Cách xóa trang Fanpage trên Facebook ngay lập tức với các bước cực đơn giản mới nhất 2023

Người đăng: Thanh Thúy 12,762

Bên cạnh việc cho phép người dùng tự do tạo trang Fanpage, Facebook cũng cho phép bạn xóa các trang này một cách rất đơn giản và nhanh chóng.

Trang Fanpage được Facebook tạo ra để các cá nhân hoặc tổ chức có thể quảng bá thương hiệu và truyền tải thông tin đến với số lượng lớn người dùng mạng xã hội này. Tuy nhiên, nếu như bạn không còn muốn sử dụng trang Fanpage của mình và muốn xóa nó đi vì bất cứ lý do nào đó. Vậy làm sao để xóa một trang Facebook? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách xóa trang Fanpage trên Facebook ngay lập tức, giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, đừng bỏ lỡ!

Lưu ý: Sau khi xác nhận xóa Fanpage, bạn sẽ có 30 ngày để khôi phục lại nếu đổi ý. Sau đó, nếu không có bất cứ thay đổi nào thì Fanpage này sẽ được xoá hoàn toàn.

1. Cách xóa trang Fanpage Facebook trên máy tính

Việc xóa trang Fanpage Facebook trên máy tính rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây là có thể xóa được ngay lập tức trang Fanpage mà bạn muốn xoá.

Bước 1: Đầu tiên, tại giao diện trang chủ của Facebook cá nhân sau khi bạn đăng nhập, bạn click chuột vào mục Trang ở menu phía tay trái

Bước 2: Lúc này, xuất hiện toàn bộ danh sách trang Facebook bạn đang quản lý, bạn click chuột vào Fanpage bạn muốn xoá. Để xoá được trang Fanpage Facebook, yêu cầu bạn phải là admin của Fanpage đó thì mới được quyền xóa Fanpage.

Bước 3: Khi đã chọn được Fanpage mà bạn muốn xoá, tại giao diện trang chủ của Fanpage đó, bạn chọn mục “Cài đặt" ở góc cuối bên trái màn hình

Bước 4: Trong phần cài đặt chọn “Quyền riêng tư" → Chọn “Thông tin của Trang Facebook" → Ở mục “Vô hiệu hoá và xoá" chọn “Xem"

Bước 5: Chọn “Xóa trang" → Nhấn “Tiếp tục"

Bước 6: Trong phần này, Facebook muốn đảm bạn bạn có thể sao lưu hoặc tải thông tin của bạn xuống trước khi xóa trang. Nếu đã hoàn thành việc tải xuống hoặc không cần tải xuống những dữ liệu này, bạn chọn “Tiếp tục"

Bước 7: Sau đó bạn nhập mật khẩu để xác nhận đây là Trang của bạn trước khi xóa

Bước 8: Bạn có 30 ngày để kích hoạt lại trang và không xoá nữa. Nếu chắc chắn xoá hãy bấm “Tiếp tục” và xác nhận xóa trang. 

2. Cách xóa trang Fanpage Facebook trên điện thoại

Để xoá được trang Fanpage Facebook trên điện thoại, trước hết bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân tại ứng dụng Facebook trên điện thoại. Và yêu cầu tài khoản Facebook cá nhân đó là quản trị viên của Fanpage Facebook mà bạn muốn xoá. Sau đó bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: 

  1. Tại giao diện trang chủ sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân chứa trang Facebook bạn muốn xóa, bạn bấm chọn Menu
  2. Chọn Trang
  3. Khi tài khoản của bạn đã chuyển sàn quản trị trang bạn muốn xoá, ở phần Cài đặt & quyền riêng tư chọn Cài đặt

Bước 2:

  1. Trong phần Trang chọn Cài đặt cho trang để chọn cài đặt cho trang bạn muốn xoá
  2. Lướt tìm mục Thông tin của Trang Facebook → Chọn Quyền truy cập và kiểm soát
  3.  Chọn Vô hiệu hoá và xoá

Bước 3: Bạn thao tác giống như khi xóa fanpage trên máy tính, chỉ việc bấm vào nút Tiếp tục

Bước 4: Sau đó bạn nhập mật khẩu để xác nhận đây là Trang của bạn trước khi xóa.  Nếu chắc chắn xoá hãy bấm “Tiếp tục” và xác nhận xóa trang. 

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách xóa trang trên Facebook ngay lập tức chỉ với vài bước cực đơn giản cả trên máy tính và điện thoại. Zozo hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

Đặc biệt, chương trình Siêu Sale Black Friday lớn nhất năm tại Zozo hiện đang diễn ra với những ưu đãi CỰC KHỦNG lên đến 50% cho các dịch vụ:


>> Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Chớp ngay cơ hội sở hữu các công cụ kinh doanh online chuyên nghiệp với giá siêu hời trong chương trình Sale đậm nhất năm này nhé! 

>> Thời gian có hạn, chat ngay nhận tư vấn miễn phí:


------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0904.599.985/ 0936.231.322 / 090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Cách đặt tên Fanpage Facebook chuẩn SEO tăng lượng truy cập 2023

Cách tạo 1 fanpage chuẩn để chạy quảng cáo và bán hàng trên Facebook

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn