05 Mẫu template Email miễn phí cho công ty Du Lịch

Người đăng: Thanh Thúy 1,677

Email marketing là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các công ty du lịch. Tuy nhiên, việc tạo ra các mẫu email chuyên nghiệp và hiệu quả không phải là điều dễ dàng với nhiều công ty. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra ‘'Các mẫu template Email miễn phí cho công ty Du Lịch'’ để giúp các công ty du lịch tạo ra các email chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tối ưu hoá chi phí.

Các mẫu template cùng chủ đề về Du Lịch nhưng mỗi một mẫu template lại mang một phong cách thiết kế khác nhau, mang một màu sắc riêng. Các mẫu template đều được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại, đáp ứng đa mục đích sử dụng cho các công ty Du lịch thoả sức lựa chọn, thậm chí có thể chỉnh sửa và sáng tạo theo mong muốn của mình. Cùng khám phá ngay nhé!

Trước tiên, các bạn hãy xem cách sử dụng các mẫu Template miễn phí trong bài viết này nhé:

>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Template Email miễn phí trên nền tảng Zozo EMA

Ngoài ra, bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết tại đây:

Mẫu 01

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu template email Du Lịch này mang phong cách rất “biển", rất “mùa hè". Với gam màu chủ đạo là màu xanh dương vô cùng mát mắt, kết hợp với “bãi cát" và được trang trí bởi các biểu tượng vỏ sò, sao biển, bạch tuộc… vô cùng độc đáo và thú vị. Đặc biệt, với tiêu đề lớn ở phía trên rất thu hút cùng màu với nền tạo nên sự thống nhất trong cách thiết kế, được đặt ở trên cùng và sử dụng phông chữ to và đậm để thu hút sự chú ý của người nhận.

Phần nội dung được đặt ở giữa và sử dụng hình ảnh và văn bản để giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch. Hình ảnh được đặt ở trung tâm để thu hút sự chú ý của người nhìn, trong khi các đoạn văn bản cung cấp thông tin chi tiết về các địa điểm và hoạt động có thể trải nghiệm trong tour du lịch.

Phía dưới cùng của Email có thêm các nút liên kết để khách hàng có thể đăng ký tour hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình tour mới của công ty du lịch. Các nút liên kết này có màu sắc tương tự với màu sắc chủ đạo của Email để giúp tạo sự thống nhất và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tổng thể, mẫu template Email Du Lịch này sử dụng thiết kế đơn giản, tập trung vào những thông tin quan trọng và hình ảnh thu hút để giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch đến khách hàng.

Mẫu 02

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế sáng tạo và đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, hình ảnh chất lượng cao và bố cục tinh tế. Thiết kế của nó được tối giản hóa để giúp khách hàng dễ dàng tập trung vào các thông tin chính.

Phần tiêu đề được đặt ở trên cùng và sử dụng phông chữ to và đậm để thu hút sự chú ý của người nhận. Ngoài ra, mẫu template này cũng tối ưu cho SEO bằng cách đặt từ khóa chính liên quan đến nội dung Email tại đầu tiêu đề.

Phần nội dung được đặt ở giữa và sử dụng hình ảnh và văn bản để giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch. Hình ảnh được đặt ở trung tâm để thu hút sự chú ý của người nhìn, trong khi các đoạn văn bản cung cấp thông tin chi tiết về các địa điểm và hoạt động có thể trải nghiệm trong tour du lịch.

Phía dưới cùng của Email có thêm các nút liên kết để khách hàng có thể đăng ký tour hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình tour mới của công ty du lịch. Các nút liên kết này được thiết kế với màu sắc tương tự với màu sắc chủ đạo của Email để tạo sự thống nhất và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tổng thể, mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế tinh tế và tối ưu hóa cho SEO, giúp giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch đến khách hàng một cách thu hút và hiệu quả.

Mẫu 03

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế đơn giản, tập trung vào việc giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch. Màu vàng nhạt được sử dụng chủ đạo, kết hợp với màu trắng để tạo sự cân bằng và hài hòa cho thiết kế. Phần nội dung chính được đặt dưới phần hình ảnh và sử dụng đoạn văn ngắn gọn, cùng với các nút liên kết để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký các chương trình tour mới của công ty. Thiết kế của mẫu này giúp tạo sự chuyên nghiệp và trang nhã.

Mẫu 04

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Khác với các mẫu Template trên, ở mẫu này, chúng ta sẽ được trải nghiệm một màu xanh lá mang hơi hướng rất “thiên nhiên". Trong mẫu template này, bạn có thể gửi đến khách hàng gợi ý về các tour du lịch, bao gồm: tên tour; mô tả hình ảnh, giá và đặc biệt nút Call-to-action nổi bật ngay bên dưới giúp tăng lượt chuyển đổi từ khách hàng ngay trong Email. 

Tổng thể, mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế đa dạng, tạo cảm giác mới mẻ và thu hút sự chú ý của khách hàng. Không chỉ vậy, nó còn đáp ứng đa mục đích sử dụng của người dùng.

Mẫu 05

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế độc đáo và thu hút với hình ảnh lớn ở trung tâm và đường viền xung quanh tạo cảm giác như khách hàng đang xem qua một tấm bưu thiếp. Tông màu xanh nhạt kết hợp với hình ảnh Châu Âu đẹp mắt tạo cảm giác thư thái, phù hợp với chủ đề du lịch.

Phần tiêu đề được đặt ở trên cùng và sử dụng phông chữ to và đậm để thu hút sự chú ý của người nhận. Phần nội dung được đặt bên dưới và sử dụng hình ảnh và văn bản để giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch.

Phía dưới cùng của Email có các nút liên kết đến website của công ty du lịch để khách hàng có thể đăng ký tour hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình tour mới. Các nút liên kết này được thiết kế với màu sắc tương tự với màu sắc chủ đạo của Email để tạo sự thống nhất và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tổng thể, mẫu template Email Du Lịch này có thiết kế độc đáo và thu hút, giúp giới thiệu các chương trình tour mới của công ty du lịch đến khách hàng một cách hiệu quả.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay các mẫu Template Email Tết hoàn toàn miễn phí tại Zozo EMA

Hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

 

Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0904.599.985/ 0936.231.322 / 090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

08 Mẫu Template Email Tết đẹp nhất 2023 hoàn toàn miễn phí

05 Mẫu Template Email Marketing miễn phí cho chiến dịch Valentine hoàn hảo

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn