2 Cách gửi Email Marketing hàng loạt cho nhiều người vẫn tiết kiệm thời gian

Người đăng: Ngọc 613

Gửi Email Marketing hàng loạt cho nhiều khách hàng là cách để doanh nghiệp truyền tải thông tin về sản phẩm / tặng voucher trong mỗi chiến dịch. Nhưng liệu bạn đã biết cách gửi email hàng loạt vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả chưa? Cùng Zozo khám phá ngay trong bài viết hôm nay nhé. 

Lợi ích của việc gửi Email hàng loạt cho nhiều người

Lợi ích của việc gửi Email hàng loạt cho nhiều người

Cách thức gửi Email này đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, có thể kể đến như: 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí nếu phải gửi Email cho từng người, tránh sai sót 
  • Thu hút một số lượng lớn khách hàng ghé thăm trang website 
  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tăng doanh thu bán hàng

Xem thêm: Ngành nghề nào nên sử dụng dịch vụ Email Marketing

Gửi Email hàng loạt qua Gmail 

Gửi email hàng loạt qua Gmail 

Gmail là một trong các phần mềm của Google phổ biến hầu như với mọi người trên toàn thế giới. Hầu hết, ai cũng có cho mình một tài khoản Google/Gmail để đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác và liên kết tạo tài khoản với rất nhiều trang web.

Do đó, các doanh nghiệp luôn sử dụng nền tảng này để tiếp cận đến lượng lớn nhóm khách hàng tiềm năng. Gmail cũng cho phép người dùng gửi Email hàng loạt qua 2 phương thức là CC (Carbon Copy)BCC (Blind Carbon Copy)

a. Carbon Copy (CC)

Carbon Copy (viết tắt là CC) hiểu đơn giản là tạo các bản sao của email gửi cho nhiều người cùng lúc và người nhận sẽ thấy được danh sách tất cả những người cùng nhận được email này. 

Nên sử dụng tính năng CC để gửi email khi không cần bảo mật thông tin, danh tính người nhận được email. Có thể dùng tổ hợp phím Ctrl+Shift+C hoặc nhấn vào biểu tượng Cc ở góc phải giao diện để sử dụng tính năng này. 

b. Blind Carbon Copy (BCC)

Blind Carbon Copy (viết tắt là Bcc) là một tính năng hỗ trợ người dùng gửi email cho nhiều người người cùng một lúc. Tuy nhiên, người nhận không biết được danh sách những người cùng được nhận email. 

Nên sử dụng tính năng Bcc để gửi email khi cần bảo mật thông tin, danh sách người được nhận mail.

Nhược điểm của việc gửi Email qua CC và BCC:

  • Tốn thời gian: Người dùng phải gõ địa chỉ email từng người nhận nên sẽ rất khó khăn để tránh gặp lỗi sai chính tả, gõ nhầm, gõ sót...  
  • Vô tình trả lời tất cả mọi người nếu bấm nhầm vào "Reply All" thay vì "Reply" 
  • Không chuyên nghiệp bởi khách hàng biết được họ không phải là người duy nhất nhận được thư 
  • Không cá nhân hóa
  • Không có số liệu thống kê hoặc phân tích về số lượng người đã mở hoặc nhấp vào email.

Những nhược điểm trên chính là nhược điểm chí mạng dành cho những doanh nghiệp mong muốn Remarketing hiệu quả với Email. Bởi CC và BCC chỉ phù hợp với nhóm khách hàng từ 5 - 10 người, nhưng nếu doanh nghiệp bạn có tới 1000 khách hàng, 10.000 khách hàng thì phải làm sao? 

Gửi Email hàng loạt qua ZozoEMA

Gửi Email hàng loạt qua ZozoEMA

Trên thị trường không có nhiều doanh nghiệp Việt Nam cung cấp dịch vụ Email Marketing, vậy nên chi phí và rào cản ngôn ngữ là trở ngại to lớn đối với khách hàng. Nhưng đừng vội lo lắng, bởi ZozoEMA ở đây để giúp bạn. 

ZozoEMA - Tính năng gửi Email hàng loạt do người Việt sáng lập và quản lý sẽ giải quyết toàn bộ khó khăn trong bài toán trên cho doanh nghiệp. Với ZozoEMA, khách hàng hoàn toàn có thể: 

  • Gửi email hàng loạt tới danh sách khách hàng có sẵn
  • Sử dụng miễn phí mẫu email đẹp sẵn có
  • Dễ dàng thiết kế email tiếp thị chuyên nghiệp với tính năng kéo – thả
  • Nhập – xuất danh sách email khách hàng nhanh chóng
  • Sử dụng công nghệ Xác thực email, loại bỏ 99% email ảo, giúp tăng tỷ lệ inbox.
  • Báo cáo chi tiết theo thời gian về tỷ lệ gửi thành công, mở và nhấp vào liên kết trong email, tỷ lệ phản hồi,....... 

Với ZozoEMA, việc gửi Email Marketing đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Cách tăng tỉ lệ inbox trong email marketing với việc warm up IP

                 Gửi email tự động theo hành trình khách hàng đem lại hiệu quả cao

Kết luận

Trên đây là các cách gửi email hàng loạt theo danh sách khách hàng có sẵn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể tìm được cho doanh nghiệp mình phương thức gửi email phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

-----------------------------------------

Zozo EMA - Phần mềm gửi email marketing phát triển bởi Zozo 

  • Giao diện quản trị tối giản, trực quan, dễ sử dụng 
  • Máy chủ đa luồng, gửi email tốc độ cao
  • Tạo chiến dịch tự động, hỗ trợ đa ngôn ngữ 
  • Triển khai nhanh chóng các chiến dịch Marketing
  • Báo cáo, minh họa chi tiết, cụ thể kết quả các chiến dịch
  • Có sẵn 20+ mẫu email phổ biến, đa dạng phù hợp nhiều ngành nghề
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7/365 

Đăng ký dùng thử ngay tại: https://bit.ly/2I9zhRd

Hoặc chat trực tiếp với Zozo để được tư vấn miễn phí: https://m.me/ema.zozo.vn

Đỗ Thị Hồng Ngọc

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn