Bán hàng trên Facebook miễn phí, không cần chạy quảng cáo mà đơn hàng vẫn ùn ùn

Người đăng: Admin 4,043

Bài viết này sẽ bao gồm nhiều bài học thực nghiệm và đã được kiểm chứng. Rất nhiều những chiến lược, những cách làm, thủ thuật sẽ được truyền tải cho các bạn một cách đầy đủ và cặn kẽ từng bước. Nếu các bạn làm đúng cách thì tỷ lệ ra đơn hàng của các bạn rất cao vào khoảng 20%-100%.

Bài viết này sẽ bao gồm nhiều bài học thực nghiệm và đã được kiểm chứng. Rất nhiều những chiến lược, những cách làm, thủ thuật sẽ được truyền tải cho các bạn một cách đầy đủ và cặn kẽ từng bước. Nếu các bạn làm đúng cách thì tỷ lệ ra đơn hàng của các bạn rất cao vào khoảng 20%-100%.

Bán hàng chủ động

Bán hàng chủ động tức là bạn sẽ chủ động tìm kiếm những người đang có nhu cầu mua hàng của bạn. Thực chất công việc này khá khó vì trong trường hợp bạn bán hàng trên trang cá nhân bạn không thể kiểm soát được những người nào xem hay quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Cốt lõi của kinh doanh là làm sao bạn có thể biết được khách hàng mục tiêu của mình là ai hay nói cách khác làm thế nào bạn tìm được người đang có nhu cầu mua sản phẩm của bạn.

Để biết được khách hàng của mình là ai bạn làm đúng theo các bước sau:

  1. Vào facebook, chọn Cài đặt => Ngôn ngữ: chuyển thành English (US) ( Trên điện thoại cũng làm tương tự)

2. Quay trở lại facebook, gõ từ khóa " cần mua + sản phẩm bạn đang kinh doanh"

Ví dụ: bạn gõ từ khóa "cần mua giày" vào phần tìm kiếm. Lưu ý cần gõ trong ngoặc kép để ra đúng cụm từ bạn cần tìm vì nếu không nó sẽ ra những stt khá lung tung. Sau đó clicks vào see all results for "cần mua giày"

3. Bỏ qua phần Posts from Friends chỉ xem phần Public posts sẽ thấy:

Đó chính là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, nếu thành công bạn sẽ có rất nhiều đơn hàng cho mình rồi. Và các kết quả bạn tìm kiếm sẽ thay đổi theo ngày, facebook sẽ ưu tiên những post gần nhất. Vì thế mỗi ngày bạn sẽ có những khách hàng khác nhau.

Lưu ý: KHÔNG nên trực tiếp vào comment giới thiệu hàng luôn bởi 100% bạn sẽ thua. Vậy cách làm bài bản như thế nào:

  • Xem khách hàng đó có bạn chung hay không

Inbox cho bạn chung hỏi xem họ có biết người đó không: để khi bạn inbox cho người cần mua giày bạn có thể nhắc đến người bạn chung đó như một sự bảo chứng => khả năng bán được hàng cao hơn.

  • Tham gia group, vào cmt theo hướng cung cấp thông tin chứ không cmt bán hàng

VD: chị ơi bên em đang có mẫu này, chị kiểm tra inbox nhé và kèm theo ảnh bên dưới, đúng sản phẩm mà họ đang cần. Trong trường hợp mà bạn không có sản phẩm đó thì bạn gọi ngay cho xưởng, nơi mà bạn nhập hàng để hỏi họ có mẫu đó không, nếu có thì bắt đầu inbox cho người cần mua. Khi inbox đừng nên đề cập tới giá cả mà hãy chụp 4>5 tấm hình về sản phẩm rồi gửi cho họ thông qua tin nhắn, rồi hỏi họ thích mẫu nào, trong trường hợp này thường họ sẽ trả lời lại ngay lập tức. Khi họ hỏi giá bạn có thể bắt đầu trả lời " Dạ đôi này ... freeship luôn nha chị. Giao tận nhà và nhận hàng rồi mới trả tiền ạ". Nếu bạn làm như vậy tỷ lệ thành công trong đơn hàng của bạn rất cao, trung bình 10 đơn thì phải đến 2-4 đơn sẽ thành công.

Lưu ý

Sử dụng nick facebook thật và đoàng hoàng

Tạo website bán hàng là bí quyết giúp kinh doanh thành công. Vậy còn chần chờ gì nữa mà ko lập ngay một website ngay. Bạn chỉ cần lo sản phẩm thôi, website cứ để chúng tôi lo. 

Truy cập ngay công ty thiết kế web bán hàng zozo để tham khảo báo giá website ngay hôm nay.

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn