THÔNG BÁO: Bổ Sung Thêm Mới Ngôn Ngữ Cho Toàn Bộ Website Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 131

Kính gửi Quý khách hàng, 

Zozo vui mừng thông báo: Toàn bộ website trên hệ thống đã chính thức tích hợp thêm ngôn ngữ Nhật, Hàn, Trung, bên cạnh tiếng Anh và tiếng Việt.

Như vậy, giờ đây, Quý khách hàng có 5 lựa chọn ngôn ngữ để phục vụ mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Mô tả update tính năng đa ngôn ngữ

- Trước đây:

  • Website chỉ có ngôn ngữ Anh & Việt.
  • Một số website sử dụng Google Translate, nhưng đây chỉ là dịch tạm thời. Khi tải lại trang (F5), khách hàng phải bấm dịch lại từ đầu.

-  Bây giờ:

  • Website có thể hiển thị chính thức bằng Nhật, Hàn, Trung như một phần của hệ thống.
  • Khi khách truy cập chọn ngôn ngữ, hệ thống sẽ ghi nhớ – ngay cả khi họ tải lại trang, ngôn ngữ vẫn giữ nguyên.

Để kích hoạt chức năng này, Quý khách hàng có thể tự bật/tắt ngôn ngữ ngay trong trang quản trị chỉ với một vài thao tác đơn giản. 
>> Xem hướng dẫn chi tiết tại: https://zozo.vn/tai-lieu-huong-dan/huong-dan-quan-tri-da-ngon-ngu-cho-website

 Lợi ích dành cho Quý khách hàng

1. Mở rộng cơ hội và phạm vi kinh doanh ra thị trường quốc tế

Thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc là những thị trường tiềm năng, với hàng triệu khách hàng sẵn sàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. 

Với tính năng đa ngôn ngữ, doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng khách hàng nước ngoài một cách dễ dàng, tăng khả năng mở rộng thị phần, tăng doanh số bán hàng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại các quốc gia này. Đây chính là bước tiến quan trọng giúp doanh nghiệp Việt vươn xa ra thị trường quốc tế một cách hiệu quả.

2. Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Một website có thể hiển thị chính xác bằng nhiều ngôn ngữ không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin mà còn tạo ra trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp. Khi khách hàng quốc tế truy cập vào website của bạn, họ sẽ không cần phải mất thời gian dịch thủ công từng trang. Hơn thế nữa, khi họ tải lại trang (F5) hoặc di chuyển giữa các trang khác nhau, ngôn ngữ đã chọn vẫn được giữ nguyên, không bị chuyển về mặc định. 

Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thuận tiện và có thể tập trung vào việc tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ thay vì gặp rào cản ngôn ngữ, từ đó tăng khả năng giữ chân khách hàng trên website lâu hơn.

3. Xây dựng thương hiệu uy tín hơn – ấn tượng với khách hàng nước ngoài:

Một website có hỗ trợ đa ngôn ngữ chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh uy tín, đáng tin cậy trong mắt khách hàng quốc tế. 

Một thương hiệu có website đa ngôn ngữ cho thấy doanh nghiệp đã có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng trên nhiều thị trường khác nhau. Điều này đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn muốn hợp tác với đối tác nước ngoài hoặc tiếp cận các khách hàng có tiêu chuẩn cao về trải nghiệm mua sắm trực tuyến

ĐẶC BIỆT: Update này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho tất cả khách hàng đăng ký gói Enterprise & Growth của Zozo!

Hãy kích hoạt ngay tính năng đa ngôn ngữ để tiếp cận khách hàng quốc tế ngay hôm nay! 
Liên hệ Zozo nếu bạn cần hỗ trợ thêm nhé: 
- Website: https://zozo.vn/
- Hotline: 1900 9260
-----
Zozo.vn - Hệ Thống Nền Tảng Hỗ Trợ Kinh Doanh Online Hiệu Quả 
📍 Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
📍 TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn