Zozo hỗ trợ doanh nghiệp, người dân Đồng Tháp đưa sản phẩm lên Internet

Người đăng: Hoàng Trà 272

Hàng chục sản vật đặc trưng của Đồng Tháp ngày càng gần khách hàng cả nước với sự trợ giúp của nền tảng Zozo Web - Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Tên miền quốc gia .VN" do Trung tâm Internet Việt Nam, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Đồng Tháp và Nhà Đăng ký Tên miền iNET phối hợp triển khai

Zozo hỗ trợ doanh nghiệp, người dân Đồng Tháp đưa sản phẩm lên Internet

Hàng chục sản vật đặc trưng của Đồng Tháp ngày càng gần khách hàng cả nước với sự trợ giúp của nền tảng Zozo Web - Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Tên miền quốc gia .VN" do Trung tâm Internet Việt Nam, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Đồng Tháp và Nhà Đăng ký Tên miền iNET phối hợp triển khai.

Nhờ tình hình dịch bệnh đã có những bước chuyển biến tích cực, nhiều địa phương đang dần trở về trạng thái "bình thường mới". Đây là tin đáng mừng sau nhiều tháng chống chọi với dịch bệnh và là thời điểm thích hợp để hồi phục kinh doanh. Đất nước chuyển sang trạng thái "bình thường mới" và kinh doanh cũng cần bắt nhịp với "Phương thức kinh doanh bình thường mới": Chuyển đổi số và mô hình kinh doanh sang trực tuyến. Đây là cơ sở để người dân, doanh nghiệp Đồng Tháp nói riêng và cả nước nói chung có thể từng bước nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên Internet, từng bước tiếp cận với các giải pháp quản trị hiện đại nhằm mở rộng thị trường, kết nối các nền tảng thanh toán, vận chuyển, các sàn thương mại điện tử, bắt đầu với nền tảng Zozo Web và tên miền .vn.

Lễ khai trương

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, vào ngày 29/03/2021 vừa qua, Điểm đăng ký tên miền quốc gia ".VN" được vận hành bởi Trung tâm CNTT, trực thuộc sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp đã chính thức đi vào hoạt động.

Hiện tại, Trung tâm CNTT tỉnh thực hiện chức năng là điểm đăng ký tên miền quốc gia ".VN", đồng thời là cầu nối phối hợp để Zozo.vn với tư cách đơn vị thành viên của iNET cung cấp cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp dịch vụ về tên miền ".VN", cách xây dựng và quản lý website, các phương thức bán hàng trực tuyến, vận chuyển, thanh toán điện tử..., tổ chức các buổi tập huấn hướng dẫn bà con, doanh nghiệp nắm được các kiến thức cơ bản về xây dựng thương hiệu, kinh doanh trực tuyến. Nhờ đó, hàng chục sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp đã hiện diện trên Internet, tiếp cận với người dùng thông qua Website với tên miền quốc gia ".VN", bước đầu đặt nền móng cho sự phát triển của thương mại điện tử nhiều tiềm năng của tỉnh nhà.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Đồng Tháp trên Internet với nền tảng Zozo Web

Nhờ sự nỗ lực của Sở TTTT tỉnh và các đối tác tham gia Chương trình, hàng chục doanh nghiệp đã được hỗ trợ đưa thương hiệu và sản vật địa phương lên Internet. Cụ thể như sau:

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh Đồng Tháp đầu tiên được Chương trình hỗ trợ

  • Giờ đây, khách hàng cả nước có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm chính gốc từ tỉnh Đồng Tháp thông qua việc đặt hàng online trên website của các doanh nghiệp. Vừa tiện lợi, an toàn lại đảm bảo nhận về các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhờ bớt đi nhiều khâu trung gian:
  • Thương hiệu rượu Sâm Bảo Thanh: https://ruousambaothanh.vn
  • Thương hiệu nước mắm và dưa kiệu Thành Công 2: https://thanhcong2.vn
  • Thương hiệu bì mắm Đông Nguyên: https://bimamdongnguyen.vn
  • Thương hiệu khô cá tra Ngọc Diệp: https://khocangocdiep.vn
  • Thương hiệu hội quán Kinh doanh Hoa Kiểng Hòa Thành: https://hoiquanhoathanh.vn
  • Thương hiệu homestay Hoa Ếch: https://homestayhoaech.vn
  • Thương hiệu vườn hoa Ngọc Lan: https://vuonkiengngoclan.vn
  • Thương hiệu nông sản Lộc Thịnh Phát: https://locthinhphat.vn
  • Thương hiệu gạo Kim Xuyến: https://gaoakitax.vn
  • Thương hiệu bột gạo lứt huyết rồng Năm Đấu: https://namdaufood.vn

 

Căn cứ vào kết quả tích cực đạt được, iNET và VNNIC đã quyết định mở rộng Chương trình tới nhiều địa phương khác như: Vĩnh Long, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu..., với mong muốn hỗ trợ bà con, doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước chuyển đổi số, khẳng định thương hiệu trên Internet và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến một cách chuyên nghiệp và bền vững.

Nguồn: https://ictvietnam.vn/hang-chuc-san-vat-dac-trung-cua-tinh-dong-thap-hien-dien-tren-internet-voi-ten-mien-quoc-gia-20211022135354087.htm

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn