Zozo là gì? Tại sao nên sử dụng website Zozo?

Người đăng: Admin 4,380

Chào các bạn đang tìm kiếm sự thật về Zozo là gì? Có vẻ như tiêu đề bài viết đã trả lời phần nào cho câu hỏi này rồi. Nhưng tôi vẫn giải thích lại cho mọi người hiểu...

Chào các bạn đang tìm kiếm sự thật về Zozo là gì? Có vẻ như tiêu đề bài viết đã trả lời phần nào cho câu hỏi này rồi. Nhưng tôi vẫn giải thích lại cho mọi người hiểu:
Zozo là gì?
Zozo hay Công ty TNHH phần mềm Zozo là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Zozo hiện đang cung cấp giải pháp thiết kế website bao gồm website bán hàng giúp nâng cao doanh số cho khách hàng và website doanh nghiệp để giới thiệu, phát triển công ty, tổ chức trên toàn thế giới.
Tên: Công ty TNHH phần mềm Zozo
Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Tại sao nên sử dụng website Zozo?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần phải đi vào các sản phẩm và dịch vụ mà công ty Zozo cung cấp:

1. Website bán hàng Zozo

Đây là một hệ thống xây dựng website bán hàng trên nền tảng Opencart – một nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất nhất hiện nay. Có nghĩa rằng, Zozo sẽ cung cấp cho bạn một web bán hàng chất lượng để bạn có thể sử dụng nó trong công việc kinh doanh của mình.
 
Web bán hàng Zozo được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của thế hệ website 4.0 hiện nay:
 
  • Tốc độ truy cập, tải trang và xử lý dữ liệu cực nhanh.
  • Trang bị các hệ thống quản lý kho hàng, quản lý khách hàng, công tác viên và quản lý đơn hàng thông minh.
  • Dễ dàng sử dụng với giao diện quản trị hệ thống bán hàng được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tính năng.
  • Tích hợp công nghệ chuẩn SEO, giúp thương hiệu của bạn mau chóng đứng TOP 1 Google và các trang tìm kiếm khác.
Ngoài ra còn được trang bị các tính năng hiện đại:
  • Chuyển đổi đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ: Đa dạng các loại khách hàng của bạn.
  • So sánh sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể chọn một vài sản phẩm sau đó tạo so sánh giữa các sản phẩm.
  • Yêu thích sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể tạo danh sách sản phẩm yêu thích để lưu lại và chia sẻ tới bạn bè của họ.
  • Đánh giá sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể thoải mái đưa ra các đánh giá về sản phẩm để cửa hàng của bạn nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.
  • Lọc sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể tùy chọn hiển thị danh sách sản phẩm theo Tên, Giá, Mới, Đánh giá v.v… để xem dễ dàng hơn.
  • Hiển thị sản phẩm: Khách hàng của bạn có thể tùy chọn giữa 2 chế độ hiển thị: Lưới và Danh sách để tiện nhìn hơn trên nhiều thiết bị.
  • Thu phóng ảnh sản phẩm: Chế độ thu phóng hình ảnh thông minh sẽ giúp khách hàng của bạn nhìn rõ nét sản phẩm.
  • Tốc độ tải trang nhanh và điều hướng thông minh: Giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn
  • Trong thời đại công nghệ lên ngôi, việc sử dụng một website bán hàng chất lượng chính là một lợi thế để phát triển công việc kinh doanh của bạn. Web bán hàng chính là một cửa hàng của bạn trên thị trường internet này, vì vậy nếu bạn chưa sử dụng web bán hàng thì bạn đang đánh mất đi cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet rồi đấy. Để đăng ký web bán hàng, hãy click vào link dưới đây: Thiết kế web bán hàng

2. Website doanh nghiệp Zozo

Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp và trong lĩnh vực kinh doanh đang hoạt động có rất nhiều tổ chức cạnh tranh, thì việc sở hữu một website doanh nghiệp tại Zozo sẽ là một lợi thế cho doanh nghiệp hay công ty của bạn. Tại sao vậy?
 
Hãy thử tưởng tượng nếu doanh nghiệp của bạn không có website thì khi làm việc với các doanh nghiệp, đối tác đặc biệt là đối tác nước ngoài thì dường như họ sẽ nhận thấy doanh nghiệp của bạn đang gặp một số vấn đề gì đó trong uy tín và sự quy mô. Bởi vì thành lập website doanh nghiệp rất là đơn giản vừa đem lại cả về giá trị kinh tế lẫn hình ảnh doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế. Do vậy là chúng ta cần phải lưu ý vấn đề xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thật là tốt, đặc biệt là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
 
 
Theo nhiều chủ doanh nghiệp nổi tiếng đã nhận định rằng việc không có website hoặc website không tốt khiến doanh nghiệp gặp nhiều thiệt thòi trong việc tiếp cận các cơ hội kinh doanh. Trên thực tế nhiều cơ hội như vậy của các doanh nghiệp đang bị bỏ lỡ vì lý do không có web doanh nghiệp. Khi một tổ chức, doanh nghiệp mới muốn hợp tác với doanh nghiệp của bạn thì họ không thể tới tận nơi đề tìm hiểu được mà họ chỉ có thể biết được qua website mà thôi, đặc biệt là mới doanh nghiệp nước ngoài muốn hợp tác với bạn.
 
Nếu doanh nghiệp không có website riêng, đại diện thương hiệu riêng trên môi trường internet thì rất khó có thể cạnh tranh được với những doanh nghiệp cùng ngành trong và ngoài nước. Có rất nhiều doanh nghiệp họ trang bị cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc làm việc rất là hiện đại, quy mô nhưng họ lại không thể hiện được điều đó lên website hay không biết cách đưa những thông tin đó lên website để những tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài hay trong nước có thể hiểu được về họ.
 
Vậy tất cả những gì bạn cần phải làm để nâng cao thương hiệu doanh nghiệp và đem về nhiều cơ hội kinh doanh mới đó chính là xây dựng website doanh nghiệp tại Zozo. Sở hữu website doanh nghiệp thế hệ 4.0 với nhiều ưu thế vượt trội.
 
Kênh thông uy tín số 1 cho khách hàng: Website là kênh chính thống mô tả chi tiết các thông tin về doanh nghiệp, các ngành nghề kinh doanh để đối tác, khách hàng đánh giá, tìm cơ hội hợp tác. Website giúp mô tả được cụ thể tính thương hiệu, mức độ uy tín, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp theo đuổi.
Kết nối hiệu quả các chiến dịch truyền thông: Website là trang đích cung cấp thông tin cụ thể nhất hỗ trợ trình bày chi tiết, có trình tự và chuyên nghiệp nhất cho các chiến dịch truyền thông – quảng cáo. Với khả năng kết nội rộng lớn với các ứng dụng Google, Facebook, Ads system, … website giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả và đưa ra các chính sách tối ưu nhất cho kinh doanh – bán hàng.
 
Giao diện đẳng cấp chuyên nghiệp: Giao diện web doanh nghiệp Zozo luôn được cập nhật với những tính năng chuyên nghiệp. Thiết kế của giao diện thể hiện rõ sự đẳng cấp cho doanh nghiệp với nội dung được thể hiện tập chung vào thương hiệu của doanh nghiệp.
 
Dễ dàng quản trị hệ thống: Với giao diện hệ thống bên trong được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng phù hợp với website doanh nghiệp. Bạn không cần phải hiểu biết quá nhiều về IT vẫn có thể quản lý, vận hành website.
 
Web doanh nghiệp chuẩn SEO: Một website doanh nghiệp chất lượng chính là được tích hợp hệ thống chuẩn SEO, giúp dễ dàng đưa website của bạn lên Top 1 Google.
Trong thế kỷ công nghệ hiện nay, việc sở hữu một website doanh nghiệp chuẩn SEO chính là bước thúc đẩy kinh tế cho doanh nghiệp hay công ty của bạn. Web doanh nghiệp đã trở thành điều không thể thiếu cho thương hiệu vươn xa. Để đăng ký, hãy click dưới đây: Thiết kế web doanh nghiệp

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn