  

THỨ BA: KINH DOANH TRANG PHỤC , PHỤ KIỆN GIỐNG THẦN TƯỢNG

Các thần tượng luôn có sức ảnh hưởng lớn đối với người hâm mộ của mình, đôi khi mặc một chiếc áo cũng có thể trở thành xu hướng trong giới trẻ. Vì vậy, các Fan hay  bắt chước những cử chỉ, lời nói, phong cách ăn mặc của họ.

Trang phục giống bộ phim Hậu duệ mặt trời

Nếu lựa chọn kinh doanh mặt hàng này, bạn nên theo dõi một vài thần tượng đang " hot" vào thời điểm hiện tại, nghiên cứu những bộ trang phục, phụ kiện để nhập sỉ. Điều quan trọng là giữa " rừng thần tượng" như hiện nay làm sao để chọn được một thần tượng vừa có xu hướng thời trang fashion, vừa có tầm ảnh hưởng thì không phải dễ dàng.

THỨ TƯ: BIỂU TƯỢNG VÀ CÁC PHỤ KIỆN

Không chỉ quần áo, phụ kiện giống thần tượng mà những món đồ có in hình của họ cũng bán đắt hàng. Đặc biệt là các món phụ kiện như móc khóa, móc cặp, vòng đeo tay, quần áo in hình bạn cũng có thể tự làm hoặc đặt hàng sản xuất mà không tốn công đi sưu tầm, như vậy sẽ có sự chủ động trong nguồn hàng.

Phụ kiện giống " Rắn chúa" Taylor Swift

Đặc biệt trong các buổi concert, lighstick và áo đồng phục FC  là sản phẩm được quan tâm và tiêu thụ nhiều nhất vì nó được xem như niềm tự hào của mỗi idolgroup và fandom. 

 

Army Bomb từ vài năm trở lại đây đã nổi danh khắp Kpop như là lightstick chính thức của BTS

Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

THỨ NĂM: THẦN TƯỢNG QUẢNG CÁO

Sử dụng người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm không phải là chuyện mới. Trong nhiều thập kỉ qua, các công ty sảm xuất ngày càng có xu hướng mời diễn viên, ca sỹ quảng cáo cho sảm phẩm của họ: Justin Timberlake " bán hàng" cho McDonald's, đại diện cho OPPO với hàng loạt tên tuổi sao lớn nổi tiếng như ca sĩ Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Chi Phu, Hồ Ngọc Hà, Diễn viên Lý Dịch Phong, Châu Kiệt Luận, Trần Vỹ Đình... Bạn muốn kinh doanh các mặt hàng trên nhưng vấn đề quan trọng là hầu hết các sản phẩm này đều do các hãng lớn phân phối và kinh doanh. Vậy thì làm cách nào để có thể kiếm lời từ mặt hàng này. Bạn hãy thử kinh doanh với các mặt hàng có giá trị nhỏ hơn.

Ví dụ đối với sản phẩm kẹo alpenliebe do nữ diễn Địch lệ Nhiệt Ba làm đại diện, bạn có thể gom hàng vào các ngày khuyến mãi lớn bên Trung Quốc về bán tại các website.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba quảng cáo kẹo alpenliebe bên Trung Quốc

Điểm đặc biệt khi mua là trên mỗi thanh kẹo sẽ có hình ảnh của Nhiệt Ba. Bởi vậy, đây là điểm thu hút lớn nhất người hâm mộ của cô.

Với một số ý tưởng mạng lại lợi nhuận cao như vậy, bạn đã sẵn sàng để bắt đâu kinh doanh online chưa nào.

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn