Zozo tài trợ nền tảng cho cuộc thi INTO THE CASE 2022 của Câu Lạc Bộ Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học (YRC FTU)

Người đăng: Hồ Đức Trí 341

Với vai trò là Nhà Tài Trợ Đồng, đồng thời là Nhà Tài Trợ Nền Tảng cho cuộc thi, Zozo mang đến cho cuộc thi những nền tảng tốt nhất như công cụ Thiết Kế Landing Page (bepage.vn), phần mềm gửi email marketing tự động hàng loạt (Zozo EMA), ... đã góp phần lớn vào thành công chung của cuộc thi.

Tối ngày 29/12/2022, tại Trường Đại Học Ngoại Thương, Zozo phối hợp và tài trợ Câu Lạc Bộ Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học (YRC FTU) tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi INTO THE CASE 2022 thành công tốt đẹp.

INTO THE CASE là cuộc thi thường niên của Câu Lạc Bộ Sinh Viên Trường Đại Học Ngoại Thương, nơi hội tụ nhiều sinh viên tài năng trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh và marketing. Trong đêm chung kết, hơn 300 khách mời và cổ động viên của các đội thi đã được chứng kiến màn tranh tài mãn nhãn của 4 đội thi tài năng nhất: thuyết trình và phản biện về mô hình của mình, cũng như xuất sắc trả lời những câu rất hỏi hóc búa từ phía hội đồng giám khảo.

Ảnh: Các đội thi tại đêm chung kết cuộc thi INTO THE CASE 2022

Với vai trò là Nhà Tài Trợ Đồng, đồng thời là Nhà Tài Trợ Nền Tảng cho cuộc thi, Zozo mang đến cho cuộc thi những nền tảng tốt nhất như công cụ Thiết Kế Landing Page (bepage.vn), phần mềm gửi email marketing tự động hàng loạt (Zozo EMA), ... đã góp phần lớn vào thành công chung của cuộc thi.

Ảnh: Zozo là Nhà Tài Trợ Đồng, đồng thời là Nhà Tài Trợ Nền Tảng cho cuộc thi

Tại đêm chung kết cuộc thi, Anh Hồ Đức Trí - Giám Đốc Marketing Công ty TNHH Phần Mềm Zozo, đại diện nhà tài trợ đã lên nhận hoa và chứng nhận từ nhà trường và ban tổ chức cuộc thi.

Chia sẻ cảm nhận về cuộc thi, anh cho biết: "Tuyệt vời! Đây là một cuộc thi tuyệt vời, một sân chơi hội tụ rất nhiều bạn trẻ tài năng và sáng tạo. Chúng tôi rất vinh dự là nhà tài trợ nền tảng để tổ chức cuộc thi này. Tôi hi vọng, ngoài chương trình này thời gian tới Zozo sẽ tiếp tục được đồng hành và hỗ trợ thêm những chương trình khác để có nhiều sân chơi hơn nữa cho những bạn trẻ học tập và phát triển tài năng. Và tất nhiên là lan toả cả những giá trị thiết thực cho cộng đồng mà các nền tảng của chúng tôi mang lại như BePage hay EMA, ...  (cười)"

Công ty TNHH Phần Mềm Zozo là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả. Với sứ mệnh "Người đồng hành số 1", sự phát triển của Zozo luôn hướng theo nhịp đập, quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh, số hóa Doanh nghiệp. Sau hơn 6 năm phát triển, Zozo đã cung cấp tới hơn 30 nghìn khách hàng các sản phẩm hữu ích như: 

  • Zozo Web - Nền tảng thiết kế website bán hàng, 
  • Zozo EMA - Ứng dụng gửi Email Marketing, 
  • BePage - Công cụ thiết kế landing page, 
  • Zozo eContract - Giải pháp hợp đồng điện tử, .... 

Sự gắn bó của khách hàng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Zozo. Một lần nữa, Zozo xin chúc mừng các đội thi đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được những đề án sáng giá, thực tiễn như vậy ở những mùa sau.

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn