Kinh doanh online, xu hướng khởi nghiệp cho người ít vốn

Người đăng: Admin 1,824

Bạn là người có vốn ít nhưng muốn khởi nghiệp ? Xu hướng khởi nghiệp thịnh hành nhất hiện nay dành cho bạn đó là kinh doanh online .Kinh doanh online bạn sẽ không cần phải bận tâm đến vấn đề mặt bằng cửa hàng ,chi phí điện nước ,tiền thuê nhân viên bán hàng .Từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tất nhiên chi phí càng thấp thì lợi nhuận càng cao Hơn nữa khi bán hàng online chúng ta không phải chịu quá nhiều áp lực từ vốn ban đầu Đó cũng chính là lý do vì sao bán hàng online đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn Tuy nhiên lựa chọn mặt hàng kinh doanh online phù hợp với số vốn ban đầu để đem về lợi nhuận cao nhất đó mới chính là mục tiêu căn bản của bài viết hôm nay .

Bạn là người có vốn ít nhưng muốn khởi nghiệp? Xu hướng khởi nghiệp thịnh hành nhất hiện nay dành cho bạn đó là kinh doanh online. Kinh doanh online bạn sẽ không cần phải bận tâm đến vấn đề mặt bằng cửa hàng, chi phí điện nước, tiền thuê nhân viên bán hàng. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tất nhiên chi phí càng thấp thì lợi nhuận càng cao. Hơn nữa khi bán hàng online chúng ta không phải chịu quá nhiều áp lực từ vốn ban đầu. Đó cũng chính là lý do vì sao bán hàng online đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên lựa chọn mặt hàng kinh doanh online phù hợp với số vốn ban đầu để đem về lợi nhuận cao nhất đó mới chính là mục tiêu căn bản của bài viết mà Zozo chia sẻ với các bạn hôm nay hôm nay .

Bạn cần nguồn vốn để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh

Bạn cần chuẩn bị cho mình một nguồn vốn đủ để tham gia vào thị trường bán hàng online đầy tiềm năng. Bạn cần có tiền để nhập hàng về từ các chợ, đại lý hoặc nhập từ nước ngoài về. Và cũng như bán hàng trực tiếp bạn cũng sẽ phải chịu những rủi ro như áp lực tồn hàng, thua lỗ nếu không bán được hàng. Khi số vốn của bạn không có nhiều, kinh nghiệm cạnh tranh thị trường của bạn chưa cao thì không nên mang toàn bộ số vốn đi đầu tư. Nguy cơ lỗ vốn là khá cao.

Nên bán online sản phẩm gì ?

Sau khi bạn tìm được nguồn vốn kinh doanh bạn sẽ quyết định nên bán sản phẩm gì. Bạn cần nghiên cứu thị trường, nắm rõ nhu cầu của khách hang là gì, chúng ta sẽ bán cái đó. Như vậy có rất nhiều sản phẩm bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là những mặt hàng được bán nhiều nhất trong kinh doanh online, bạn có thể tham khảo:

  • Đồ ăn vặt ,đồ uống như hoa quả tươi ,trà sữa ...
  • Phụ kiện thời trang như đồng hồ ,kính mắt ,túi xách...
  • Trang sức như khuyên tai ,vòng cổ ,nhẫn
  • Quần áo thời trang từ bình dân cho tới cao cấp
  • Mỹ phẩm làm đẹp như kem dưỡng da ,son môi ...
  • Giầy dép thời trang
  • Đồ điện tử ,đồ gia dụng 
  • Các món đồ handmate
  • Đồ chơi trẻ em
  • Thực phẩm chức năng

Mỗi loại sản phẩm có ưu và nhược điểm riêng, cần số vốn khác nhau và đem lại lợi nhuận khác nhau, có mặt hàng lãi cao lãi thấp.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh online

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn