Hugefam - Thương Hiệu Lớn Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Người đăng: Hoàng Trà 95

Đôi nét về Huge-Fam

 

Huge-Fam là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và tổ chức tiệc, sự kiện cho hàng trăm doanh nghiệp lớn trên cả nước

Được thành lập từ 2012, nhờ việc theo đuổi phương thức kinh doanh an toàn về thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đến nay Huge-Fam đã rất thành công và đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Hiện tại, Huge-Fam đã sở hữu 3 thương hiệu nổi tiếng khác là: Cowboy Zone Cafe, My Mother Restaurant và Bizman sky

Điểm nổi bật của website hugefam.vn 

Ngoài việc phát triển sản phẩm tốt, ưu việt ra thì Huge-Fam còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu trên môi trường internet, bằng cách xây dựng websit để vừa để tiếp cận thêm hàng triệu khách hàng tiềm năng, vừa phục những khách hàng của mình đặt hàng, nhận tư vấn online nhanh chóng, tiện lợi.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của website hugefam.vn

1. Giao diện hiện đại nhưng gần gũi

hugefam.vn  được xây dựng với giao diện đơn giản, hiện đại và chỉn chu nhưng khi kết hợp cùng tông màu pastel lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Bố cục cũng được bày trí rất khoa học, gọn gàng, các chi tiết đều vừa đủ để truyền tải đi những thông điệp của thương hiệu một cách hiệu quả. 

2.  Thể hiện câu chuyên thương hiệu một cách tự nhiên

Để quý khách hàng và đối tác hiểu rõ về mình hơn, Huge-Fam có riêng 1 trang để nói về câu chuyện thương hiệu của mình. Huge-Fam đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ  mệnh, câu chuyện cốt lõi và không quên kèm theo cam kết mạnh mẽ của mình. Đây chính là điểm nhấn nổi bật của website hugefam.vn

3. Tính năng đặt bàn nhanh 

Khi truy cập vào website hugefam.vn, quý khách hàng và đối tác có thể dễ dàng đặt bàn thông qua tính năng đặt bàn. Ngoài ra, người truy cập còn có thể view nhanh các dịch vụ bằng các rê chuột vào mình ảnh minh họa. Điều này giúp Huge-Fam tăng trải nghiệm khách hàng và tạo ấn tượng với khách hàng hơn.

Lời cảm ơn sự hợp tác của Huge-Fam

Với vai trò là một đơn vị thiết kế website, Zozo rất tự hào khi được đem đến cho khách hàng những website đẹp nhất, ưng ý nhất.

Sự thành công của các khách hàng vừa là động lực to lớn cho sự phát triển của đội ngũ Zozo, vừa giúp Zozo khẳng định được "năng lực" của mình trong lĩnh vực thiết kế website ẩm thực - nhà hàng.

Một lần nữa, cảm ơn Huge-Fam đã lựa chọn thiết kế website tại Zozo. Chúc cho Quý công ty ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa!

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn