Bizmansky.vn - Nhà Hàng 5 Sao Nổi Tiếng Giới Doanh Nhân

Người đăng: Hoàng Trà 129

Đôi nét về khách hàng Bizman Sky

Bizman Sky - là một nhà hàng nổi tiếng dành cho giới doanh nhân cao cấp, tọa lạc tại rooftop tầng 15 của IMC Tower, Quận 1 TP Hồ Chí Minh.

Với mô hình Restaurant & Lounge, tại Bizman Sky, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo mang phong cách Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những tác phẩm âm nhạc ấn tượng.

Bizman Sky được mô tả như ngôi sao trên ‘bầu trời cơ hội’ – nơi kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp và trở thành những nét độc đáo cho cộng đồng F&B, tạo nên dấu ấn trong phân khúc nhà hàng cao cấp.

Góp phần quan trọng để có được "chỗ đứng" và "tiếng vang" như vậy, chính là những hoạt động quảng bá mà Bizman Sky đã triển khai vô cùng hiệu quả trên cả 2 phương diện offline và online.
Trong đó, website của Bizman Sky với tên miền https://bizmansky.vn/ đã tạo được ấn tượng rất tốt đối với các khách hàng ghé thăm, tìm hiểu và trải nghiệm các dịch vụ, giúp book lịch sự kiện và đặt bàn trực tuyến một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Những điểm nổi bật của website bizmansky.vn

Zozo rất vinh dự khi trở thành đối tác được Bizman Sky lựa chọn để thiết kế website https://bizmansky.vn/.
Đội ngũ là những nhà thiết kế trẻ của Zozo đã thảo luận, tư vấn và lên kế hoạch chi tiết để tạo nên 1 website dành riêng cho Bizman Sky với phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng với các tiêu chí:

- Giao diện hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ, chuẩn UI/UX
- Tốc độ load siêu mượt, đem đến trải nghiệm tuyệt vời
- Hình ảnh video sắc nét, màu sắc hài hòa tạo cảm giác tươi mát và thư giãn
- Website đa ngôn ngữ Việt - Anh đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế
- Bố cục nội dung trình bày khoa học, gọn gàng ...

Với vai trò là một đơn vị thiết kế website, Zozo rất tự hào khi được đem đến cho khách hàng những website đẹp nhất, ưng ý nhất.
Sự thành công của các khách hàng vừa là động lực to lớn cho sự phát triển của đội ngũ Zozo, vừa giúp Zozo khẳng định được "năng lực" của mình trong lĩnh vực thiết kế website cho các doanh nghiệp.

Một lần nữa, cảm ơn Bizman Sky đã lựa chọn thiết kế website tại Zozo. Chúc cho Quý công ty ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn