Top 5 mẫu giao diện website doanh nghiệp chuẩn UI/UX cực ấn tượng

Người đăng: Hoàng Trà 560

Ngày nay, hầu hết ai cũng nắm được tầm quan trọng của việc sở hữu website, nhất là đối với các doanh nghiệp khi muốn xây dựng thương hiệu trên internet và tăng doanh số, thúc đẩy phát triển kinh doanh online. 

Tuy nhiên, việc sở hữu website thôi chưa đủ, mà website cần phải thật chuyên nghiệp và chỉn chu, bởi khách hàng biết bạn thông qua website thì website chính là bộ mặt thương hiệu của bạn

Và đó chính là lý do vì sao, hôm nay Zozo muốn giới thiệu đến các bạn Top 5 mẫu giao diện website doanh nghiệp chuẩn UI/UX cực ấn tượng. Những mẫu template này sẽ là lựa chọn tối ưu để các bạn lựa chọn trở thành website doanh nghiệp của mình. 

Cùng Zozo đi lần lượt tìm hiểu các tiêu chí mà một website doanh nghiệp chuyên nghiệp cần có và khám phá các mẫu website doanh nghiệp đẹp nhât tại Zozo nhé. 

Các tiêu chí mà một website doanh nghiệp chuyên nghiệp cần có 

1. Thiết kế hấp dẫn

Giao diện của website cần phải trực quan, dễ sử dụng, và hấp dẫn mắt. Nó nên phản ánh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và tuân thủ các quy tắc thiết kế hiện đại.

2. Nội dung chất lượng

Đảm bảo rằng nội dung trên website được viết chính xác, mạch lạc và có giá trị cho khách hàng. Bao gồm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lịch sử, và thông tin liên hệ.

3. Mục tiêu rõ ràng

Trang chủ và các trang chính khác nên có mục tiêu rõ ràng để người truy cập có thể hiểu ngay lập tức về doanh nghiệp bạn đang giới thiệu.

4. Thông tin liên hệ

Cung cấp thông tin liên hệ chi tiết và dễ dàng tìm thấy để người dùng có thể liên hệ với bạn dễ dàng. Điều này bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email, và bản đồ chỉ đường.

5. Tích hợp xã hội

Kết nối với các tài khoản truyền thông xã hội của doanh nghiệp để khách hàng có thể tương tác với bạn qua các nền tảng xã hội.

6. Tích hợp bảo mật

Đảm bảo rằng website có các biện pháp bảo mật cơ bản để bảo vệ thông tin của khách hàng và doanh nghiệp.

7. Responsive design

Website nên thiết kế sao cho phản ánh tốt trên các thiết bị di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn.

8. Tốc độ tải nhanh

Đảm bảo rằng website tải nhanh để tạo trải nghiệm người dùng tốt. Tốc độ trang web là yếu tố quan trọng cho SEO và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

9. Chuẩn SEO

Website cần được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) để có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm. Điều này bao gồm việc sử dụng từ khóa phù hợp và tối ưu hóa nội dung.

10. Chuẩn UI/UX 

Chuẩn UI/UX là xu hướng thiết kế website doanh nghiệp ngày nay. Khái niệm UI/UX có thể hiểu nôm na là đáp ứng tốt về cả hiển thị và trải nghiệm người dùng. Nghĩa là website vừa phải đẹp, vừa phải tiện dụng cho khách hàng tìm kiếm thông tin, nhận tư vấn....

Tóm lại, để sở hữu website doanh nghiệp hay webite giới thiệu công ty thì bạn cần đảm bảo tối thiểu 10 yếu tố ở trên nhé! 

Black Friday - Sale cực đỉnh, Giảm tới 50% khi làm website

👉 Cơ hội duy nhất làm website với giá rẻ nhất. Đừng bỏ lỡ!
👉 Xem chi tiết bảng giá và thêm vào giỏ hàng ngay: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang

Top 5 mẫu giao diện website doanh nghiệp chuẩn UI/UX cực ấn tượng

1. Mẫu website doanh nghiệp Simon Taxi 

Đây là mẫu website phù hợp với các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đặt taxi. Ngoài giao diện bắt mắt, trình bày rõ ràng thì mẫu website này còn sở hữu những ưu điểm như: 

  • Hỗ trợ tối ưu cho SEO
  • Website được phân chia các thẻ heading SEO
  • Website được thiết kế theo chuẩn Responsive
  • Tính toán giá tiền dự kiến dựa vào điểm đi và điểm đến
  • Gửi thông báo qua email, telegram, Zalo(nếu quý khách đăng ký Zalo Notification Service)
  • Tối ưu UI/UX Web trên mobile thiên về thao tác 1 ngón.
  • Thiết lập: tối ưu đưa hết tất cả các text hiển thị trên web ra cấu hình bố cục website. Sẽ không còn nội dung set cứng trong giao diện

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN WEBSITE SIMON TAXI 

2. Mẫu giao diện website giới thiệu công ty dịch vụ dọn nhà Cleanza

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ dọn nhà, dọn vệ sinh hay dịch vụ nào tương tự thì mẫu giao diện website Cleanza sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. 

Ở mẫu website này, Zozo đã tích hợp sẵn những tính năng cần thiết như: lọc sản phẩm, chuẩn SEO, chuẩn UI/UX, live chat nhanh, ... Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và liên hệ với bạn khi có nhu cầu. 

Ngoài ra, tông màu chủ đạo là màu xanh lá cũng rất phù hợp với dịch vụ dọn nhà vì nó tạo cảm giác an tâm, sạch sẽ. 

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN WEBSITE CLEANZA

3. Template trang web doanh nghiệp Business consulting

Business consulting - Giao diện chuyên dùng cho website giới thiệu công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, với phong cách đơn giản hiện đại, phóng khoáng. 

Ngoài ra, mẫu thiết kế web Business consulting  được tối ưu SEO hỗ trợ website của bạn dễ dàng lên Top Google và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN Business consulting

4. Mẫu trang web doanh nghiệp công nghiệp Industry

Industry là giao diện web doanh nghiệp dành cho các công ty xây dựng, thi công công trình. Thiết kế đơn giản với bố cục màu sắc đen và vàng đem lại sự chuyên nghiệp và khỏe khoắn

Đặc điểm nổi bật: 

  • Trình chiếu ảnh ngay đầu website để bạn có thể đặt banner quảng cáo hay giới thiệu về dịch vụ, công ty.
  • Nổi bật chính giữa website là những tiêu chí làm việc của công ty, nơi bạn sẽ thể hiện với đối tác về điểm mạnh của công ty mình.
  • Tiếp đến là danh sách các dự án mà doanh nghiệp của bạn đang triển khai và các thông tin liên hệ kèm theo.

trang-web-doanh-nghiep

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN INDUSTRY

5. Mẫu website doanh nghiệp đẹp lĩnh vực logitics 

Caropress là giao diện được thiết kế phù hợp cho các doanh nghiệp trong dịch vụ vận tải, logistic,... nhằm giới thiệu dịch vụ, giới thiệu lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

Bởi được tích hợp tính năng reponsive mà bất kể khách hàng có truy cập Caropress bằng thiết bị gì ( điện thoại di động, máy tính bảng, laptop...) thì Caropress đều hiển thị rất tốt, đem đến trải nghiệm không giới hạn. 

Bên cạnh đó, những điểm nổi bật của Caropress và 100% các mẫu website cho doanh nghiệp tại Zozo, bao gồm: 

  • Công nghệ SEO V3: Giúp đưa website của bạn lên TOP 1 Google nhanh chóng.
  • Tích hợp Live Chat: Website của bạn được tích hợp hệ thống Live Chat từ các đơn vị uy tín như Subiz, Facebook Live Chat, Zalo Live Chat, Tawk.to để bạn có thể thoải mái tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Form liên hệ thông minh: Để khách hàng và những đối tác của bạn nhập thông tin liên hệ qua những form này. Và từ đó, hãy sử dụng chúng làm Email Marketing.
  • Ứng dụng hiện đại: Hàng trăm ứng dụng được {brand} thiết kế để tích hợp vào website phù hợp với mọi mục đích sử dụng của bạn.
  • Quản lý thành viên, khách hàng: Hệ thống website {brand} sẽ lưu trữ khách hàng và các thành viên để bạn có thể dễ dàng quản lý tập chung một chỗ.
  • Bảo mật thông tin: Vấn đề bảo mật luôn được chúng tôi quan tâm nhất để đảm bảo website của khách hàng không bị hack, không bị rò rỉ thông tin và an toàn tuyệt đối...

XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN CAROPRESS 

Còn rất rất nhiều những mẫu giao diện website doanh nghiệp đẹp khác mà trong khuôn khổ bài viết này, Zozo không chia sẻ được hết. 

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu giao diện nữa, hãy liên hệ Zozo nhé. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn tham khảo ngay lập tức. 

Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nền tảng website chuyên nghiệp tại Zozo ngay!

>> Xem thêm: 

6 sai lầm cần tránh khi lựa chọn giao diện trang web bán hàng

Giao diện web là gì? Thế nào là một website có giao diện đơn giản, hiện đại và đẹp mắt?

Giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn