Bật mí cách bán hàng online hiệu quả nhờ Zozo

Người đăng: Admin 1,386

Kinh doanh trực tuyến luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nhưng nói thì dễ chứ để thực hiện chúng một cách hiệu quả và thành công thì không phải ai cũng thực hiện được.

Kinh doanh online, bán hàng trực tuyến hay bán hàng qua mạng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt trong xu hướng hiện nay. Nhưng nói thì dễ chứ để thực hiện chúng một cách hiệu quả và thành công thì không phải ai cũng thực hiện được.

Ban đầu bạn tiến hành online sẽ có rất ít đơn hàng, vì vậy việc quản lý đơn giản hơn. Nhưng sau này nếu số lượng đơn hàng nhiều hơn, giá trị cao hơn thì một mình bạn liệu có quản lý được? Bài viết này sẽ đề cập đến vấn đề làm sao để kinh doanh online hiệu quả, nghĩa là phải có đơn hàng đều và quá trình vận hành kinh doanh suôn sẻ khi chỉ có một mình bạn.

Bán hàng trực tuyến nhất định bạn phải có website

Zozo sẽ địa chỉ lý tưởng cho bạn thực hiện hoạt động này. Tại đây sẽ cung cấp website hoàn toàn miễn phí, và việc bạn phải làm là thừa hưởng nó, hàng tháng chỉ cần chi trả 100 nghìn phí duy trì dịch vụ. Quá rẻ với những gì bạn sẽ nhận được phải không?

Tại sao nên dùng Zozo?

  • Zozo được thành lập với sứ mệnh phát triển đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến phức tạp nhất, sở hữu nhiều công nghệ web tiên tiến, hiệu quả cho tất cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu bán hàng trên Internet.
  • Với kho giao diện vô cùng phong phú, hội tụ đầy đủ các lĩnh vực kinh doanh giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một website phù hợp nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7.
  • Giá dịch vụ vô cùng hữu nghị với chất lượng dịch vụ cao.

Sử dụng website được thiết kế bởi Zozo có những ưu điểm gì so với các website bán hàng ngoài?

  • Không bị tốn thời gian quá nhiều trong quá trình thiết kế website, cập nhật phiên bản

Với Zozo, bạn sẽ không cần phải mua tên miền, logo hay bất kỳ bộ phận nào khác mà sẽ được zozo cung cấp hoàn toàn miễn phí, việc bạn cần làm chỉ là nghĩ ra một tên miền phù hợp. Kể cả trong quá trình sử dụng, nâng cấp phiên bản đều được bộ phận kỹ thuật thực hiện giúp.

  • Không thể liên hệ với nhà thiết kế ngoài, còn zozo thì không

Nếu bạn thuê thiết kế ngoài thì sau khi họ giao sản phẩm cho bạn, mới đầu bạn còn có thể liên lạc với họ, nhưng sau tầm 1 – 2 năm, sẽ rất khó để bạn có thể liên lạc lại được. Nhưng với zozo thì không, sẽ có đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực 24/7 để phục vụ bạn.

  • Đồng bộ tất cả các kênh trên mạng xã hội, các kênh thương mại điện tử.

Chắc hẳn bạn không chỉ bán hàng trên website mà sẽ tận dụng các mạng xã hội, sàn giao dịch điện tử để có thể tạo thêm được các đơn hàng mới. Và Zozo đã tích hợp tính năng đồng bộ tất cả các trang này để bạn có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát và sử dụng chúng. Thật không còn gì tuyệt vời hơn phải không?

  • Tối ưu quá trình xử lý các thao tác, đơn đặt hàng

Với ứng dụng giỏ hàng đơn giản sẽ tối ưu được các thao tác mua sản phẩm của khách hàng cùng vơi việc liên kết tích hợp đầy đủ các cổng thanh toán cũng như quá trình vận chuyển đơn hàng. Đây đều là những hoạt động cần thiết đối với mỗi nhà kinh doanh online.

  • Số lượng truy cập và sản phẩm không giới hạn

Bạn có thể bán 1 hay 1000 sản phẩm đều không thành vấn đề với Zozo, thỏa sức thay đối các thông tin liên quan đến thương hiệu của bạn với băng thông truy cập web không giới hạn, do đó cùng 1 lúc có hàng nghìn lượt truy cập thì trang web bạn cũng đều tải được. Điều này rất đáng để quan tâm nếu như bạn muốn việc kinh doanh của mình thật sự phát triển.

Ngoài ra, Zozo còn hỗ trợ tính năng chuẩn SEO có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác giới thiệu sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi hay các hoạt động tiếp thị. Đặc biệt là hỗ trợ đắc lực trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google và các mạng xã hội khác đưa trang web của bạn tới gần với khách hàng hơn.

Thật dễ dàng để có một website bán hàng hoàn chỉnh với Zozo, bạn được sử dụng đầy đủ mọi tính năng của web và hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày. Hãy trải nghiệm ngay bây giờ thôi nào!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn