USKOLOR.COM - Website Bền Vững Cho Hãng Sơn Bền Đẹp

Người đăng: Hoàng Trà 480

Đầu năm là thời điểm mà nhiều doanh nghiệp bắt đầu thực hiện các mục tiêu mới, chiến lược mới. Việc thiết kế website bán hàng chính là một phần quan trọng trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu trên internet và kinh doanh online.

USKOLOR là một trong những doanh nghiệp đã sẵn sàng khởi đầu bùng nổ với việc thiết kế và đưa website https://uskolor.com/ vào hoạt động. 

Đôi nét về thương hiệu USKOLOR

USKOLOR là thương hiệu tiên phong của tập đoàn Inno Invest – Một trong những tập đoàn tư nhân có quy mô về sản xuất lớn nhất trong ngành sơn nước tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ chuyển giao từ Mỹ, USKOLOR đáp ứng các tiêu chí về  độ bền cao và có khả năng chịu mài mòn, chống thấm nước, chống bám bụi và chịu được khí hóa học. Chính vì vậy, USkolor được mệnh danh là "sơn chống bay màu số 1"

Với 15 năm hình thành và phát triển, hãng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao từ sơn lót, sơn phủ bóng cao cấp, tới bột chét và tạo niềm tin vững chắc cho giới kiến trúc cũng như chuyên gia xây dựng tại thị trường Việt nam.. đặc biệt những vùng có khí hậu khắc nghiệt tại các vùng biển phía bắc. 

Kênh phân phối của sơn USKOLOR có mạng lưới rộng lớn phủ sóng khắp cả nước. USKOLOR đã xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ với các cửa hàng sơn, nhà thầu xây dựng, và các đại lý phân phối trên toàn quốc. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm USKOLOR sẽ luôn sẵn sàng và dễ dàng tiếp cận tại mọi vùng miền.

Những con số đáng tự hào của USKOLOR

 

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp làm đẹp và bảo tồn vẻ đẹp cho mọi công trình và tầm nhìn trở thành thương hiệu sơn mang chất lượng chuẩn Mỹ tại thị trường Việt Nam, USKOLOR đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng những nhu cầu cấp tiến nhất của thị trường và khách hàng. Và thành quả là những con số đáng tự hào của USKOLOR mà bất cứ hãng sơn nào cũng mong muốn có được: 

  • Hơn 25.000 công trình được thi công bởi USKOLOR 
  • 29 chi nhánh trên toàn quốc
  • 15 giải thưởng quốc gia và quốc tế
  • Hơn 1000 công trình thiện nguyện...

Phát triển website - Mở rộng cơ hội

Cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác, USKOLOR nhận thấy rằng việc sở hữu website chuyên nghiệp trong thời buổi internet toàn cầu là rất cần thiết và nó giúp ích rất nhiều cho việc phát triển thương hiệu và còn là cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng/đối tác. 

Chính vì vậy, USKOLOR đã lựa chọn Zozo để hợp tác, xây dựng nên một website thật chuyên nghiệp. Và thực sự, website https://uskolor.com/ đã mang lại nhiều lợi ích: 

Về phía bản thân doanh nghiệp, website giúp USKOLOR:

  1. Tăng Cường, Quảng Bá Thương Hiệu: Website là một công cụ quan trọng để quảng bá thương hiệu trực tuyến. Nó giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực, chuyên nghiệp trong tâm trí của khách hàng và đối tác.
  2. Phát Triển, Mở Rộng Thêm Kênh Bán Hàng Trực Tuyến: Trang web cung cấp một nền tảng bán hàng trực tuyến, giúp doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối và thuận tiện cho khách hàng trong quá trình mua sắm.
  3. Tăng Tương Tác Khách Hàng: Website là kênh tương tác trực tiếp với khách hàng. Qua hệ thống liên lạc và các hình thức phản hồi, doanh nghiệp có thể duy trì mối quan hệ chặt chẽ và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay lập tức.
  4. Cung Cấp Thông Tin Chi Tiết: Trang web giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của mình. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về các sản phẩm, ứng dụng, và tính năng thông qua trang web.
  5. Hỗ Trợ Tiếp Thị Trực Tuyến: Website hỗ trợ các chiến lược tiếp thị trực tuyến, từ việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đến quảng cáo Facebook, Google... Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Về phía khách hàng và đối tác, website giúp: 

  1. Dễ Dàng Tra Cứu Thông Tin: Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về các dòng sản phẩm sơn, và các công nghệ, xu hướng màu sắc sơn mới nhất mọi lúc, mọi nơi thông qua trang web.
  2. Trải Nghiệm Mua Sắm Thuận Tiện: Website cung cấp trải nghiệm mua sắm thuận tiện, từ việc xem sản phẩm, so sánh giá đến chất lượng từng sản phẩm một cách dễ dàng, trực quan
  3. Nhận Được Sự Chăm Sóc, Tư Vấn Chi Tiết: Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp, đặt câu hỏi và đưa ra ý kiến thông qua các hình thức liên lạc và phản hồi trên trang website https://uskolor.com/ 
  4. Tìm Kiếm Và Tiếp Cận Nguồn Thông Tin Đáng Tin Cậy: Website còn là nguồn thông tin đáng tin cậy bao gồm cả những chia sẻ kinh nghiệm quý giá, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tạo ra sự tin tưởng trước khi quyết định mua sắm 

Những tính năng nổi bật của website USKOLOR

1. Website đẹp, nổi bật thương hiệu 

USKOLOR sở hữu giao diện nổi bật và bắt mắt. Ngay khi truy cập vào website, khách hàng đã bị thu hút bởi sự chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp, hình ảnh sắc nét và bố cục sản phẩm được phân loại, sắp xếp rất khoa học, chỉn chu. Có thể nói, sự chuyên nghiệp của USKOLOR là sự trung hòa và cân bằng của tất cả các yếu tố, và đã rất thành công trong việc thể hiện và khẳng định lợi thế "màu sắc" của một hãng sơn hàng đầu.

2. Tìm kiếm sản phẩm nhanh 

Để khách hàng có thể nhanh chóng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp, Zozo đã tích hợp mô đun tìm kiếm nội dung và tính năng lọc sản phẩm theo điều kiện: giá thành, dung tích, dòng sản phẩm...

3. Tính năng phối màu độc đáo

Zozo và USKOLOR đã thảo luận và đi đến quyết định dây dựng riêng cho website một website Tính năng phối màu tùy chỉnh. Nghĩa là, khách hàng hoàn toàn có thể tự phối màu để xem rằng kết quả khi sử dụng màu đơn đó thì như thế nào, xem một cách trực quan luôn trên website mà không cần phải tưởng tượng.

Và đây không chỉ là một cách để khách hàng tương tác trực tiếp sản phẩm mà còn là một chiến lược tiếp thị sáng tạo để tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo và cuốn hút của riêng thương hiệu USKOLOR 

Lời cảm ơn và chúc mừng USKOLOR 

Với vai trò là đối tác trực tiếp lên ý tưởng và thiết kế website https://uskolor.com/ Zozo xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc vì USKOLOR đã tin tưởng, lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi.

Team Zozo rất vui và vinh dự khi được góp công sức và năng lực của mình để tạo nên một website chuyên nghiệp, hài lòng.

Và chúng tôi cũng tin rằng với  trang website này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của USKOLOR và tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Một lần nữa xin cảm ơn và chúc Quý công ty ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu lớn mạnh hơn nữa! 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn