THÔNG BÁO: Ra mắt tổng đài hỗ trợ/tư vấn khách hàng 24/24

Người đăng: Hoàng Trà 347

Nhằm hiện thực hóa cam kết: "Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng", Zozo trân trọng thông báo ra mắt và đưa vào sử dụng Tổng đài số: 1900 9260

Tổng đài số 1900 9260 sẽ là cầu nối chặt chẽ giữa chúng tôi và quý vị, mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng thuận tiện nhất, với những ưu điểm như:

- Hỗ trợ nhanh chóng: Tổng đài sẽ giúp Quý khách giải đáp mọi thắc mắc, giải quyết vấn đề kinh doanh, kỹ thuật, và lắng nghe góp ý/khiếu nại từ phía khách hàng.

- Tiết kiệm thời gian: Với chỉ một cuộc gọi, Quý khách có thể dễ dàng liên hệ và được tư vấn ngay lập tức, không phải chờ đợi lâu.

- Được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi: Quý khách hàng có thể liên hệ yêu cầu tư vấn, hỗ trợ 24/24

- Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao: Chúng tôi cam kết đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất

Hướng Dẫn Sử Dụng Tổng Đài

Khi gọi đến số tổng đài 1900 9260, Quý khách hàng hãy thực hiện nhấn các phím tương ứng với yêu cầu của mình:

- Phím 1 - Tư vấn dịch vụ: Quý khách vui lòng nhấn phím 1 để được hỗ trợ về các dịch vụ, sản phẩm và giải pháp kinh doanh của chúng tôi.

-Phím 2 - Hỗ trợ kỹ thuật: Nếu có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào, Quý khách hãy nhấn phím 2 để liên hệ với bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi.

- Phím 3 - Góp Ý / Khiếu Nại: Chúng tôi luôn trân trọng mọi đóng góp và phản hồi từ Quý khách. Hãy nhấn phím 3 để chia sẻ ý kiến của bạn hoặc khiếu nại về bất kỳ vấn đề nào.

Và cước gọi được tính phí 2.000đ/phút

Vậy, để đảm bảo việc liên lạc không bị gián đoạn, từ tháng 3/2024, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 9260 để được Zozo hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất.

Và rất mong nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía Quý khách, để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và đồng hành cùng Quý khách trên hành trình phát triển. Xin chân thành cảm ơn!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn