Melinhplaza.vn: Website Mới - Khởi Đầu Mới - Thành Công Mới!

Người đăng: Hoàng Trà 767

Hà Nội, ngày 2/2/2024,

Nhân một ngày đầu năm mới, Zozo rất vui mừng thông báo RA MẮT VÀ BÀN GIAO WEBSITE MELINHPLAZA.VN - Kết quả hợp tác của Zozo và Quý đối tác/khách hàng Mê Linh Plaza - một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam

Đây cũng là sự kiện đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược kinh doanh số, đồng thời mang đến một trải nghiệm trực tuyến độc đáo, thuận lợi cho khách hàng và đối tác của Quý công ty Mê Linh Plaza.

Về Trung Tâm Thương Mại Mê Linh Plaza

Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA là TTTM vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất kết hợp với các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, và khách hàng chính của tổ hợp thương mại Melinh PLAZA bao gồm:

  • Đại siêu thị GO! (tiền thân là Big C)
  • Đại siêu thị Mega Market (tiền thân là Metro)
  • Rạp chiếu phim Lotte Cinema, đại siêu thị Nội thất Mê Linh
  • Các nhãn hiệu thời trang, khu vui chơi, ẩm thực, giải trí đa dạng…

Hiện tại, các hệ thống Melinh PLAZA gồm có:

1. MELINH PLAZA HÀ NỘI

Tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt quy mô 6,7 ha bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ, khách sạn, nhà hàng... với tổng diện tích sàn gần 90.000 m2 và được đưa vào hoạt động từ năm 2006.

2. MELINH PLAZA HÀ ĐÔNG

Nằm tại trung tâm hành chính quận Hà Đông, là Trung tâm Mua sắm và Giải trí có diện tích hơn 1,7 ha, tổng diện tích mặt sàn trên 54.000 m2 và được đưa vào hoạt động từ năm 2012

3. MELINH PLAZA YÊN BÁI

Là khu đô thị với tòa trung tâm thương mại và các biệt thự, shophouse, liền kề… hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm hấp dẫn, hiện đại của cư dân thành phố Yên Bái và du khách.

Với sự đầu tư về quy mô lớn, đa dạng của các loại sản phẩm, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước,Mê Linh Plaza đang là địa điểm mua sắm được người tiêu dùng tin tưởng ưa chuộng.

Một Bước Tiến Mới Quan Trọng Của Mê Linh Plaza 

Trong năm 2024 này, Mê Linh Plaza quyết định nâng cấp trang web của mình để mang đến một không gian trực tuyến tuyệt vời và thuận lợi cho khách hàng.

Theo đó, trang web melinhplaza.vn không chỉ là nơi để khách hàng tìm hiểu thông tin về các sự kiện, ưu đãi mà còn giúp các đối tác doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm sự hợp tác các dịch vụ như: thuê mặt bằng, biển quảng cáo... ngoài ra, website còn là nơi khẳng định vị thế trên internet, và phản ánh đúng giá trị của của Mê Linh Plaza - đẳng cấp của một tổ hợp thương mại hàng đầu Việt Nam.

Thiết Kế Hiện Đại, Tiện Ích Và Thân Thiện Người Dùng

Đây chính là 3 yếu tố thiết kế nổi bật mà website melinhplaza.vn đang sở hữu. Và để kết hợp 3 yếu tố này lại với nhau một cách hiệu quả nhất, đội ngũ thiết kế cùng đội ngũ kỹ thuật dày công chuẩn bị cho từng khâu, từ lên ý tưởng đến dựng demo trên figma, đồng thời liên tục trao đổi với khách hàng để thống nhất, đảm bảo đưa ra phương án phù hợp/tốt nhất với yêu cầu khách hàng đưa ra.

Về màu sắc, Zozo lấy màu xanh logo làm chủ đạo cho trang chủ và các trang con để tạo sự đồng nhất. Ngoài ra, bố cục hình ảnh và nội dung cũng được sắp xếp khoa học, gọn gàng sao cho dễ truyền tải thông tin đến khách hàng và khách hàng cũng dễ theo dõi, thao tác trên website.

Tóm lại, melinhplaza.vn là một website đáp ứng được cả 2 tiêu chí:  Đẹp và thân thiện với người dùng. Chắc chắn sẽ đem đến hiệu ứng tích cực trong mắt khách hàng và đối tác của Mê Linh Plaza.

Lời Cảm Ơn Tới Quý khách hàng

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng Mê Linh Plaza. Cảm ơn vì đã cho Zozo cơ hội được hợp tác với một đối tác lớn và cơ hội thể hiện năng lực trong việc xây dựng nên những website chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Đặc biệt với sự hỗ trợ của Quý khách hàng đã giúp ích rất nhiều cho quá trình chúng tôi xây dựng và thiết kế website

Hi vọng rằng và chúc cho Quý khách hàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn