Zozo tổ chức Talkshow cùng sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng

Người đăng: Hoàng Trà 342

Chủ đề: Nền tảng Bepage và ứng dụng trong Sale - Marketing  

Với sự phát triển mạnh mẽ của kỷ nguyên công nghệ số, công nghệ thông tin đã được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề. Trong bán hàng, landing page hiện đang là nền tảng hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất nhờ ưu thế dễ thiết lập, mức độ tập trung vào thương mại cao và chi phí thấp. Để tạo cơ hội cho học viên tiếp cận thực tế với nền tảng này, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng (bộ môn Công nghệ thông tin và Kinh tế) ngày 09/10/2021 đã tổ chức Talkshow với chủ đề: “Chia sẻ nền tảng Bepage và ứng dụng trong Sale – Marketing” dành cho các bạn sinh viên.

Khách mời của chương trình là diễn giả  Võ Văn Thiên – Trưởng bộ phận Kỹ thuật của Zozo, một cựu sinh viên Công nghệ thông tin tại FPT Polytechnic. Mr Thiên đến với Talk Show với mong muốn chia sẻ về những kỹ năng nghề nghiệp, truyền tải những kinh nghiệm, động lực để sinh viên có thêm những năng lượng phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của diễn giả Võ Minh Trí – Giám đốc kinh doanh Zozo, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale – Marketing cùng với các thầy cô trưởng bộ môn, giảng viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Trong gần ba giờ chia sẻ, các diễn giả đã mang đến cho khán giả những “Bí quyết võ công thâm hậu” để biến  BePage – nền tảng thiết kế landing page kéo thả đơn giản thành một  công cụ giúp tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo ngay cả với những người chưa am hiểu công nghệ. Với thực tế thị trường đã được chứng minh, BePage  phù hợp với cả hai chuyên ngành Công nghệ thông tin và Sale – Marketing.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cảm ơn các diễn giả đã tham gia chia sẻ những kiến thức, kỹ năng rất thực tế cần-phải-có  trong công việc sau này của các học viên. Ban tổ chức cũng hi vọng các diễn giả sẽ tiếp tục tham gia chia sẻ với nhà trường, học viên về những chủ đề khác, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn