10 điều bạn có thể làm ngay hôm nay để tăng doanh số bán hàng trên trang web

Người đăng: Admin 512

1. Giữ cho Trang chủ của bạn đơn giản và không làm cho người xem của bạn choáng ngợp?

Việc cung cấp quá nhiều thông tin, hình ảnh, dịch vụ trên trang chủ , popup quảng cáo ngập tràn trên trang chủ khiến khách hàng vừa vào trang web đã quá tải thông tin là điều không nên. 

Thay vì đó hãy tối giản hơn hãy chỉ tập trung vào một hoặc hai sản phẩm cụ thể và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà khách truy cập có thể có trên những sản phẩm đó.

Ví dụ: như trang chủ đơn giản nhưng hiệu quả đến từ Electronic Arts: Mặc dù họ cung cấp hàng nghìn tựa game, bạn thường chỉ tìm thấy một vài tựa game gần đây được đề cập trên trang chủ của họ. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng trong màn hình đầu tiên, họ thường chỉ đưa ra một vài lời kêu gọi hành động.

2. Thêm video vào các trang chuyển đổi chính của bạn

Việc thêm video vào trang chủ cũng giúp website của chúng ta trực quan hơn do việc bộ não của chúng ta xử lý thông tin trực quan nhanh hơn khoảng 60.000 lần so với văn bản. 

3.Tạo các cách để có địa chỉ email

Tiếp thị qua email vẫn là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số rất khả thi và tạo ra một trong những ROI hàng đầu trên tất cả các phương pháp tiếp thị. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện bất kỳ email marketing nào mà không có địa chỉ email phải không? Bằng cách tạo ra các phương pháp để có địa chỉ email của khách truy cập, bạn tạo cơ hội để mời họ quay lại trang web của mình thông qua các chiến dịch tiếp thị qua email.

Fober gợi ý rằng một trong những cách hàng đầu để nắm bắt email là cung cấp cho họ thứ gì đó có giá trị, chẳng hạn như các mẫu template website bán hàng free dowload hay các phần mềm email marketing là những lựa chọn tuyệt vời nếu website của bạn kinh doanh mảng web. 

4. Xây dựng lòng tin với Lời chứng thực:

Với các lời chứng thực thì website của bạn sẽ dĩ nhiên tạo được lòng tin của khách hàng với dịch vụ do có review của người mua trước đó. Nếu so sánh website có những lời chứng thực và 1 website không có lời chứng thực thì rõ ràng 1 website có lời chứng thực sẽ luôn có lợi thế hơn rõ ràng.

5.Tạo nội dung nhắm mục tiêu đến các phân đoạn thị trường:

Tạo nội dung chất lượng là một cách chắc chắn để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi vào trang web của bạn. Nhưng bạn cũng nên dành thời gian nhắm mục tiêu các phân khúc thị trường khác nhau, viết nội dung cụ thể cho các phân khúc thị trường nhất định giúp bạn thu hút các khách hàng khác nhau.

6.  Kết hợp gia tăng giá trị mặt hàng?

Việc bán chéo 1 sản phẩm rẻ và bên cạnh sản phẩm rẻ có các sản phẩm khác đắt tiền hơn. Ví dụ như: Dollar Shave Club thực hiện một công việc bán hàng lưỡi dao cạo râu của họ, khi họ mkt với lời hứa mỗi lưỡi dao chỉ là một đô la, chỉ để tiết lộ các tùy chọn cao cấp hơn, đắt tiền hơn.

7. Giải thích rõ ràng các "giá trị" của bạn trên các trang đích

Đề xuất giá trị chỉ đơn giản là một hoặc hai câu quảng bá giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ví dụ như:

  • Nó giải thích cách sản phẩm của bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Nó phải mô tả những lợi ích cụ thể mà sản phẩm của bạn sẽ mang lại.
  • Nó sẽ giải thích lý do tại sao họ nên mua hàng của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

8. Cài đặt Trò chuyện trực tiếp

Các công cụ trò chuyện trực tiếp là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để giải quyết bất kỳ câu hỏi nào mà khách truy cập vào trang web của bạn có thể có.

9. Chat bot 

Một cách tuyệt vời để cải thiện chất lượng trang web của bạn là thêm những câu hỏi thường gặp thông qua nội dung đã có sẵn.

10. Thực hiện thử nghiệm A / B

Hãy thực hiện các thử nghiệm tối ưu hay các chiến dịch marketing khác nhau có thể sẽ hỗ trợ tăng doanh số bán hàng trên trang web hơn.

>>> Trải nghiệm Tạo website bán hàng miễn phí ngay!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn