Top 10 mẫu website giới thiệu công ty được dùng nhiều nhất tại Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 185

Một trang web giới thiệu doanh nghiệp có thể giúp doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của Internet để tăng cường quảng bá, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu website giới thiệu công ty chuyên nghiệp, thu hút thì hãy thử tham khảo Top 10 mẫu website giới thiệu công ty được dùng nhiều nhất tại Zozo xem sao nhé. 

1. Mẫu website giới thiệu công ty Khách sạn - Du Lịch 

Website giới thiệu công ty lĩnh vực khách sạn và du lịch thường sử dụng thiết kế sang trọng với hình ảnh chất lượng cao để thể hiện vẻ đẹp của địa điểm du lịch và và dịch vụ cung cấp. Ngoài ra, tính năng quan trọng cần có trong website Du lịch đó chính là tính năng đặt phòng trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt phòng ngay tại trang web. 

>> Xem thêm các giao diện lĩnh vực Khách Sạn - Du Lịch

2. Mẫu website giới thiệu công ty Logitics 

Một trang web chuyên nghiệp không chỉ tạo ấn tượng tích cực với đối tác mà còn xây dựng uy tín và tin cậy trong ngành logistics, giúp thu hút thêm khách hàng và đối tác mới.

Chính vì vậy, những mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Logitics  luôn được Zozo chú trọng từ phần giao diện, màu sắc, font chữ, bố cục....để tạo sự khoa học, giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào và tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp. 

>> Xem thêm các giao diện lĩnh vực Logitics

3. Mẫu website giới thiệu công ty Spa - Làm Đẹp 

Như các bạn có thể thấy, do đặc trưng ngành nghề mà hầu hết các website giới thiệu công ty lĩnh vực Spa - Làm Đẹp đều có gam màu nhẹ nhàng, hình ảnh thư giãn để tạo cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, phần blog của website spa làm đẹp cũng là 1 phần quan trọng, nơi mà bạn có thể chia sẻ kiến thức và bí quyết làm đẹp để tăng sự tương tác và độ trust cho thương hiệu của mình. 

Mẫu website dưới đây là một ví dụ, bạn thử tham khảo nhé.

>> Xem thêm các giao diện Spa- làm đẹp

4.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Nhà Hàng - Ẩm Thực

Ngày nay, khách hàng thường tìm hiểu về thông tin nhà hàng đó trên mạng trước để đưa ra quyết định. Chĩnh bởi vậy, sẽ ra sao nếu như bạn không có website để giới thiệu về thực đơn, hoặc tích hợp tính năng đặt bàn trực tuyến thì có nghĩa là bạn đang đánh mất đi lượng lớn khách hàng rồi đấy. 

Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp để hiện diện 24/24 trên internet nhé. Và dưới dây là một số mẫu website giới thiệu nhà hàng tiêu biểu tại Zozo. 

>> Xem thêm các giao diện Nhà Hàng - Ẩm Thực

5.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Bất Động Sản

Một trang web bất động sản sẽ giúp bạn tạo cơ hội mở rộng phạm vi tiếp cận, thu hút khách hàng và người mua đối tượng từ nhiều địa phương và quốc gia khác nhau.

Với một trang web giới thiệu bất động sản, bạn có thể làm được rất nhiều thứ khác nữa như

1. Hiển Thị Danh Mục Sản Phẩm Rõ Ràng: Website cho phép hiển thị danh mục sản phẩm đa dạng với hình ảnh và thông tin chi tiết, giúp người xem dễ dàng tìm kiếm và so sánh các loại bất động sản.

2. Tính Năng Tìm Kiếm Tiên Tiến: Các tính năng tìm kiếm nâng cao giúp khách hàng lọc và tìm kiếm nhanh chóng theo tiêu chí như khu vực, giá cả, diện tích, và tiện ích.

3. Chia Sẻ Thông Tin Chi Tiết về Bất Động Sản: Trang web cung cấp không gian để chia sẻ thông tin chi tiết về từng bất động sản, bao gồm cả mô tả, hình ảnh, video, và thông tin về khu vực xung quanh.

Tất  nhiên, về giao diện thì hầu hết các website bất động sản đều phải được thiết kế sao cho thật sang trọng kết hợp sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao để làm nổi bật đặc điểm và vẻ đẹp của bất động sản.

>> Xem thêm các giao diện Bất Động Sản

6.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Máy Công Nghiệp 

Đối với lĩnh vực máy công nghiệp, việc sử dụng website là một cách hiệu quả để giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm. Đặc biệt, khi bạn kinh doanh các sản phẩm có giá trị cao và đòi hỏi thông tin chi tiết, việc này trở nên tối ưu hơn so với việc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Trên trang web, bạn có thể truyền đạt một cách đầy đủ về các sản phẩm, cung cấp thông tin chi tiết và thậm chí là bảng giá chi tiết từng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Zozo đã thiết kế cho các doanh nghiệp những website máy công nghiệp đẹp và xịn xò. Vừa để giới thiệu công ty, vừa để bán hàng như: HSPK, Hoàng Hồng, Noblefit,Thuận Phát...

Dưới đây là các mẫu website lĩnh vực Máy Công Nghiệp. Bạn thử tham khảo nhé. Nếu vẫn chưa có mẫu nào bạn vừa ý, hãy liên hệ Zozo để được tư vấn thiết kế website bán hàng theo nhu cầu riêng nha. 

>> Xem thêm các giao diện Bất Động Sản

7.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Luật

Một trang web luật sẽ giúp tăng cường uy tín và chuyên nghiệp của văn phòng luật sư, làm cho doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy trong mắt khách hàng. 

Và những nội dung thường có trong mẫu website luật bao gồm: 

1. Giới thiệu về đội ngũ luật sư, hồ sơ chuyên môn, và kinh nghiệm

2. Danh mục dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và các dịch vụ pháp lý mà họ cần.

3. Form chat và để lại thông tin để được tư vấn chi tiết 

4. Blog và tài liệu pháp lý để cung cấp một không gian để chia sẻ thông tin pháp lý qua blog và tài liệu pháp lý, tăng tính giáo dục và tư vấn pháp lý.....

Dưới đây là các mẫu website lĩnh vực Luật giúp giới thiệu về công ty, doanh nghiệp và dịch vụ tư vấn luật hiệu quả tại Zozo: 

8.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Nông Nghiệp

Hiện nay, sản phẩm nông nghiệp sạch đang  ngày càng được ưa chuộng. Đó là lý do nhu cầu thiết kế website lĩnh vực nông nghiệp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại Zozo. 

Hãy cùng click vào xem các mẫu website giới thiệu doanh nghiệp lĩnh vực nông nghiệp để khám phá xem rằng ngoài việc bán các sản phẩm nông nghiệp sạch thì các công ty còn lồng ghép việc truyền tải thông điệp,xứ mệnh như thế nào nhé. 

>> Xem thêm các giao diện Bất Động Sản

9.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Nội Thất 

Với các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất – kiến trúc thiết kế website sẽ là một “cửa ngõ” quan trọng, dẫn lối người dùng tìm đến bạn một cách dễ dàng hơn. 

Khác với việc bán hàng online, khi có website bán hàng nội thất một chiếc ghế sofa chẳng hề chiếm không gian quá rộng lớn mà thay vào đó là vài tấm ảnh + video mô tả. Điều này cũng đã cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết đến khách hàng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khá lớn về nhân sự, mặt bằng điều này đặc biệt quan trọng đối với các cá nhân, công ty mới bắt tay vào kinh doanh. 

Cùng ngắm nhìn những mẫu website bán hàng nội thất được Zozo thiết kế tỉ mỉ, chuẩn SEO nhé. 

>> Xem thêm các giao diện Nội Thất

10.  Mẫu website giới thiệu công ty lĩnh vực Giáo Dục

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin về các khóa học của học sinh, sinh viên và phụ huynh, rất nhiều các trung tâm và cơ sở giáo dục đã liên hệ Zozo thiết kế nên các trang website chuyên nghiệp. 

Tùy vào thông điệp và giá trị mang lại, mà mỗi website đều có riêng cho mình giao diện với màu sắc thương hiệu riêng. Nhưng nhìn chung, hầu hết thường sử dụng màu sắc trẻ trung và chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số mẫu website lĩnh vực Giáo dục tại Zozo, mời bạn tham khảo! 

>> Xem thêm các giao diện Giáo Dục

Trên đây là các mẫu website bán hàng tại Zozo. Nếu bạn cần tư vấn làm website về bất cứ lĩnh vực nào, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! 

Hoặc nếu đã có ý tưởng riêng thì bạn cũng có thể hoàn toàn yêu cầu thiết kế website theo yêu cầu nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn hoàn thiện website theo ý tưởng và xây dựng theo thương hiệu riêng của bạn. 

Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nền tảng website chuyên nghiệp tại Zozo ngay!

>> Xem thêm các bài viết hữu ích cùng chủ đề: 

Mẫu bài viết giới thiệu công ty trên website cực hay và ấn tượng

10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Zozo

Thiết kế website cần chuẩn bị những gì?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn