Hữu Hồng - Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam

Người đăng: Hoàng Trà 109

Đôi nét về Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Hữu Hồng

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị điện tử, dụng cụ đo lường, dụng cụ cầm tay, thiết bị kiểm tra, phân tích, hiệu chuẩn, sửa chữa…Với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Mitutoyo, Niigata Seiki, RSK, SHS, Fischer, Leica, Tonichi, Canon, Bosch, Makita, Milwaukee, Kyoritsu, Hioki, Fluke, Kanetec, Imada, Teclock, Testo.

Với số vốn điều lệ 200 tỷ đồng cùng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn được đào tạo huấn luyện trong và ngoài nước, Hữu Hồng luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, dịch vụ và chất lượng nhất. 

Các dòng sản phẩm chính mà công ty Hữu Hồng hiện đang cung cấp bao gồm:  Bàn đá granite, Công tơ điện xoay chiều, Công tơ điện, Đèn led, Đồng hồ so, Dụng cụ đo chuẩn, Panme đo ngoài, Panme đo trong, Thước đo cao, Thước đo sâu, Thước đo trong

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Hữu Hồng đã và đang rất thành công với sứ mệnh đưa các sản phẩm ưu việt của thế giới đến với Việt Nam, đồng thời gặt hái nhiều "trái ngọt" với mức tăng trưởng doanh thu vượt bậc, lũy tiến theo từng năm. 

Hiện nay, đội ngũ với hơn 300 nhân sự có trình độ chuyên môn cao đã đang và sẽ đem đến sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, dịch vụ và chất lượng mà Hữu Hồng cung cấp

Website huuhong.vn - Trợ thủ đắc lực giúp Hữu Hồng mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng

 

Đối với nhiều công ty kinh doanh thiết bị công nghiệp, việc có một trang web chuyên nghiệp không chỉ là một công cụ quảng bá hiệu quả mà còn giúp mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác. Chính vì vậy, Hữu Hồng đã hợp tác cùng Zozo để xây dựng nên một website thật chuyên nghiệp với các mục đích: 

1. Quảng bá và Giao tiếp:

Trang web huuhong.vn giúp công ty giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả cho một đối tượng khách hàng rộng lớn mà không giới hạn về vị trí địa lý cũng như là thời gian. Hay nói cách khác, Hữu Hồng sử dụng website để giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình mọi lúc, mọi nơi.

2. Tìm kiếm đối tác và Khách hàng mới:

Ngoài ra, Hữu Hồng còn sử dụng trang web để tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp hoặc khách hàng mới thông qua các kênh trực tuyến, liên kết với các đối tác tiềm năng có thể thúc đẩy cơ hội hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh ngành hàng của mình.

3. Xây dựng Uy tín và Thương hiệu:

Website được xem như bộ nhận diện của thương hiệu trên thị trường trực tuyến. Ngoài việc giúp tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả thì website còn giúp thương hiệu tạo ấn tượng thông qua việc mang lại những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Và với giao diện đẹp, chuyên nghiệp cùng nội dung chất lượng, hữu ích, website huuhong.vn đã rất thành công trong việc xây dựng uy tín và thương hiệu cho Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng

4. Hỗ trợ Khách hàng nhanh chóng

Qua website huuhong.vn, khách hàng và đối tác có thể dễ dàng liên hệ nhận tư vấn từ Hữu Hồng 24/7 và được lựa chọn luôn cả kênh liên hệ: zalo, messenger, hotline, email, livechat...Từ đó, chất lượng chăm sóc khách hàng trước - trong - và sau bán hàng của Hữu Hồng lúc nào cũng được đánh giá tốt. 

Cảm ơn vì sự hợp tác thành công 

Với vai trò là nhà thiết kế website, Zozo rất vinh dự và tự hào khi đã đem đến cho các khách hàng của mình sản phẩm ưng ý nhất.

Sự thành công của các khách hàng vừa là động lực to lớn cho sự phát triển của đội ngũ Zozo, vừa giúp Zozo khẳng định được "năng lực" của mình trong lĩnh vực thiết kế website cho các doanh nghiệp.

Một lần nữa, Zozo cũng xin được gửi lời cảm ơn đến công ty Hữu Hồng đã tin tưởng, lựa chọn Zozo. Chúc Quý công ty ngày càng thành công và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn