Catbaduky.vn - Dẫn Đầu Để Thành Công

Người đăng: Hoàng Trà 89

Đôi nét về khách hàng Cát Bà Du Ký

Cát Bà Du Ký là doanh nghiệp chuyên tour du lịch đảo Cát Bà .Với  hơn 5 năm kinh nghiệm cùng với hàng ngàn chuyến tour được tổ chức thành công, Cát Bà Du Ký tự hào là 1 trong những đơn vị tổ chức chuyên tour Cát Bà hàng đầu hiện nay. Động lực phát triển của Cát Bà Du Ký, không chỉ là mang đến một xu hướng dịch vụ du lịch hoàn hảo mà còn vì tình yêu vô cùng lớn với hòn đảo xinh đẹp này

Về mục tiêu kinh doanh, Cát Bà Du Ký luôn đặt trải nghiệm của khách hàng cao hơn lợi ích cá nhân, luôn luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng từng giai đoạn, mang lại những cảm xúc đặc biệt nhất cho mỗi chuyến đi. Chính vì vậy, Cát Bà Du Ký nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng, giới thiệu từ khách hàng. 

Điểm nổi bật của website catbaduky.vn và kết quả đạt được

Sau khi tìm hiểu kỹ về dịch vụ thiết kế website của Zozo, Cát Bà Du Ký đã lựa chọn hợp tác cùng chúng, xây dựng nên website với tên miền Catbaduky.vn với những ưu điểm nổi bật như: 

1. Giao diện đẹp, nổi bật thương hiệu 

cabaduky.vn đã tạo ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế đậm chất "du lịch" với slide là những cảnh đẹp của hòn đảo Cát Bà. Bố cục website được sắp xếp một cách khoa học, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm tour phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng. Logo cũng được để chính giữa làm tiêu điểm giúp nổi bật thương hiệu và giúp điều hướng nhanh. 

2. Nội dung chất lượng và mô tả thông tin đầy đủ 

Để khách hàng có thể tìm hiểu thật kỹ thông tin về tour, các bài viết trên website cabaduky.vn đều có phần nội dung mô tả chi tiết, từ giá thành, điều kiện, lịch trình chi tiết, các tour tương tự...và không quên có hình ảnh review về tour để tăng thêm phần uy tín, khách quan

3. Tính năng tìm, đặt và show tour

Vì là một website du lịch, nên tính năng chủ yếu cabaduky.vn là show tour, tìm tour và đặt tour. Ngoài ra, việc kết nối với các kênh mạng xã hội giúp cho tăng tỉ lệ truy cập, thêm lựa chọn kết nối hiệu quả hơn 

4. Giao tiếp hiệu quả và hỗ trợ khách hàng:

Có thể thấy rằng, trên cabaduky.vn bạn hoàn toàn dễ dàng liên hệ hoặc yêu cầu tư vấn và thông qua nhiều hình thức: chat online, chat messenger, zalo, hotline, email....Đây chính là tiêu chí: hỗ trợ khách hàng nhanh nhất mà cabaduky.vn muốn hướng đến. 

Ngoài ra, phần Kinh nghiệm du lịch cũng là nơi để khách hàng tìm hiểu, xem review các tour du lịch chi tiết....

Có thể nói, cabaduky.vn là một website du lịch chuyên nghiệp và kết quả là chỉ sau 1 năm đưa vào hoạt động, website https://catbaduky.vn/ đã LÊN TOP NHIỀU TỪ KHÓA , mang đến TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO. Giúp thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn, doanh thu từ đó cũng được cải thiện rõ rệt.

Với vai trò là đối tác của Cát Bà Du Ký, Zozo rất vinh dự và tự hào khi luôn đem đến được cho khách hàng những website đẹp nhất - chất lượng nhất. Qua đó, tạo ra giá trị thực sự, giúp cho doanh nghiệp thành công hơn trong mảng kinh doanh online.

Và những thành tựu của các khách hàng, đối tác luôn là nguồn động lực to lớn cho Team Zozo làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và cống hiến.

Một lần nữa, cảm ơn Cát Bà Du Ký đã lựa chọn Zozo. Chúc cho Quý công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa!

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn