Tin tức - Sự kiện

Zozo Cập nhật

Diễn đàn SinhvienIT.net ngừng hoạt động sau 10 năm

Diễn đàn SinhvienIT.net được thành lập từ năm 2008. Suốt hơn 10 năm qua, đây là sân chơi của cộng đồng sinh viên công nghệ thông tin của Việt Nam.

Tin tức Zozo

Galaxy Note 10/Galaxy Note 10+, smartphone cao cấp nhất của Samsung trình làng

Thế hệ Galaxy Note mới năm nay bên cạnh ngoại hình bắt mắt hơn còn mang đến rất nhiều tính năng mới hấp dẫn cùng hiệu năng mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành một trong những chiếc smartphone tốt nhất năm.

Tin tức Zozo

Có thể bạn chưa biết? Windows Defender hiện là một trong những ứng dụng antivirus tốt nhất thế giới

Đó là kết quả của một nghiên cứu tiến hành bởi các nhà nghiên cứu bảo mật tại viện AV-TEST của Đức.

Tin tức Zozo

10 xu hướng thiết kế website trong năm 2019

Khó thể tin được, nhưng năm 2019 nghĩa là chúng ta đang đến chương cuối cùng của thập kỉ. Mạng internet đã phát triển và thay đổi rất nhiều trong 10 năm vừa qua: chúng ta đã thấy sự thống trị của thiết bị di động, sự trình làng của…

Zozo Cập nhật

Zozo nâng cấp hàng loạt tính năng tối ưu SEO quan trọng

Website của Zozo là 1 mã nguồn đã hỗ trợ SEO với chế độ URL thân thiện. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 giao diện Zozo Theme chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động và có trải nghiệm người dùng tốt thì mọi thứ đã sẵn sàng.

Tin tức Zozo

Zozo ra mắt Dự án ZPage - Nền tảng Thiết kế Landing Page miễn phí

Ngày 28.6.2019, Zozo chính thức ra mắt dự án ZPage, cung cấp tới thị trường Việt Nam nền tảng hỗ trợ Thiết kế Landing Page cùng các chương trình ưu đãi Vô cùng hấp dẫn.

Tin tức Zozo

THÔNG BÁO DU LỊCH HÈ 2019

Kính gửi: Quý Khách Hàng Lời đầu tiên, Zozo xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian vừa qua..

Tin tức Zozo

Zozo trợ giá 50% phí dịch vụ cho các Website ĐÃ HẾT HẠN

Với mong muốn tri ân, cam kết đồng hành dài lâu cùng sự phát triển của Quý khách hàng và Doanh nghiệp. Zozo gửi tới Quý khách hàng Chương trình ưu đãi VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT dành riêng cho các gói website Đã hết hạn sử dụng trên hệ thống…

Zozo Cập nhật

Giới thiệu hệ thống quản trị dịch vụ ZDomain dành cho đại lý tên miền iNET

ZDomain là gì? ZDomain là hệ thống website dựng sẵn được phát triển để hỗ trợ các cá nhân doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tên miền, hosting, email, VPS nhằm giới thiệu dịch vụ, giải pháp cho khách hàng.

Tin tức - Sự kiện

WEBSITE INDOCHINA TELECOM ĐÃ ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU NHIỀU GIỜ BỊ HACK

Thông tin chính thức về việc website www.itelecom.vn bị hack vào chiều 25/4, đại diện Đông Dương Telecom tối nay cho biết hiện nhà mạng này đã lấy lại được quyền kiểm soát.

Tin tức Zozo

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5

Nhằm giúp Quý khách hàng tiện lợi trong công tác giao dịch, liên hệ, sử dụng dịch vụ tại Zozo trong dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5, Công Ty TNHH Phần Mềm Zozo xin thông báo lịch nghỉ lễ

Zozo Cập nhật

Zozo tích hợp Google AMP vào Website

Những website có cài đặt AMP đều sẽ có tốc độ tải trang trên di động nhanh lẹ một cách tuyệt vời. Nhờ đó mà kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google của Website bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vậy AMP là gì?