Top 5 mẫu website giao diện nhà hàng, ẩm thực chuẩn SEO đẹp nhất

Người đăng: Hoàng Trà 665

Bạn đang muốn thiết kế website nhà hàng đẹp hoặc thiết kế website ẩm thực để tiếp cận đến hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet? Vậy thì hãy tham khảo ngay Top 5 mẫu website giao diện nhà hàng, ẩm thực chuẩn SEO đẹp nhất tại Zozo, để sở hữu cho mình 1 thiết kế website nhà hàng thật chuyên nghiệp và ấn tượng nhé. 

Tại sao nên thiết kế website nhà hàng?

Thiết kế website cho nhà hàng, ẩm thực và quán bar không chỉ là một cách tạo sự tiện lợi cho khách hàng mà còn là một công cụ quan trọng để quảng cáo và tạo ấn tượng tích cực với họ. Dưới đây là các lý do tại sao nên thiết kế website nhà hàng. 

- Sở hữu kênh thông tin hữu ích cung cấp thông tin nhà hàng, menu:

Nhiều người sành ăn họ tìm kiếm thông tin trên internet để tìm hiểu các loại món ăn, và sở hữu một kênh website bạn sẽ không bỏ lỡ lượng khách hàng tiềm năng nay.

- Khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu

Một trang web độc đáo và chuyên nghiệp giúp xây dựng và thể hiện thương hiệu của bạn trực tuyến. Điều này làm tăng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.

- Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, dễ hiểu hơn về nhà hàng

Website là nơi bạn sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin về thương hiệu của mình, những nét đặc trưng sẵn có của nhà hàng, về thực đơn, phong cách phục vụ...qua đây khách hàng sẽ hiểu hơn về bạn, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

- Tăng sự cạnh tranh trên thị trường

So với những đối thủ khác không có website hoặc website quá sơ sài, thì việc sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có thiện cảm và ấn tượng với nhà hàng của bạn hơn. 

- Việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng được nhanh nhất

Khách hàng có thể nhanh chóng xem menu, đặt chỗ trước thông qua livechat với nhà hàng. Điều này giúp bạn tăng năng suất, tạo nhiều doanh thu hơn.

Những tính năng cần có khi thiết kế website nhà hàng ẩm thực

1. Xem menu trực tuyến: Hiển thị thực đơn với hình ảnh, mô tả và giá cả. Cho phép khách hàng xem thực đơn trực tuyến và lựa chọn món ăn.

2. Đặt bàn trực tuyến: Cung cấp hệ thống đặt bàn trực tuyến để khách hàng có thể đặt chỗ trước theo thời gian và số lượng người.

3. Thông tin liên hệ, Bản đồ: Địa chỉ, số điện thoại, và bản đồ để khách hàng dễ dàng tìm đường đến nhà hàng.

4. Tích hợp mạng xã hội: Liên kết với các trang mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh, nhận xét và tin tức mới về nhà hàng.

5. Tùy chọn đặt hàng trực tuyến: Nếu nhà hàng có dịch vụ giao hàng hoặc đặt hàng trực tuyến, tích hợp cửa hàng trực tuyến hoặc liên kết đến nền tảng đặt hàng.

6. Tính năng reponsive: Giúp website hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị truy cập: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop...

7. Mã giảm giá: Tạo các mã giảm giá tùy chỉnh theo từng chiến dịch kinh doanh. 

Top 5 mẫu website giao diện nhà hàng, ẩm thực chuẩn SEO đẹp nhất

1. Mẫu giao diện website quán đồ uống EAGLE

Một giao diện dành cho các thương hiệu đồ uống như Coffee, trà, trà sữa,... giới thiệu về của hàng, đặt sản phẩm online,...

Phong cách thiết kế đơn giản, các layout module được sắp xếp khoa học và thu hút, tạo điểm nhấn là một trong những điểm nhấn của mẫu website này.

Ngoài ra, giao diện EAGLE  được tối ưu SEO hỗ trợ website của bạn dễ dàng lên Top Google và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN EAGLE

2. Template website ẩm thực bán thực phẩm sạch SFresh

Đây là mẫu giao diện dành riêng cho những ai kinh doanh thực phẩm sạch: rau, củ, thịt cá...

SFresh thu hút khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên bởi phong cách thiết kế hiện đại, tone màu chủ đạo là màu xanh lá tạo cảm giác tươi ngon, sạch sẽ. 

Danh mục sản phẩm được đặt ngay cạnh trình chiếu ảnh lớn để khách hàng có thể nhanh chóng đến với sản phẩm sau khi đọc quảng cáo.

Thêm vào đó, mỗi danh mục sản phẩm là một tấm poster lớn được đặt đầu tiên giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các danh mục với nhau.

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN SFRESH

3. Template website Foodstore

Foodstore là mẫu giao diện phù hợp với ngành kinh doanh nhà hàng, đồ ăn nhanh, cafe. Tông màu đỏ kích thích thị giác khiến người ta liên tưởng đến đồ ăn, đây là bí quyết KFC và Lotteria đều áp dụng

Và mẫu giao diện Foodstore sẽ là sựa lựa chọn đáng giá dành cho bạn với nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • ​Slide show ấn tượng, tập trung vào những hình ảnh lớn rõ nét hiệu ứng đẹp mắt
  • Nhiều module kéo thả dễ sử dụng giúp bạn tùy biến trang dễ dàng
  • Hỗ trợ megamenu linh hoạt, thân thiện
  • Hàng chục hiệu ứng bắt mắt

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN FOODSTORE

4. Mẫu trang web nhà hàng bán cafe TG Cofffe

TG Coffee là giao diện dành cho các công ty, nhà hàng kinh doanh cà phê. Với gam màu nâu chủ đạo, website sẽ mang lại một không gian đậm chất cà phê cho khách hàng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu giao diện TG Coffee này bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Công nghệ SEO V3: Giúp đưa website của bạn lên TOP 1 Google nhanh chóng.
  • Tích hợp Live Chat: Website của bạn được tích hợp hệ thống Live Chat từ các đơn vị uy tín như Subiz, Facebook Live Chat, Zalo Live Chat, Tawk.to để bạn có thể thoải mái tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Form liên hệ thông minh: Để khách hàng và những đối tác của bạn nhập thông tin liên hệ qua những form này. Và từ đó, hãy sử dụng chúng làm Email Marketing.
  • Ứng dụng hiện đại: Hàng trăm ứng dụng được {brand} thiết kế để tích hợp vào website phù hợp với mọi mục đích sử dụng của bạn.
  • Quản lý thành viên, khách hàng: Hệ thống website {brand} sẽ lưu trữ khách hàng và các thành viên để bạn có thể dễ dàng quản lý tập chung một chỗ.
  • Bảo mật thông tin: Vấn đề bảo mật luôn được chúng tôi quan tâm nhất để đảm bảo website của khách hàng không bị hack, không bị rò rỉ thông tin và an toàn tuyệt đối...

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN TG COFFE

5. Mẫu theme nhà hàng bán bánh ngọt Baker 

Baker là một trong những Giao diện hoàn hảo được thiết kế dành riêng cho các nhà hàng bán bánh ngọt.

Không chỉ ấn tượng với giao diện bên ngoài, giao diện mẫu website baker còn thu hút được không nhỏ sự chú ý của khách hàng với phần hiển thị sản phẩm rất nhiều các loại bánh đẹp mắt, khiến thực khách như được đắm chìm vào thế giới bánh ngọt. 

Ngoài ra, website còn được tích hợp bộ lọc sản phẩm theo giá, theo tên, dòng sản phẩm hoặc đánh giá của khách hàng. Điều này giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm loại bánh theo đúng ý mình. 

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN BAKER

Còn rất rất nhiều những mẫu giao diện website nhà hàng, ẩm thực đẹp khác mà trong khuôn khổ bài viết này, Zozo không chia sẻ được hết. 

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu giao diện nữa, hãy liên hệ Zozo nhé. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn ngay lập tức. 

Bạn có thể chọn phương thức liên hệ với Zozo thông qua: 

- Messenger: https://m.me/www.zozo.vn

- Hotline ( zalo) :  0904.599.985 ( Hà Nội) hoặc 0904.886.094 ( Hồ Chí Minh)

- Email: contact@zozo.vn

- Website: https://zozo.vn/

Những khách hàng đã thiết kế website nhà hàng, ẩm thực tại Zozo

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Zozo đã và đang giúp các thương hiệu nhà hàng sở hữu website chuyên nghiệp và kinh doanh online hiệu quả. 

1. Nhà hàng 5* Bizman Sky 

Bizman Sky - là một nhà hàng nổi tiếng dành cho giới doanh nhân cao cấp, tọa lạc tại rooftop tầng 15 của IMC Tower, Quận 1 TP Hồ Chí Minh.

Với mô hình Restaurant & Lounge, tại Bizman Sky, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo mang phong cách Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những tác phẩm âm nhạc ấn tượng.

Bizman Sky được mô tả như ngôi sao trên ‘bầu trời cơ hội’ – nơi kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp và trở thành những nét độc đáo cho cộng đồng F&B, tạo nên dấu ấn trong phân khúc nhà hàng cao cấp.

Góp phần quan trọng để có được "chỗ đứng" và "tiếng vang" như vậy, chính là những hoạt động quảng bá mà Bizman Sky đã triển khai vô cùng hiệu quả trên cả 2 phương diện offline và online.
Trong đó, website của Bizman Sky với tên miền https://bizmansky.vn/ đã tạo được ấn tượng rất tốt đối với các khách hàng ghé thăm, tìm hiểu và trải nghiệm các dịch vụ, giúp book lịch sự kiện và đặt bàn trực tuyến một cách dễ dàng, nhanh chóng.



Zozo rất vinh dự khi trở thành đối tác được Bizman Sky lựa chọn để thiết kế website https://bizmansky.vn/.
Đội ngũ là những nhà thiết kế trẻ của Zozo đã thảo luận, tư vấn và lên kế hoạch chi tiết để tạo nên 1 website dành riêng cho Bizman Sky với phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng với các tiêu chí:

  • Giao diện hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ, chuẩn UI/UX
  • Tốc độ load siêu mượt, đem đến trải nghiệm tuyệt vời
  • Hình ảnh video sắc nét, màu sắc hài hòa tạo cảm giác tươi mát và thư giãn
  • Website đa ngôn ngữ Việt - Anh đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế
  •  Bố cục nội dung trình bày khoa học, gọn gàng ...

Với vai trò là một đơn vị thiết kế website, Zozo rất tự hào khi được đem đến cho khách hàng những website đẹp nhất, ưng ý nhất.
Sự thành công của các khách hàng vừa là động lực to lớn cho sự phát triển của đội ngũ Zozo, vừa giúp Zozo khẳng định được "năng lực" của mình trong lĩnh vực thiết kế website cho các doanh nghiệp.

Một lần nữa, cảm ơn Bizman Sky đã lựa chọn thiết kế website tại Zozo. Chúc cho Quý công ty ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa!

2. Công ty thực phẩm Hug Farm

Huge-Fam là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và tổ chức tiệc, sự kiện cho hàng trăm doanh nghiệp lớn trên cả nước

Được thành lập từ 2012, nhờ việc theo đuổi phương thức kinh doanh an toàn về thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đến nay Huge-Fam đã rất thành công và đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Hiện tại, Huge-Fam đã sở hữu 3 thương hiệu nổi tiếng khác là: Cowboy Zone Cafe, My Mother Restaurant và Bizman sky


Ngoài việc phát triển sản phẩm tốt, ưu Việt ra thì Huge-Fam còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu trên môi trường internet, bằng cách xây dựng website 

  • Vừa để tiếp cận thêm hàng triệu khách hàng tiềm năng
  • Vừa phục những khách hàng của mình đặt hàng, nhận tư vấn online nhanh chóng, tiện lợi.

Zozo rất vinh dự khi trở thành đối tác được Huge-Fam lựa chọn để thiết kế website: https://hugefam.com/



Đội ngũ là những nhà thiết kế trẻ của Zozo đã thảo luận, lên ý tưởng và tư vấn Huge-Fam tạo nên 1 website chuyên nghiệp cùng với các tiêu chí:

  • Thiết kế giao diện chuẩn UI/UIX tăng trải nghiệm khách hàng
  • Tốc độ load siêu mượt, chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm
  • Hình ảnh video sắc nét, màu sắc hài hòa tạo cảm giác an tâm, ấm cúng
  • Website đa ngôn ngữ Việt - Anh đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế
  • Bố cục nội dung trình bày khoa học, gọn gàng, đầy đủ ...

Xin cảm ơn HugFarm đã lựa chọn Zozo để thiết kế website. Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa. 

Nếu Quý khách hàng cũng đang muốn thiết kế website nhà hàng ẩm thực, hãy liên hệ Zozo để được tư vấn chi tiết nhé. 

- Tổng đài: 1900 9062

- Email: contact@zozo.vn

Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nền tảng website chuyên nghiệp tại Zozo ngay!

>> Xem thêm: 

14 hoạt động Marketing hiệu quả dành cho lĩnh vực kinh doanh quán cafe/nhà hàng

6 sai lầm cần tránh khi lựa chọn giao diện trang web bán hàng

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn