4 lời khuyên vô giá đối với các nhà khởi nghiệp trẻ tuổi ít vốn.

Người đăng: Admin 1,580

Bạn đang muốn khởi nghiệp, bạn khao khát thành công trên con đường đã lựa chọn giống như bao người khác. Tuy nhiên bạn lại vấp phải một con đường tài chính hạn hẹp, bạn không biết mình nên làm gì khi phải đối mặt với những vấn đề như thế này? Con đường nào sẽ là lối đi đúng đắn nhất cho bạn....

Bạn đang muốn khởi nghiệp, bạn khao khát thành công trên con đường đã lựa chọn giống như bao người khác. Tuy nhiên bạn lại vấp phải một con đường tài chính hạn hẹp, bạn không biết mình nên làm gì khi phải đối mặt với những vấn đề như thế này? Con đường nào sẽ là lối đi đúng đắn nhất cho bạn....

Khi bắt đầu muốn khởi nghiệp với số vốn ít ỏi cũng có nghĩa là trên chặng đường dài này đa phần đều là do bạn phải tự thân vận động. Bạn cần phỉa biết mình đang ở đâu, ở vị trí nào, điểm mạnh, điểm yếu của mình ra sao . Đánh ra những thế mạnh và hạn chế của mình trên thị trường với ý tưởng kinh doanh bắt đầu khởi nghiệp. Nếu bạn đang đọc bài này này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang khao khát thành công trên con đường lập nghiệp của mình, dưới đây là 4 lời khuyên vô giá giành cho bạn. Tin tôi đi, chắc chắn sau những lời khuyên này bạn sẽ chiêm nghiệm được rất nhiều điều trên con đường ước mơ của bạn đấy.

1. Bắt đầu với những công việc phù hợp trong cuộc sống

Khi bạn đang có một con số vốn nghèo nàn thì điều kiện tiên quyết dành cho các bạn trẻ  muốn khởi nghiệp ít vốn đó là không được thất nghiệp. Với các bạn còn trẻ kinh nghiệm chắc chắn còn chưa nhiều mới chỉ “chân ướt chân ráo” bước vào nghề, do đó trong quá trình làm việc bạn sẽ trau dồi thêm nhiêu nguồn kiến thức nhất định cho dự định khởi nghiệp của mình.

2. Học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy.

Bạn nên học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy có thành công vang dội trong các lĩnh vực bạn đang có ý định muốn theo đuổi. Ngày nay với sự phát triển cuar internet thì báo chí, phương tiện truyền thông chính là những bậc thầy có sức mạnh vô cùng lớn giúp bạn định hướng và đúc kết kinh nghiệm. Ngoài ra trên thực tế không có rất nhiều doanh nhân thành đạt đã và đang chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong quá trình kinh doanh tạo lập nghiệp của họ miễn phí. Do đó bạn đừng nên bỏ qua những nguồn dữ liệu vô giá này.

3. Có một kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp

Chắc chắn bạn đã có ý tưởng kinh doanh, một khát khao để lập nghiệp nhưng làm như thế nào để dẫn dắt chúng đến với thị trường. Hiện nay với internet phát triển bạn có thể sử dụng các nhu cầu kinh doanh cần thiết như thiết kế trang web, quản lý nhân sự, phát triển sản phẩm và tiếp thị một cách dễ dàng và với chi phí thấp hơn nhiều so với các thập kỷ trước. Kinh doanh online mà một xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay không đòi hỏi vốn đầu tư nhiều. Chỉ cần với một webiste cơ bản việc kinh doanh của bạn sẽ được start up. Thách thức hiện nay là làm thế nào để thực hiện một startup với các bước nhỏ và tiềm năng cho sự phát triển bền vững.

4. Làm việc thật chăm chỉ, quen với việc làm nhiều nhận ít.

Như Morgan Newman từ IdeaPaint nói với tạp chí Inc, “Khi bạn có nguồn lực giới hạn, bạn luôn phải thực sự sáng tạo về cách bạn có thể làm mọi việc” .Vâng, điều này có nghĩa là sau khi hoàn thành khâu cuối cùng cho kế hoạch kinh doanh, bạn sẽ phải tự lấy cà phê cho bạn. Khởi nghiệp ít vốn luôn đòi hỏi bạn phải kiên trì và không bao giờ được nản lòng, bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn nhưng chắc hẳn rằng thành công sẽ bền vững hơn rất nhiều đấy.

Đọc thêm: Tạo dựng một website bán hàng, tại sao không?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn