Top 5 mẫu website bất động sản đẹp nhất Zozo.vn

Người đăng: Hoàng Trà 142

Nếu  bạn đang muốn thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, thì chắc hẳn điều đầu tiên bạn nghĩ tới sẽ là tìm và tham khảo các mẫu website bất động sản đẹp trên thị trường. 

Trong bài viết này, Zozo sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu giao diện bất động sản đẹp nhất, nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng nhất. 

Hãy cùng khám phá với Zozo nhé. 

Như thế nào mà một mẫu website bất động sản đẹp? 

Đầu tiên, trước khi giới thiệu đến Quý khách hàng các mẫu website bất động sản đẹp, Zozo muốn mọi người trước tiên hiểu rằng: thế nào là một website bất động sản đẹp. 

Thì thông thường, một mẫu website bất động sản đẹp cần có những yếu tố sau:

1. Thiết kế hấp dẫn, thu hút:

Giao diện trang web cần được thiết kế một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc, font chữ và hình ảnh cần được sắp xếp hợp lý và tương thích với nhau, tạo nên một tổng thể trang chủ hài hòa, nổi bật và thu hút, tạo ấn tượng ngay lần truy cập đầu tiên.

2. Dễ dàng tìm kiếm thông tin:

Người dùng cần có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các bất động sản trên trang web. Và để là được đièu đó thì các website bất động sản nên tích hợp các công cụ tìm kiếm nhanh, bộ lọc thông minh và danh mục rõ ràng sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được thông tin mình cần.

3. Thông tin chi tiết và chính xác:

Mỗi bất động sản cần có thông tin chi tiết, đầy đủ và chính xác về diện tích, giá cả, vị trí, tiện ích và hình ảnh. Điều này giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua bán chính xác.

4. Responsive design:

Website cần được thiết kế để hiển thị tốt trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động. Điều này giúp người dùng truy cập và duyệt web một cách thuận tiện và linh hoạt.

5. Tính năng tương tác

Một mẫu website bất động sản đẹp cần có tính năng tương tác, cho phép người dùng tương tác với trang web thông qua các bình luận, đánh giá, chia sẻ thông tin và liên hệ trực tiếp với người bán thông qua tính năng livechat.

Tóm lại, một mẫu website bất động sản đẹp cần kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng và chứa đựng thông tin chi tiết và chính xác để thu hút và phục vụ người dùng một cách tốt nhất.

Thiết kế website cho bất động sản cần lưu ý những gì? 

Thiết kế website cho bất động sản cần lưu ý nhiều yếu tố để đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và trải nghiệm người dùng tốt. Rất nhiều đơn vị thiết kế website đưa ra những lưu ý cho khách hàng khi muốn thiết kế website bất động sản như sau: 

1. Tối ưu giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng

Về phần giao diện thì nên tránh các yếu tố thiết kế rườm rà, giữ giao diện đơn giản, rõ ràng và tinh tế để website của bạn trông thật hiện đại, khoa học, người truy cập cũng dễ dàng tìm kiếm thông tin. 

Nội dung website cũng nên được đầu tư sao cho thật hấp dẫn, đem đến nhiều giá trị cho khách hàng và đối tác của mình. Từ đó mới tăng được sự tin tưởng và tạo ấn tượng cho thương hiệu doanh nghiệp.

2. Thiết kế website cần chuẩn SEO

 Một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế website bds nữa, đó là yếu tố chuẩn SEO. Sở dĩ, website cần chuẩn SEO để có thể đáp ứng tốt các tiêu chí của các công cụ tìm kiếm, từ đó dễ dàng nâng cao thứ hạng, hiển thị ở những vị trí cao hơn. Việc này giúp bạn tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng, và cũng tiết kiệm cho bạn không ít khoản chi phí cho quảng cáo.

3. Chú ý đến tốc độ tải trang web và bảo mật 

Một con số mà các chuyên gia đưa ra về tốc độ load web không nên quá 5s. Bởi, khách hàng ngày nay thực sự rất là bận rộn, chính vì vậy, nếu họ sẽ không đủ kiên nhẫn đợi load trang nếu như website của bạn mất quá nhiều thời gian để hiển thị. 

Ngoài ra, sự cố rò rỉ thông tin và tần suất những cuộc tấn công trên không gian mạng ngày càng nhiều. Chính vì vậy, bạn nên bảo vệ website của mình và dữ liệu khách hàng bằng cách trang bị cho website những lớp bảo hộ qua việc nâng cao bảo mật cho website. 

4. Chất lượng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 

Đặc thù của lĩnh vực bất động sản là cần tư vấn rất nhiều, do vậy, website cần tích hợp nhiều cách thức liên hệ phù hợp và phố biến: live chat, chat zalo, gọi điện, chat messenger, telegram,... 

Top 5 mẫu website bất động sản đẹp nhất tại Zozo.vn

Tại bài viết này, Zozo tổng hợp và chọn lựa ra 5 mẫu website bất động sản đẹp, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất có trong kho giao diện của chúng tôi. Mời bạn tham khảo: 

1. Mẫu website bất động sản Rentex

Rentex - giao diện được thiết kế với bố cục bắt mắt dành cho các nhân viên, chuyên gia môi giới giới thiệu về bản thân, các dự án đang bán,...

Ưu điểm của mẫu website này là tích hợp bộ lọc nâng cao, cho phép người dùng tìm kiếm dự án bất động sản theo các tieu chí phù hợp: loại bds, giá, diện tích, hướng, khu vực....

Ngoài ra, các dự án tiềm năng cũng được show nổi bật trên trang chủ, thu hút người dùng tìm hiểu thêm thông tin. 

mau-website-bat-dong-san

Xem chi tiết mẫu giao diện 

2. Mẫu giao diện website bất động sản Manison

Giao diện Manison mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp dành cho các website doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản, Cho thuê văn phòng; Hội trường; Địa điểm...

mau-website-bds-dep

Xem chi tiết mẫu giao diện 

3. Template website bất động sản Estate

Estate - Giao diện website được thiết kế cho các dự án bất động sản, nhà đất, với bố cục hình ảnh nổi bật giúp cho khách hàng truy cập web dễ dàng tiếp cận với các dự án. 

giao-dien-bat-dong-san-arena

Xem chi tiết mẫu giao diện 

4. Mẫu web bất động sản Monthsky

MonthSky là giao diện phù hợp với hầu hết các dự án bất động sản. Chỉ với riêng trang chủ đã có thể đưa toàn bộ thông tin cần thiết về dự án của bạn đến với khách hàng. 

Với giao diện này, bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng bằng hàng loạt những hình ảnh đẹp long lanh về dự án, cùng với đó là những thông tin chi tiết hấp dẫn. 

mau-web-bat-dong-san-monthsky

Xem chi tiết mẫu giao diện 

5. Mẫu trang web bds City Park

Giao diện CityPark là giao diện được thiết kế dành cho các doanh nghiệp giới thiệu về các dự án bất động sản, giới thiệu doanh nghiệp,...

Với tông màu chủ đạo là xanh lá, CityPark phù hợp PR các dự án "xanh", hiện đại và thông minh. Form điền thông tin để nhận tư vấn cũng được làm nổi bật và thu hút. 

Ngoài ra, những thông tin cơ bản về: vị trí, thông tin dự án, tiện ích đi kèm đều được trình bày đầy đủ và bắt mắt. 

mau-website-bds-dep

Xem chi tiết mẫu giao diện 

Cách tạo website bất động sản miễn phí 

Hiện nay, mọi giao diện website bất động sản đẹp tại Zozo đều được dùng thử miễn phí 7 ngày. Quý khách hàng có thể đăng ký dùng thử để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi mà không mất bất cứ chi phí nào. 

Hết thời gian dùng thử, nếu ưng ý, khách hàng có thể đăng ký gói website chỉ từ 2,3 triệu/năm và nếu mua nhiều năm thì được giảm tới 45%. 

Chi tiết bảng giá vui lòng xem tại đây:  https://zozo.vn/bang-gia 

Còn để đăng ký trải nghiệm dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin. Các chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại và tạo demo cho khách hàng. 

Chúc quý khách hàng sớm sở hữu website bất động sản ưng ý!

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn